ta sanh ra ở một gia đình bình thường , là con độc nhất , cha mẹ đều ở đây cơ quan bên trong đi làm .
khi còn bé , ta giống đại đa số đứa trẻ như vậy rất không muốn xa rời mẹ , mà mẹ cũng đau vô cùng yêu ta , thậm chí có thể nói đối với ta có chút cưng chìu . khi đó , mẹ con chúng ta quan hệ vô cùng thân mật , cho tới khiến cho ba ba cũng " ghen tỵ với "
ta . mẹ mặc dù không phải là thập đại mỹ nhân , nhưng cũng coi là được với dung mạo xuất chúng , là một xinh đẹp mà hiền huệ hảo thê tử hảo mẫu thân . ta thường suy nghĩ dáng dấp sau nhất định phải tìm cá giống như mẹ như vậy hảo thê tử .
thượng trung học đệ nhất cấp sau , cũng không biết vì sao , ta dần dần xa lạ mẹ , không hề nữa ôi y tại nàng bên cạnh , không hề nữa cùng nàng trò chơi , thậm chí không muốn cùng nàng nói nhiều . mà mẹ lại vẫn giống trước kia như vậy , chuyện vô lớn nhỏ dạng dạng cũng quan tâm ta 、 chiếu cố ta , cái này khiến cho ta càng ngày càng không nhịn được , đối với nàng càng ngày càng ghét . không nhớ rõ từ thập thời điểm khởi , ta bắt đầu đối với mẹ ác nói ác ngữ , thỉnh thoảng sẽ còn mắng nàng . cho dù như vậy , mẹ lại từ không vì này hướng ta phát tính khí , không chút nào so đo ta vô lễ .
tiến vào thanh xuân kỳ , ta bắt đầu có tính phiền não , ta vô sư tự thông địa học được lấy tay để giải quyết vấn đề , bất quá cũng coi là tương đối có tiết chế , một tháng đại khái cũng liền ba bốn lần .
ta có cá tật xấu , chính là thích nữ nhân chân của , ta cũng không biết là từ thập thời điểm bắt đầu thích , cái này tật xấu giống đánh mẹ thai mang tới . rất lâu nơi tay dâm lúc ta chỉ cần tưởng tượng trứ đem chơi phái nữ chân của là có thể đến cao triều .
trung học đệ nhất cấp mau tốt nghiệp thời điểm , có một chủ nhật là bà nội ta quá sinh nhật , buổi chiều thượng hoàn tự sửa ta đi ngay nhà bà nội . nhà bà nội đại môn đối diện trứ một gian phòng khách cửa phòng , ở cửa chính có thể nhìn thấy trong khách phòng kia cái giường cuối giường . ngày đó ở ta vào cửa lúc , cánh để cho ta thấy kia trên giường có một đôi vô cùng bạch 、 tốt vô cùng nhìn chân ―― bởi vì tầm mắt có hạn , ta chỉ có thể nhìn đến phơi bày bắp chân cùng chân ―― ta không khỏi một trận hưng phấn " hội này là của ai chân a ? " nhưng ngay sau đó ta sẽ hiểu " đây là mẹ chân ! "
ai , thật làm cho người thất vọng ! nguyên lai là mẹ ở nhà bà nội kiếm sống kiền mệt mỏi , mặc quần cùng y ngủ ở kia trên giường .
ở thất vọng hơn , ta suy nghĩ lung tung đứng lên : " nếu như đó không phải là mẹ nên thật tốt , ta là có thể thật tốt nhiều hơn nữa nhìn mấy lần liễu . mẹ chân trước kia sao liền không có cảm thấy ......" nghĩ tới đây ta không dám xuống chút nữa đi , trong đầu tự trách không dứt .
ở đó ngày thời gian còn lại trong , ta tận lực không hề nữa nhìn mẹ chân , nhưng tổng giống làm thua thiệt tâm sự tựa như , trong lòng một mực bất an .
buổi tối hôm đó ngủ sau , ta muốn giống trứ đem chơi một minh tinh chân của tới tay dâm , ở nhanh đến thời điểm cao triều , trong đầu cánh xuất hiện mẹ chân , lúc này đã hoàn toàn cũng không phải mình , ta ở cực độ trong hưng phấn đến cao triều .
cao triều đi qua , trong lòng ta tràn đầy tội ác cảm , cảm giác mình thật là không bằng cầm thú , hận không được phiến mình hai bạt tai .
ở trong những ngày kế tiếp , có thể là bởi vì học tập khẩn trương , lại tăng thêm mình cố gắng khống chế , ta không có nữa đối với mẹ chân sinh ra trùng động . mà ta đối với mẹ thái độ cũng có rất lớn biến chuyển , mặc dù còn chưa phải đại yêu cùng nàng nói chuyện , nhưng là ta không hề nữa ghét nàng đối với ta quan tâm , cũng không nữa đối với nàng ác nói tương hướng .
mẹ rất nhanh liền cảm giác được ta biến hóa , cao hứng không được , đối với ta càng thêm quan hoài bị tới . nàng càng như vậy càng khiến cho ta cảm thấy bất an .
trung thi hai ngày trước cái đó buổi tối , mẹ bưng chén đường nước vào phòng ta . ta đang bề bộn trứ làm đề , sẽ để cho nàng trước để xuống . nàng để xuống đường nước , cũng không ngựa thượng đi , mà là ngồi vào giường của ta bên , từ ái địa nhìn ta làm đề .
ta chú ý lực bất tri bất giác chuyển hướng mẹ : trước ta trong đầu còn không có thập thành thục phái nữ mỹ các loại khái niệm , ta một mực thích đều là những thứ kia thanh xuân 、 kiều diễm 、 vóc người miêu điều cô gái , mà mẹ đã không còn trẻ nữa , giảo tốt dung mạo tuy không hiện lão nhưng cũng đã thanh xuân không hề nữa , thân đoạn cũng đã hơi có chút phát phúc , theo lý thuyết không nên đưa tới ta chú ý . thì ra là ta cũng chỉ là đối với mẹ chân động tới tâm , nhưng đêm đó trong lúc lơ đảng lại phát hiện mẹ toàn thân cao thấp lộ ra một loại ta nói không ra mỹ , đó là một loại cùng ta những thứ kia xinh đẹp bạn học nữ hoặc là trẻ tuổi nữ minh tinh bất đồng mỹ . ta trong giây lát phát hiện loại này mỹ lại hơn động lòng người , hơn hấp dẫn ta .
chợt , " loạn luân " cái này một đáng sợ tự nhãn xuất hiện ở đầu óc của ta trung . ta không dám nhiều hơn nữa suy nghĩ , bận rộn đem đường nước uống một hơi cạn sạch , sau đó đem chén đưa cho mẹ để cho nàng đi ra ngoài . mẹ nhận chén , có chút không thôi địa nhìn ta một cái mới đi đi ra ngoài . nàng sau khi đi , qua một hồi lâu ta mới an hạ tâm tới tiếp tục làm đề .
hợp với mấy ngày , ta toàn thân tâm vùi đầu vào trung thi trung đi . thi xong sau , ta cả người cũng mệt mỏi sụp đổ . bất quá để cho người ta vui mừng là , tự ta cảm giác thi phải cũng không tệ lắm .
buổi tối hôm đó , ta quyết định muốn dùng tay thật tốt buông lỏng một chút , ta đã có khá hơn chút ngày không có phát tiết qua . nhưng đêm đó nằm ở trên giường nghĩ tới hảo mấy nữ minh tinh cùng bạn học nữ cánh cũng nói không dậy nổi ta hăng hái . sau đó , mẹ dường như một cách tự nhiên liền xuất hiện ở trong đầu ta liễu , lúc này ta lập tức thật hưng phấn cực kỳ . ở một trận do dự sau , ta an ủi mình nói , tối nay để lại túng một lần đi , sau này không hề nữa như vậy là được . xong chuyện sau , ta đạt được thỏa mãn cực lớn cảm , đồng thời cũng cảm thấy vô cùng ghê tởm .
đầu tháng ba thử giả là dễ dàng mà nhàm chán . ta không có thập bằng hữu , cũng không có thập yêu thích , liền cả ngày ở nhà , dựa vào tiểu thuyết đuổi thời gian . khi đó không có thập sắc tình tiểu thuyết , trong tiểu thuyết tình yêu miêu tả cũng chỉ là cạn thường triếp chỉ , nhưng đã làm cho ta hưng phấn không thôi liễu . như vậy ta " tính thú " là càng lúc càng lớn , lấy tay giải quyết vấn đề cũng càng ngày càng thường xuyên , bắt đầu chỉ là một thứ hai hai lần , sau đó phát triển đến cơ hồ mỗi ngày đều muốn , thậm chí có lúc một ngày hai ba lần .
mà hướng tịch làm bạn mẹ cũng chậm chậm thành ta tính ảo tưởng chủ yếu đối tượng , ta tội ác cảm trong lúc vô tình càng ngày càng nhẹ , ta không thể mình địa cuồng nhiệt mê luyến lên mẹ . mẹ một nhăn mày cười một tiếng , giơ tay 、 nhấc chân , ở trong mắt ta đều là như vậy mê người , mặc ăn mặc ở trong mắt ta đều là kia đắc thể , ta đã hoàn toàn lạy té ở nàng dưới gấu quần .
cho nên ta sẽ như vậy , quyết không là bị thập dạy hư , bởi vì khi đó ta còn chưa từng nghe qua hoặc ở sách nói lên xem qua mẹ con loạn luân chuyện xưa . bây giờ trở về nhớ tới , có thể là bởi vì mẹ là bên cạnh ta duy nhất nữ nhân , hơn nữa mẹ là một dáng dấp đẹp mắt nữ nhân .
mặc dù ta đối với mẹ không hề luân ý niệm , nhưng ở cuộc sống thực tế trung ta cũng không dám có chút càn rỡ . ta chẳng qua là thừa dịp trong nhà khi không có ai len lén cầm mẹ thiếp thân quần áo cùng vớ tới thỏa mãn mình , nhưng càng như vậy ta càng khát phán có thể được đến mẹ , ta bị mình đối với mẹ dục vọng hành hạ đến thống khổ không chịu nổi .
khá dài thử giả cuối cùng kết thúc , ta bắt đầu học trung học liễu . ta đã không thể nữa giống trước kia như vậy toàn thân tâm vùi đầu vào học tập trung liễu , may mà năm thứ nhất đại học học tập còn không coi là khẩn trương , thành tích của ta miễn cưỡng còn có thể giữ vững ở trung thượng tài nghệ .
năm này 10 tháng trung tuần một buổi tối , ta ở căn phòng tự học cảm thấy khát nước liễu , liền đến phòng khách đi uống nước . đi tới phòng khách , ta thấy mẹ mặc một bộ tay ngắn áo ngủ nửa nằm trên ghế sa lon , vừa nhìn ti vi bên cho mình nhu chân , thon dài bền chắc bắp chân 、 bạch triết đỏ thắm vận chân không khỏi khiến cho ta áy náy nhịp tim . ta bận rộn rót chén nước , đứng ở mẹ sau lưng giả vờ xem ti vi , tham lam địa nhìn lén mẹ chân . lòng ta muốn nếu như có thể tận tình đem chơi mẹ chân nên thật tốt a .
đột nhiên ta có một chủ ý : giả vờ cho mẹ nhu chân quá quá tay ẩn !
quyết định chủ ý sau , ta liền đối với mẹ nói : " mẹ , hôm nay lại đi xuống kiểm tra công việc liễu đi ? "
" đúng nha . "
" kia đĩnh mệt mỏi người , ta giúp ngươi xoa xoa chân đi . "
mẹ nghe , cao hứng đáp ứng .
vì vậy ta liền ngồi vào bên người nàng , đem nàng hai chân đặt ở trên đùi , nhẹ nhàng xoa đứng lên . ta rất kỳ quái , khi còn bé như thế nào không có chú ý tới mẹ mê người chân của đây ? có thể , khi đó mẹ là lòng ta trong mắt không thể tiết độc nữ thần nguyên nhân đi . khi còn bé ta nhưng thường cùng mẹ hôn thân thiết nhiệt địa đùa giỡn chơi đùa , khi đó muốn sờ mẹ chân nhưng quá dễ dàng .
vuốt ve khát phán đã lâu mỹ chân , không khỏi khiến cho ta càng ngày càng hưng phấn , ta thật muốn không để ý hết thảy đem mẹ hai chân ôm chặt hôn quá đủ .
mẹ bắt đầu chẳng qua là từ ái địa nhìn ta giúp nàng nhu chân , sau đó có thể nhìn ra điểm thập , trên mặt biểu lộ cũng có chút mất tự nhiên .
" tốt lắm . bây giờ tốt hơn nhiều , không cần nữa xoa . "
mẹ vừa nói trứ bên thu hồi hai chân . ta cũng chỉ hảo thôi , lòng có không cam lòng trở về gian phòng của mình .
trở về phòng , ta lập tức đóng cửa lại , dùng sức ngửi 、 liếm mình đôi bàn tay ―― thật ra thì trên tay cũng không có thập vị ―― sau đó còn hưng phấn lấy tay giải quyết vấn đề .
chuyện này đi qua , ta biết mẹ đối với ta lòng bất chính đã có biết xét , cho nên cũng nữa không có nói lên phải giúp mẹ nhu chân liễu .
cuộc sống ngày ngày quá khứ của , ta đối với mẹ dục vọng không có chút nào tiêu giảm , ta thường thường mơ thấy mẹ , có lúc ở nửa đêm tỉnh lại , ở ba ba không ở nhà dưới tình huống , thật muốn không để ý hết thảy đi mạnh hơn mẹ .
