PART 3

2.2K 28 12
                                    

223. Chương 223: 223 trước lễ

Tô Cầm rất kinh ngạc nhìn đột nhiên toát ra đến nữ nhân:

Mày liễu mắt hạnh, tóc dài áo choàng. Lỏa sắc thần thải xứng với vàng nhạt áo gió, tiểu cước khố dưới đặng một đôi da lộn cao cùng ủng da. Diện mạo đoạt mắt, trang điểm bất phàm.

Trang hóa thật sự khinh bạc, thoạt nhìn ước chừng 27-28, là mỹ nhân.

Chỉ là, nàng nhận thức nàng sao?

"Vị này là tô sư muội sao? Ta là ngươi Quý sư huynh vị hôn thê. Không tưởng tới ở trong này gặp gỡ, ngươi bản nhân đối chiếu phiến thoạt nhìn càng tuổi trẻ."

Một câu, biểu đạt rất nhiều tầng ý tứ. Không một không để người miên man bất định.

"Sư muội", chỉ ra nàng biết Quý Lận Ngôn cùng Tô Cầm nào đó trình độ trên thân mật quan hệ."Vị hôn thê", không hề nghi ngờ, đại biểu là hợp pháp địa vị."Ảnh chụp", rất tốt giải thích nhận ra Tô Cầm lý do.

Chỉ là này liên tiếp giải, từ đâu mà đến? Người tới trên mặt nhìn như thân thiết lại kinh hỉ nụ cười, đã đầy đủ khiến Tô Cầm minh bạch:

Quý Lận Ngôn vị này vị hôn thê, có lẽ càng hi vọng nàng đem này phân lý giải hiểu thành,"Vị hôn phu thê gian kỳ thật cũng không tồn tại chân chính bí mật".

Rất đáng cười không phải sao?

Diêu An Nam sai đánh giá Tô Cầm tính cách.

"Thanh Ca, có thể giúp ta đến trước đài muốn hai khối hạt dẻ bánh quy sao? Thuận tiện cho vị tiểu thư này điểm một ly cà phê."

Trong điếm liền có phục vụ sinh, Tô Cầm lại muốn phiền toái Phó Thanh Ca.

Lại hiển lộ thấy một cách dễ dàng xúi đi bất quá. Còn là tại người tới vừa làm tự giới thiệu, chào hỏi tiền đề dưới.

Tô Cầm đoạt tại Diêu An Nam trước kia, làm Diêu An Nam muốn làm lại còn không kịp mở miệng chuyện.

Phó Thanh Ca ngồi thẳng thân, hồ nghi ánh mắt tại Tô Cầm cùng người tới trên người qua lại chuyển hai vòng. Tuy rằng không thích người xa lạ quấy rầy, thế nhưng tốt đẹp gia giáo còn là khiến Phó Thanh Ca phong độ mười phần đẩy ra ghế dựa, ánh mắt nhìn chằm chằm xa lạ nữ nhân, hỏi lại là Tô Cầm:"Ngươi rõ ràng vị tiểu thư này khẩu vị sao?"

Nương đứng lên nhìn xuống góc độ, Phó Thanh Ca nhìn phía Tô Cầm trong ánh mắt, ẩn nấp truyền đạt một tia quan tâm --

Một người không thành vấn đề sao?

Thông minh Phó đại tiểu thư sâu sắc cảm giác được mặc kệ là Tô Cầm, còn là đột nhiên chui ra đến Quý học trưởng vị hôn thê, hai người gian không khí có chút không giống bình thường.

Tô Cầm về nàng một phát trấn an mỉm cười:"Không là quá rõ ràng. Nhưng ta đề cử kinh điển khẩu vị. Ta tưởng Diêu tiểu thư hẳn là sẽ không phản đối."

Diêu An Nam đồng tử co rụt lại, chợt, nhanh chóng thu liễm lên dị sắc: Trước mặt thiếu nữ quả nhiên biết bản thân là ai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ NỮ HOÀNG - TRIÊM YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