Chương 103 - end

316 10 2
                                    

103

Có chút ái tình, oanh oanh liệt liệt, hỗ hứa sinh tử, hận không thể thiên không lăng thiên địa hợp cũng không tách ra. Nhưng là như vậy oanh oanh liệt liệt ái tình hỏa diễm thiêu đốt sau, người yêu môn hoặc hỗ bôn đồ vật, hoặc miễn cưỡng yêu nhau giả tạo lẫn nhau dày vò, đến cuối cùng trở thành trong miệng người khác mô phạm tình nhân, chỉ có chính bọn hắn biết, nội tâm đã sớm một mảnh hoang vu.

Sinh tử gắn bó ái tình xác thực làm người hâm mộ, thế nhưng dịu dàng thắm thiết, tôn trọng lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau lẽ nào liền không phải ái tình sao?

Ninh Tây nhìn đứng tuyết bên trong nam nhân, tăng nhanh bước chân chạy đến bên cạnh hắn, đối với hắn lộ ra một nụ cười xán lạn đến.

Nàng sống sót này nhị trong mười mấy năm, gặp phải rất nhiều oanh oanh liệt liệt đại sự, thậm chí còn nhìn thấu sinh tử. Nàng muốn, là một yên tĩnh gia, một mảnh ôn nhu, cùng với một có thể lý giải nàng nam nhân, mà không phải chia chia hợp hợp, oanh oanh liệt liệt.

Người như nàng, nhất định làm không được tiểu thuyết tình yêu bên trong nhân vật chính, bởi vì nàng không đủ ôn nhu, không đủ săn sóc, nàng cùng Thường Thời Quy trong lúc đó ở chung, cũng không phải bá đạo tổng giám đốc cùng đơn thuần tiểu diễn viên. Nàng không đơn thuần, Thường Thời Quy không phải thô bạo không nói lý bá đạo nam nhân, cho nên nàng gặp phải hắn, lại như là bù đắp trong cuộc sống một cái nào đó khuyết điểm, làm cho nàng đối với tương lai sinh hoạt bắt đầu chờ mong lên.

"Đừng chạy nhanh như vậy, " Thường Thời Quy đưa tay vỗ tới nàng trên vai hoa tuyết, nghiêng đầu đi đối với ( phụ yêu như núi ) đoàn kịch chư vị diễn viên tao nhã gật gật đầu, kéo mở cửa xe để Ninh Tây ngồi xuống, khom lưng nói với nàng, "Bên ngoài lạnh, tới đây ngồi."

"Ta. . ."

"Ta giúp ngươi đi theo đoàn kịch người cáo biệt." Thường Thời Quy đóng cửa xe, xoay người hướng đi đoàn kịch mọi người, hắn còn chưa mở miệng, đã có người chủ động hướng về hắn chào hỏi.

"Thật không tiện, Tây Tây thật giống có chút say rượu, ta dẫn nàng đi trước một bước, " Thường Thời Quy đối với đạo diễn khẽ vuốt càm nói, "Cầu chúc các ngươi điện ảnh phòng bán vé thành công."

"Thừa ngài chúc lành, thừa ngài chúc lành, " đạo diễn đầy mặt là cười hướng về Thường Thời Quy nói cám ơn.

Thường Thời Quy lễ phép nở nụ cười, không biết là vô tình hay là cố ý, ánh mắt của hắn đảo qua Quách Tế thời điểm, nhiều dừng lại hai giây. Ngay ở Quách Tế cho rằng Thường Thời Quy muốn nổi giận hắn thời điểm, Thường Thời Quy lại một mặt bình tĩnh thu hồi ánh mắt, xoay người hướng hắn xe đi đến.

Nhưng là Quách Tế trong lòng nhưng không bình tĩnh, hắn bây giờ vạn phần hối hận chính mình vừa nãy mời rượu kích động, chỉ tiếc trên thế giới không có máy thời gian khí, không phải vậy hắn khẳng định xông tới đem nửa giờ trước chính mình đánh một trận.

Nữ thần trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