ở trong cuộc sống trừ mẹ , đã không hề nữa có thập có thể để cho ta quan tâm liễu , ta thành tích học tập cũng trục bộ hạ trợt , ở năm thứ nhất đại học thứ nhất học kỳ , kỳ trung cuộc thi còn miễn cưỡng quá đi , nhưng kỳ mạt cuộc thi cũng chỉ thi được hơn ba mươi tên , đây là ta thi phải kém nhất một lần . ba ba vì thế đem ta hung hăng dạy dỗ một bữa . ở ba ba huấn ta lúc , mẹ không có nói thanh địa nhìn ta , trong mắt trừ như trước từ ái , còn có rầu rỉ cùng đã động sát hết thảy nhàn nhạt đau thương . ta không khỏi hoài nghi mẹ đã rõ ràng biết ta không luân ý niệm . mà sự thật tỏ rõ đúng là như thế , làm mẹ không có không hiểu được tử lòng của tư .
hàn giả trong , mẹ có nhiều lần muốn đơn độc cùng ta tâm sự ―― trước kia nàng cũng từng thử qua ―― nhưng ta bởi vì chột dạ , tổng không chịu cho nàng cơ hội , thậm chí không muốn cùng nàng đơn độc chung sống , mỗi lần mẹ cũng không thể làm gì khác hơn là thất vọng đi .
ta sợ có một ngày sẽ không khống chế được mình , làm ra khó có thể dọn dẹp chuyện của , mà ngày này rốt cục vẫn phải tới .
một năm này tháng tư , ta ngay cả trứ mấy ngày phản phục nóng sốt , học cũng lên không được . mẹ cũng xin nghỉ ở nhà chiếu cố ta . buổi sáng hôm đó theo nghề thuốc viện chích sau khi về đến nhà , ta vừa cảm giác ngủ thẳng buổi chiều .
trong mộng , ta lại nằm mơ thấy liễu mẹ , đang ở ta ôm nàng hai chân lúc ta liền tỉnh lại .
mẹ phát hiện ta tỉnh lại , lập tức đi vào căn phòng sờ sờ ta cái trán , sau đó cao hứng nói với ta : " đốt lui ! ăn nữa chút thuốc nên tốt lắm . đúng rồi , còn phải cho ngươi đổi cái chăn . "
vừa nói , nàng liền mang cái băng , chân trần đứng trên không được muốn từ giường của ta đầu bên hộc tủ thượng tầng cầm chăn . bởi vì muốn hảo cầm chút , mẹ chân phải liền đứng ở ta chẩm bên .
lúc này ta lửa dục đang thịnh , không nhịn được đưa tay ra bắt lại nàng con kia chân . mẹ nghiêng đầu nhìn ta một cái , cũng không có nói thanh tiếp tục cầm chăn . ta vuốt ve mấy cái , liền cúi đầu loạn hôn khởi mẹ ngón chân tới .
lúc này mẹ mới khẩn trương lên , chăn cũng không cầm , tránh thoát chân nhảy xuống địa , thấp giọng nói câu : " hồ nháo ! " sau đó liền đi ra ngoài .
ta muốn trứ lúc này nhưng đã gây họa . đang ở ta không biết nên sao làm thời điểm , mẹ bưng chén thuốc đi vào , trên mặt lộ ra rất bình tĩnh . nàng ngồi vào giường của ta bên , đút ta uống thuốc , sau đó lại cho ta đổi chăn ―― lúc này cầm chăn thời điểm nàng không có sẽ đem chân thả vào giường của ta lên ―― dặn dò ta ngủ tiếp một lát sau lại đi ra ngoài liễu . nàng giống thập chuyện cũng không có phát sinh quá tựa như .
lúc này ta vô cùng hưng phấn , bởi vì ta rốt cục hôn đến mẹ chân liễu ! đồng thời cũng không cấm vì mình lỗ mãng cảm thấy có chút làm khó tình .
ở trong thời gian mấy ngày kế tiếp , mỗi khi cùng mẹ chung sống lúc ta cũng có chút không được tự nhiên , mà mẹ cũng không có nhắc lại chuyện này , đối đãi ta một như từ trước .
mẹ loại thái độ này , vừa khiến cho ta cảm thấy rất kinh ngạc , đồng thời cũng cho ta gan lớn liễu đứng lên . ta thầm hạ quyết tâm , nếu lại lần mạnh mẻ hôn mẹ chân . ta biết , thời cơ tốt nhất chớ quá với ở mẹ một thân một mình lúc ngủ .
qua không sai biệt lắm một tháng , cơ hội tới . trưa hôm nay ba ba không có về nhà , mẹ một mình ở căn phòng ngủ giấc trưa .
ta do dự thời gian thật dài , rốt cục vẫn phải lấy hết dũng khí đi vào mẹ căn phòng .
