Chapter 1 ->

20 1 0
                                    

2ND YEAR HIGH SCHOOL SILA JEAN , MIKEE , ANGELICA , DIANA AT KATHY .. IISA ANG KANILANG ROOM KAYA IT'S MEAN NA MAGKKLASE SILANG LIMA .. 3RD YEAR HIGH SCHOOL NAMAN SILA RANZ , JONAS , FRITZ , KENNETH AT ABRA .. KASO HINDI SILA MAGKKLASE.. SI RANZ SECTION 1 . SILA FRITZ AT KENNETH SECTION 3 AT SILA JONAS AT ABRA AY SECTION 4 .. SI JEAN MAPAPAHIYA SA UNANG ARAW NG KLASE .. SI RANZ , JONAS , FRITZ , KENNETH , AT ABRA NAMAN AY PINAGKAKAGULOHAN SA UNANG ARAW NG PAGPASOK SA ONGSEE UNIVERSITY ..

JEAN'S POV

oh my gosh !! natagusan ako .. bakit pa kc ngayon pa toh dumating na red allert na toh.. hays hindi na tuloy maganda ung unang araw ng pagpasok ko dito sa OU ( ongsee university ) .. excited pa naman ako pumasok tas sisirain mo lang ung mood ko .. walangya na red allert .. >.<

'ui"-nagulat ako ng biglang tinawag ako ng walangya kung bestfriend na c angelica.. 

oh? sagot ko naman sa kanya ng may kasamang di maipintang mukha ..

may problema ka ba ? kanina ka pa kc nakatulala jan .. kanina ka pa namin tinatawag pero hindi ka nasagot .. ni hindi ka man lang nakibo ..  - angelica

a-ah .. w-wla.. nakakabadtrip lng talaga tong araw na ito.. - hays hindi ko alam kung paano ko ssbhin sa mga kaibigan ko .. nahihiya kc ako sabihin sa kanila .. baka kc pagtawanan lang nila ako .. hays bahala na c superman .. >.<

wala ka jan .!! nakakabadtrip? kanino at anong dahilan bakit ka nababadtrip ngayon araw na ito? - angelica

baka nakita ung past boyfriend nia - singit naman ni mikee

pp=pwede ba tumigil na k-kayo.. sigaw ko sa kanilang dalawa >.< nagulat sila ng bigla akong tumayo at sinigawan sila.. nakakaurat kc ii daming tanong tas dumagdag pa tong mikee na ito para lang asarin ako.. p-pwede ba pumasok na lang tayo sa una nating klase .. mamaya masungit pa yung magiging teacher natin.. payuko kung cnbe sa kanila habang nakatingin lang cla sa akin..

naglakad na kami pa punta sa paroroonan ayy este sa room namin.. 

lakad lakad.......

lakad lakad........

pagdating namin sa floor ng kinaroroonan ng room namin bigla kaming napahinto .. sobrang dami kcng JUMPONG ->> pogi ba kung baga .. 

OMG!! sobrang dami ng pogi .. haysssss - angelica 

mukha ka talagang pogi ii -mikee

hindi na ako kumibo sa kanilang dalawa .. nagstay na lang ako sa pagiging tahimik.. nahihiya kc ako dahil nga sa bwiseeetttt na red allert na toh at naglakad na lang ako papunta dun sa room namin.. at sa wakas nakadating din ako.. habang ung dalawa patuloy pa din ang bangayan ..

ANGELICA'S POV

OMG!! SOBRANG DAMI NG POGI ..- angelica

mukha ka talagang pogi ii - mikee

nakakaasar talaga toh c mikee .. panira lagi ng mood .. lagi na lang ako ung nakikita . palibhasa kc mga type ung mga mukhang unggoy.. hahaha ang sama ko naman .. 

ii paki mo ba .. palibhasa kc ung mga type mo mukhng mga unggoy .. hahaha - natatawa kung sagot sa kanya .. 

PWEDE BA MANAHIMIK KANA LANG .. NAPAKA"L" MO TALAGA >.< - mikee na mukhang galit na galit sa sinabe ko .. hahaha

GOOD MORNING MA'AM - pagbati naming tatlo sa guro namin.. nalate kami ng 5mins..

GOOD MORNING DIN .. OH SIYA MAGSIUPO NA KAU SA INYONG MGA UPOAN..- pabalik na bati sa amin ng guro namin.. 

umupo kami dun banda sa may bintana .. katabi ko c jean na mukhang badtrip na badtrip talaga at nasa gilid ko naman c mikee na sobrang paepal .. hahaha pero mga love ko yan nho.. mga bestfriend ko kaya cla .. 

SO LAHAT KAU AY MAGPAPAKILALA NA DITO SA HARAPAN AT MAG-UUMPISA DUN SA DULO - ma'am

nagulat ako nung sinabe un ni ma'am tas bigla akong tumingin sa likod kung cno ung nasa dulo pero pagtinig ko wala namang tao .. tas may bigla akong narinig na tawag ..

MISS ANGELICA ...- tawag ni ma'am

po? sagot ko naman na parang gulat na gulat

ikaw .. sayo mag-uumpisa ang pagpapakilala sa harap.. - bulong na singit ni jean sa akin habang nakatingin dun sa harapan kung saan nandun c ma'am ..

pangarap lang kita !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon