Pakinggan nyo pag nasa sentence na kayo ng Violin para madama nyo
***********
Cyrus's POV
Nag-lalakad ako sa hallway ng makita ko si Clara na nag lalakad papunta sa Gym at may dala-dala na Violin. Sinundan ko sya papunta don kasi parang problemado na problemado sya at ayoko din syang nakikita ng ganyan .... May gusto ako sa kanya ...... nang makarating na kami sa Gym nakita ko syang umakyat sa taas at umupo sa pinaka gilid na parang wala sya don sa dilim umakyat narin ako at tumabi sa kanya Gulat na gulat sya sa ginawa ko.
"But ka nandito??" Tanong nya saakin habang binibigay yung isang earphone nya
"Lalang bakit bawal ba?!" Patanong na sagot ko sa kanya
"Wag mo ako sagutin ng patanong" Sabi nya nalang at humarap sa Court
"Alam mo, ang hirap pala maging casanova pinag kakaguluhan ka ng mga boys!!"Sabi nya naman halatang umiiyak na sya bakit naman sya naman may gusto nito pero ang sakit para saakin
"Ikaw naman may gusto nito hah!!"Sabi ko naman sa kanya
"Oo, alam ko na ako ang may gusto nito pero ayoko na gusto ko yung taong mag mamahal talaga sa akin ng tunay" Sabi nya saakin habang nakasandal ang Ulo nya sa balikat ko.
"Eehhh.... kasi sinimulan mo yan tapusin mo rin" sabi ko nalang dahil hindi ko na alam kung ano ang sasabihin ko sa kanya.
"Sino ba naman ang mag tatangka na mag ka ron ng relation sa akin eehhh Casanova QUEEN" diniinan pa nya yung salitang Queen.
"Ako"nagulat ako sa sinabi ko sheyt!!! Mahahalata ako nito.
"Ano? Ikaw?" Sabi nya habang naka tongin sa akin Oo, ako gusto kong sabihin pero for now palusot muna hehehe
"A-aahh Ako y-yung ma-mag co-comfort sayo" Palusot ko nalang sana tumalab.
"Aahhh.... akala ko ba naman kung ano tulog muna ako hah" Sabi nya at niyakap ako ng mahigpit haaah ang sarap sa pakiramdaman.
Ace's POV
I hate the fucking view right now!!!.....Si Clara kayakap yung new student na si Cyrus ba yun urgh! Basta na iinis ako ngayon ... wait ... But ako naiinis eehhh kapatid ko lang sya. Aysh! Bahala na.
"Ace, ano game?" Biglang sumulpot si Kurt binatukan ko sya agad mamaya maistorbo namin yung Lovey-Dovey scene eehh
"Aahhh... kaya pala nan jan yung BF nang kapatid mo ... selos ka?" Sabay batok ko ulit sa kanya ako selos? LoL.
"Hindi, kaibigan lang yan hindi mag bo-boyfriend si Clara hanggat hindi nya sina sabi saakin!" Sabi ko habang naka tingin ng masama kila Clara.
"Defensive, Oo or Hindi lang ... tsk!! Tara na pabayaan mo na sila jan kasi parang kakainin mo na sila sa mga titig mo eehh" Sabi nya habang tinatapik ang braso ko.
Tinitigan ko lang sya ng masama at umalis na don. Mamaya mabugbug ko lang yung lalaki na yon .... wait ... But ako ganto maka react eehhh wala naman sila ayshhhh!!! Bahala na....
Kurt's POV
Lumabas na si Ace sa Gym sayang hindi kami makakapag laro ng BasketBall dahil kila Clara.
"Bro, wait!!" Tawag ko sa kanya halata naman na nag se-selos sya eehhh ... lalaki din ako noh so alam ko na ang mga ganyan easy na lang saakin yan.
"Bro, ask me everything about Love sa-sagutin kita ng matino." Sabi ko nalang para mapagaan ang pakiramdam nya halata naman sa kanya na wala syang alam tungkol sa love.