ở ta đi tới mẹ trước giường lúc , mẹ còn không có tỉnh lại . mẹ mặt hướng trong ngủ , một tờ mỏng chăn khoác lên bên hông , hai chân hơi cong lộ ra bị bên ngoài .
nhìn mẹ quang khiết mê người chân của , ta hô hấp càng ngày càng gấp rút liễu . ta nguyên tưởng rằng vừa vào căn phòng mẹ sẽ tỉnh lại , tính toán ngồi nàng chưa chuẩn bị mạnh ôm nàng chân hôn . nhưng hôm nay ta thay đổi chủ ý liễu .
ta cúi người xuống , lỗ mũi tiến tới mẹ trên chân đi nghe thấy cặp chân kia hương . mẹ mặc cho tới trưa giày da , nhưng trên chân chỉ có nhàn nhạt say lòng người vị , một chút cũng không thúi . ta tới tới lui lui địa ở mẹ trên chân nghe thấy một hồi lâu sau , mới bắt đầu hôn mẹ chân . ta hôn liễu nàng lòng bàn chân 、 gót chân , đang ở ta mút vào ngón chân của nàng lúc , nàng chân trừu động liễu một cái , cũng lập tức tỉnh lại .
khi mẹ bay qua thân thể phát hiện là ta lúc , trên mặt không có bao nhiêu kinh ngạc , chẳng qua là có chút không lớn cao hứng dáng vẻ . lúc này ta cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng , ta đứng lên , không nói câu nào liền ra khỏi căn phòng , sau đó cầm bọc sách đi học .
lần trước là tinh đình điểm nước tựa như địa vội vã hôn mấy cái mẹ chân , lần này mới coi như là chân chính hưởng thụ mẹ chân . ta hài lòng cực kỳ .
chạng vạng tối tan giờ học về đến nhà , mẹ cùng ba ba đều đã ở nhà . một như thường ngày như vậy , mẹ ở phòng bếp vội vàng , ba ba ở phòng khách xem báo . mẹ bưng thức ăn đi ra lúc , nàng có chút trách cứ tựa như địa nhìn chòng chọc ta một cái . mặc dù ta không sao quan tâm , nhưng cũng ngượng ngùng đối diện ánh mắt của nàng liễu .
chuyện này đi qua , đúng như ta suy nghĩ như vậy , mẹ không có truy cứu ta , đối đãi ta cũng một như thường ngày tốt như vậy , chẳng qua là vô tình hay cố ý tránh khỏi cùng ta đơn độc chung sống .
cái này học kỳ , ta học nghiệp vẫn không có khởi sắc , thành tích bồi hồi ở 30 tên đến 40 tên giữa . ba ba huấn quá ta nhiều lần , ta cũng rất muốn chuyên tâm đọc sách , nhưng lòng của ta đã hoàn toàn bị mẹ bắt làm tù binh . đặc biệt là đêm đó " đánh lén " mẹ sau , trong lòng ta chỉ muốn như thế nào mới có thể lần nữa đạt được thỏa mãn .
vốn là ba ba một hai tháng tổng hội ra khỏi nhà mấy ngày đó , nhưng đoạn thời gian đó có không sai biệt lắm ba tháng không có ra khỏi nhà liễu , sau đó mới biết là bởi vì bận rộn hạng nhất chuyên hạng công việc cho nên không có ra khỏi nhà . cái này cũng làm ta sẽ lo lắng .
đợi đến 7 tháng trung tuần , ba ba rốt cục phải ra khỏi kém ba ngày . ta cao hứng giống đứa trẻ quá năm tựa như .
ba ba ra khỏi nhà ngày đó , buổi sáng ta ở nhà không yên lòng địa nhìn tiểu thuyết , gấp gáp địa chờ mẹ tan việc . thời gian là quá như thế chi chậm , thật vất vả mới nấu đến buổi trưa mẹ về nhà .
ở ăn cơm trưa lúc , ta căn bản không có tâm tình ăn cơm , nhưng ta cũng cố gắng khống chế tâm tình , không muốn để cho mẹ nhìn ra điểm thập tới . chẳng qua là ở mẹ dọn dẹp chén đũa lúc , ta mới len lén nhìn chằm chằm mẹ mặc dép chân trần nhìn , nghĩ thầm đợi lát nữa cái này hai chân lại là của ta .
mẹ tắm xong chén đũa sau , lại không giống thường ngày như vậy đi ngủ giấc trưa , lại làm khởi vệ sinh tới . ta không thể làm gì khác hơn là chịu nhịn tính tình chờ , thầm nghĩ có thể nàng làm xong vệ sinh sẽ ngủ đi . nhưng mẹ cái này một làm cánh làm được mau 2 giờ mới hoàn , làm xong đi ngay đi làm .
ta thất vọng cực kỳ , không thể làm gì khác hơn là an ủi mình đợi đến buổi tối mẹ ngủ rồi hãy nói .
buổi tối , ở ta lo âu bất an trung cuối cùng đến nên ngủ thời gian . mẹ tắt ti vi , đi vào căn phòng . ta nhìn/xem cơ hồ cao hơn hưng phải tưng lên . cũng không nghĩ đến mẹ ngay sau đó liền đem cửa phòng đóng lại liễu , còn " ba " một tiếng lên khóa .
ta một cái bối rối , cả người giống ngã vào hầm băng trung .
đêm đó ta một đêm ngủ không ngon , trong lòng đối với mẹ là vừa yêu vừa hận , loại cảm giác đó liền giống thất yêu một loại .
giữa trưa ngày thứ hai , ta vẫn ôm một tia hy vọng . nhưng mẹ vào phòng đang lúc sau vẫn là " ba " một tiếng lên khóa . ta hoàn toàn tuyệt vọng .
đến nơi này ngày buổi tối , ta ổ trứ nổi giận trong bụng thật sớm ngủ , trong lòng tràn đầy hận ý . đến mười giờ tới chuông / đồng hồ , mẹ tắt ti vi , đi vào phòng của ta . ta xem nàng một cái , xoay người không có lý nàng . mẹ không có nói thanh ở giường của ta tiền trạm liễu một hồi , giống nhẹ nhàng thở dài một tiếng , sau đó liền đi ra ngoài .
mẹ lặng lẽ ở phòng khách ngồi hảo một trận , ước chừng 11 điểm mới trở về gian phòng của mình . ta nghe được nàng đem cửa phòng đóng lại thanh âm của , nhưng lại không nghe vậy cũng hận " ba " một tiếng . hơn nữa qua thời gian thật dài cũng nữa không có động tĩnh .
chẳng lẽ là ta không có nghe thanh khóa lại thanh âm của , hoặc là mẹ quên khóa lại ? lòng của ta không khỏi một nhảy điên cuồng nhảy .
ta quyết tâm muốn tìm tòi đến tột cùng . ta rời giường , mặc vào cầu khố liền đi ra ngoài .
ta đứng ở mẹ trước cửa phòng , thử vặn kia khóa , kia khóa quả nhiên là không khóa thượng .
lúc này mẹ ngủ cũng sắp có nửa giờ , nghĩ đến cũng nên ngủ thiếp đi , vì vậy ta liền đẩy cửa đi vào .
trong phòng mở ra âm thầm đầu giường đèn ―― mẹ một mình ngủ lúc luôn luôn mở ra đầu giường đèn ngủ ―― mượn ánh đèn có thể thấy mẹ mặt hướng trong nằm , trên người chỉ mặc tiểu quái cùng quần lót . tóc dài đen nhánh , đầy đặn a na dáng người , tuyết trắng thon dài chân ngọc , ôn nhuận quyến rũ hai chân , khiến cho ta không khỏi huyết mạch căng phồng .
ta cẩn thận đi tới mẹ trước giường ngừng lại . lúc này ta đột nhiên cảm giác được mẹ cũng không ngủ , nàng là tỉnh . ta đứng đầy một hồi , tinh tế quan sát mẹ sau , càng phát ra xác định mẹ là tỉnh .
" mẹ sao không có lý ta đây , nàng là tỉnh nha ? " ta thật là mê hoặc không hiểu .
cuối cùng , ta quyết định xem một chút mẹ muốn như thế nào mới không hề nữa giả bộ ngủ .
ta vén lên văn trướng , cúi người xuống , đưa tay phải ra nhẹ nhàng cầm mẹ một cái chân chưởng . ở ta cầm mẹ chân lúc , nàng chân trừu động liễu một cái , bất quá không có rút ra cách tay của ta . ta không khỏi mừng thầm , liền nắm nàng mềm mại chân của nhẹ nhàng bóp nhẹ đứng lên . mà mẹ cũng tùy ta , không có quản ta .
lúc này , ta cũng không nhịn được nữa , liền cúi đầu hôn nàng chân . mẹ phát hiện ta hôn nàng chân lúc , lập tức sẽ phải đem chân rút ra đi . nhưng ta làm sao chịu buông tay đây ? ta thật chặc bắt lại mẹ hai chân , liều mạng địa loạn hôn loạn liếm đứng lên .
mẹ từ chối mấy cái không có tránh ra khỏi , liền tùng kính , tùy ta đi lấy .
ta cuồng hôn trứ mẹ hai chân , cũng không biết hôn thời gian bao lâu , cho đến đem mẹ hai chân chân của da cũng hôn phải khởi nhíu , mới bằng lòng buông ra .