"Kurt, ang hirap nilang tignan para bang gusto kong sapakin si Cyrus ba yun..." sabi naman nya saakin hah! First hint ko kung may gusto sya sa kapatid nya
"Selos nga yan bro.... alam mo ako nag selos din ako sa babaeng matagal ko ng pinangarap nung na meet ko nga yung lalaki parang gusto ko na syang patayin dahil sya ang pinili eehh" Mahaba kong sabi sa kanya para talagang maintindihan nya.
"No! No!, hindi toh pwede KAPATID KO SYA bawal akong mag selos!!" Natatarantang sabi nya. Hays!
"Tiisin mo kung kaya ... mas lalo ka lang mahuhulog sa kapatid mo!" Sabi ko pero yung last sentence na sinabi ko mahona ko lang sinabi dahil baka masapok ako neto eehhh...
"Hah?! Ano yung huli mong sinabi?" Tanong nya saakin
"Wala yon, tara nalang sa bahay nyo" Sabi ko nalang sa kanya para maiba ang atmosphere nya
Cyrus's POV
Nagising si Clara dahil sa pag bagsak ng bag namin mabuti nalang nasalo ko yung Violin nya.
"What happend?" Sabi nya
"Wow, nakatulog lang English na agad Nose bleed ako!" Sabi ko sa kanya with hand gesture
"Tse, gusto mo ba akong marinig na mag Violin" Sabi nya at tumugtog na ng Violin ....... Grabe ang galing nya para bang gusto ko syang panoorin habang buhay pa ako!!
Nag patuloy lang sya sa pag Violin habang ako na-kikinig sa kanya nasa baba na kami nasa stage sya ... oo may stage sa gym namin para pag awarding ng mga Top or awarding sa mga event.... sobrang ganda nyang tignan sa mga ginagawa nyang mag swing ng katawan....
"Galing mo naman!" Sabi ko ngumiti lang sya dahil tumutugtog pa rin sya ng Violin ...
Nag patuloy lang sya ng may mga dumaying na mga BasketBall player hindi na pandin ni Clara ang pag dating nila dahil wala naman sulang ingngay na dumating dito..... nang pakinggan nila ang pag vi-violin ni Clara Napa wow sila syempre Future Wife ko yan!!!
"Clara, Ang ganda naman" Boy 1
"Oo nga, minsan bisita ako sa bahay ng kuya mo tapos parinig hah!" Boy 2
"Clara, isa pa!" Boy 3
"Clara, good pwede bang manood ka ng practice game namin?" Tanong nung coach halatang pumoporma kay Clara pigilan nyo ako masasapak ko toh.
"No, we need to go na po bye!" Sabi nya sabay hila saakin palabas ng Gym at hinila ako malayo dun at pumunta sa lugar na ngayon ko lang nalaman na nandito para syang hide out.
"Uummm....Cyrus I know this will suprise but ILIKEYOU!" Sabi nya mejo hindi ko naiintindihan yung sinabi nya pero sure ako sobrang importante non
"Huh!?" Tanong ko sa kanya
"I like you" sobrang hina nyang sabi na hindi ko naman na rinig ano sya nag papabebe hindi bagay
"Huh?! ... Hindi kita marinig!" Sabi ko sa kanya
"I said I LIKE YOU" sabi nya saakin na mejo mataas na tono at na gulat naman ako sa sinabi nya.
"You like me?" Tanong ko para sure mamaya nag i-imagine lang ako eehh
"Oo nga ang kulet" sabi naman nya at niyakap ko sya ng mahigpit na gulat sya sa ginawa ko pero nag respond naman sya haya ang sarap sa feeling pero na iinis ako na unahan pa nya ako tsk
"I like you 2"sabi ko na yun talaga ang kinagulat nya
"What?" Tanong nya saakin
"I said I like you 2 Faggot" Sabi ko sa kanya ng yun ang rason ng pag ngiti nya ng hanggang tenga
Hays!!! Bulas na bukas ta-tanongin ko sya para maging GF ko!!....
*****Finish*****
YOU ARE READING
Ang Kuya Kong Gangster My Crush Sa Akin! (On Hold)
Novela JuvenilThis story is about a good relationship w/ her older brother Ace What will happen to their good sibling relationship??? First Story koh toh sorry kung corny hehehhh!!!!! TAGLISH!!!