mẹ dung túng khiến cho ta lá gan trước sở không có lớn lên , ở buông nàng ra hai chân sau , ta muốn cũng không muốn liền nhào tới trên người của nàng , thật chặc ôm nàng .
nhưng ở ôm mẹ sau , ta nhưng có chút không biết làm sao , chẳng qua là kinh ngạc nhìn mẹ mặt .
mẹ nàng cũng ôn nhu nhìn ta , lộ ra rất bình tĩnh , trong ánh mắt tràn đầy từ ái .
chúng ta giằng co một lát sau , mẹ đưa tay đem ta ôm , ôn nhu vuốt ve lưng của ta 、 đầu của ta , cũng từ từ đem đầu của ta đè xuống đi , để cho ta cái trán để ở cái trán của nàng , nhẹ nhàng ma sát đứng lên , còn không lúc hôn một cái mặt của ta gò má .
ta giống đột nhiên hiểu nên sao làm . ta dồn dập địa hôn trứ mẹ mặt 、 lỗ mũi 、 bông tai 、 phấn cảnh , còn có kia hương vị ngọt ngào mềm mại đôi môi . hôn tiếp cảm giác là như thế tốt đẹp , ta không để ý mẹ giãy giụa , tham lam địa hôn một lần lại một lần .
mẹ chợt đem ta đẩy ra , sau đó ngồi dậy , từ từ đem y phục trên người cởi xuống . ta thấy trạng cũng lập tức đứng lên đem y phục trên người cỡi xuống .
đối mặt với mẹ trần trụi thân thể , ta không ngờ một lần có chút không biết làm sao .
mẹ cỡi quần áo ra lúc nguyên có chút ngượng ngùng , có thể thấy được ta bộ dáng kia nàng dường như cả người cũng buông lỏng . nàng khẽ mỉm cười , thản nhiên nằm xuống đất .
" mau lên đây . " mẹ thấp giọng nói .
ta nghe lời địa bò đến mẹ trên người . mẹ ôm đầu của ta , chôn ở nàng đầy đặn mềm mại ngực đang lúc . ta lập tức trở về qua thần , lần nữa phấn khởi đứng lên , không được địa xoa nắn hôn nàng hai vú . ở ta động tác hạ mẹ cũng hưng phấn lên , hô hấp từ từ tăng thêm , gò má tràn đầy hồng triều .
ta theo mẹ hai vú một đường đi xuống hôn , đang ở ta mau hôn đến hạ thể của nàng lúc , mẹ chợt đem hai chân kẹp chặc .
" nơi đó không được ! " mẹ kiên quyết thấp giọng nói .
nhưng ta làm sao chịu đáp ứng chứ ? trải qua một phen cố gắng , ta rốt cục ban mở ra mẹ hai chân . ta tỉ mĩ quan sát mẹ chỗ kín , " thì ra là mật huyệt chính là một cái màu đỏ sậm thịt vá a . " ta đầu tiên là ngửi một cái kia nhàn nhạt mùi tanh , sau đó sẽ dùng đầu lưỡi liếm đứng lên .
mẹ bị ta liếm phải nhẹ giọng rên rỉ , thân thể cũng nhẹ nhàng giãy dụa liễu đứng lên . lúc này ta mặc dù không biết đây là mẹ hưng phấn biểu hiện , nhưng cũng mơ hồ cảm thấy đây không phải là chuyện xấu , vì vậy ta liền liếm phải hơn khởi kính , cuối cùng còn đem đầu lưỡi dò vào liễu mẹ âm đạo đi .
ta hôn đủ rồi mẹ mật huyệt , lại tiếp tục hôn mẹ hai chân cùng hai chân . lúc này ta đã là phấn khởi vô cùng .
ở ta lần nữa leo lên mẹ trên người sau , mẹ hôn một cái mặt của ta , nhắm hai mắt lại , lấy tay nắm thịt của ta ca tụng , khố bộ cứng lên .
lúc này ta ý thức được kế tiếp sẽ phát sinh thập liễu , ta toàn bộ tinh thần chăm chú địa cảm thụ : ta thịt ca tụng thượng da quy đầu từ từ bị tróc ra , thịt ca tụng từ từ tiến vào một cái ấm áp nhuận hoạt đường ống .
cảm giác kia là như thế vẻ đẹp hay ! đợi mẹ buông tay ra sau , ta lập tức dùng sức trừu động liễu đứng lên . một lần so một lần hơn dùng sức sáp vào , mà mẹ nơi đó cũng càng ngày càng trơn trợt liễu . tính đóng thì ra là thật là như thế mất hồn , ta vong tình hưởng thụ , rất nhanh đã đến cao triều , ôm mẹ bắn ra toàn bộ tinh dịch .
xong chuyện sau , ta cả người giống bị móc rỗng , vô lực nằm ở mẹ trên người . mẹ mở mắt ra , đưa tay ở đầu giường quỹ thượng cầm chút giấy vệ sinh , sau đó giật giật hạ thân để cho thịt của ta ca tụng rời đi thân thể của nàng , sẽ đem ta đẩy ra , ngồi dậy đơn giản dọn dẹp một cái đi ngay liễu hướng lạnh .
ta một mình nằm một lát sau , đứng lên mặc quần áo vào . lúc này mẹ hướng lạnh trở lại , nàng đã đổi một thân sạch sẻ áo ngủ .
mẹ con chúng ta lúc này cũng có chút lúng túng , ta lại có chút không biết làm sao . mẹ lộ ra muốn trấn định nhiều lắm , nàng bên dọn dẹp đồ , bên ôn nhu phân phó ta : " nhanh đi tắm một cái ngủ đi . "
ta nghe , nột nột địa đi ra khỏi mẹ căn phòng .
đêm hôm đó , ta đầu óc loạn thành nhất đoàn . ta thật không dám tin tưởng sự thật này ―― ta phải đến mẹ ! ta vừa có được như nguyện hưng phấn , lại có rất sâu tội ác cảm . đang miên man suy nghĩ trung , cũng không biết thập thời điểm mới ngủ thật say .
ngày thứ hai tỉnh lại , đã là nhanh đến buổi trưa . ở ăn cơm trưa thời điểm , mẹ không hề không đề cập tới chuyện tối ngày hôm qua , còn chủ động cùng ta nói trứ chút không liên quan khẩn yếu lời của , trên mặt cũng là gương mặt dễ dàng . ta thấy trạng cũng cảm thấy dễ dàng chút .
đến buổi tối ba ba trở lại , đối mặt ba ba ta khó tránh khỏi có chút chột dạ . nhưng mẹ vẫn là kia trấn định , từ trên mặt nàng căn bản không nhìn ra thập dị thường .
ở trong những ngày kế tiếp , mẹ đối với ta vẫn giống trước kia một dạng , ta cũng dần dần phóng khoáng liễu tâm , không hề nữa đem chuyện kia để ở trong lòng .
mới học kỳ tựu trường không có mấy ngày , trưa hôm nay ba ba không có về nhà . ta tính muốn lại tới . đã ăn cơm trưa , ở mẹ rửa chén lúc , ta từ phía sau ôm hông của nàng . mẹ hiểu tâm tư của ta , nàng ôn nhu địa nói : " không được , vạn nhất ba ba ngươi trở lại sao làm ? "
ta liên tục năn nỉ , nhưng mẹ chính là không đáp ứng , cuối cùng không thể làm gì khác hơn là thôi . bất quá , ngày đó buổi trưa ta còn là phủ chơi mẹ hai chân , cũng coi là có chút an ủi .
qua hai tuần lễ , ba ba liền ra khỏi nhà liễu , đến buổi tối mẹ rốt cục lại đáp ứng ta . lần đó hợp với hai buổi tối chúng ta cũng làm .
từ đó về sau , mẹ cơ hồ đều là ở ba ba buổi tối không trở về nhà mới đáp ứng ta . mẹ là có nàng đạo lý , chỉ có buổi tối ngủ lúc mới có thể đem cửa nhà khóa cửa từ bên trong khóa kín , ba ba coi như đột nhiên về nhà cũng không mở được cửa , cũng sẽ không hoài nghi thập .
mẹ rất yêu ta , nhưng kia yêu chẳng qua là mẫu thân đối với tử yêu . mặc dù mẹ cho tới bây giờ đều là không oán không hối hận , hơn nữa đang cùng ta tình yêu trung cũng có thể hưởng thụ đến cao triều , nhưng ta biết , đây chẳng qua là vì ta , nàng là quá yêu ta mới nguyện ý cùng ta làm .
làm người không thể quá ích kỷ . ở ta lên đại học sau , ta bắt đầu kết giao cô gái , từ từ cũng không nữa hướng mẹ nói lên yêu cầu .
bây giờ ta đã có mình tiểu gia đình , ta cùng mẹ quan hệ vẫn giỏi vô cùng , chúng ta cho tới bây giờ cũng không đánh coi là quên quá khứ chuyện của , những chuyện này lại sao có thể quên liễu đây ? ta thật sâu yêu mẹ , nếu như nàng nguyện ý , ta còn là muốn cùng nàng ân ái . bởi vì ta đối với mẹ trừ có tử đối với mẫu thân yêu , còn có trượng phu đối với thê tử yêu . mẹ nàng là ta trên thực tế vị thứ nhất thê tử .
mẹ , ta yêu ngươi !
【 hoàn 】OαY0