Một

1.2K 79 10
                                    

Vào một ngày đẹp trời nọ trời xanh, nắng vàng blah blah... Quang cảnh có thể nói là cực đẹp trừ việc có một cô gái đang chạy trối chết vì muộn học kia!

Vậy cô gái đó là ai? Chính là Yoonie chứ ai! Yoonie bước lên xe bus, sửa soạn lại tóc tai thầm rủa về hành vi của mình tối qua: luyện The Conjouring 2 ! Nhưng tại phim đó max hay chứ có phải tại cô đâu, nghe người ta review loạn xạ ngầu mà cô còn là fan ruột horror nữa chứ!

Thôi, bỏ qua đi! Nói về tình hình hiện tại vẫn hơn, nhưng cũng chả khá là bao... Cô sắp muộn học rồi!

Xe đỗ bến, Yoonie liền chạy tức tốc đến cổng trường. Cơ mà ông trời khoái phụ lòng người lắm! Cửa trường đóng mất rồi còn đâu!

Mansae Mansae Mansae Yeah~ Mansae Mansae Mansae Yeah ~

Thì ra là chuông điện thoại của Yoonie. Cuộc gọi đến: Boo Bà Tám!

_Yoonie!!!! Cậu ở đâu rồi hả??? Cậu có biết tớ đang lo cho cậu lắm không??? - Vừa rồi chính là giọng quãng tám của Boo-ssi đang hét vào cái điện thoại.

_Cái tên họ Boo kia, cậu không thể ngưng hét vào điện thoại được hay sao?? Tớ sắp thủng màng nhĩ rồi này! - Yoonie cũng đâu phải dạng vừa, hét lại luôn!

_Cậu tốt nhất nên vào lẹ đi, còn 15' là bà Quốc Ngữ tới rồi đó! Cho chừa cái tật thích luyện phim đêm của cậu! - Nói xong, Seungkwan cúp máy cái rụp để lại Yoonie còn đang bơ vơ kia.

Hôm nay có tiết của môn Quốc ngữ - môn cô ghét nhất mọi thời đại đó nha! TvT

Yoonie tính kế, lẩm bẩm:"Sắp chết rồi...". Búng tay cái "bóc", cô biết làm sao để vào rồi - chính là cái "lỗ chó" ở khu phía sau trường! Cơ mà, cầu cho bác bảo vệ đừng "ghé thăm" thì mọi chuyện sẽ ổn.

Cơ mà số Yoonie hôm nay max nhọ luôn nha, cái "lỗ" ấy đã bị lấp đi rồi a ~ Xem ra, cô chỉ còn nước cuối làm liều thôi: trèo tường! Yoonie xắn tay áo rồi búi qua loa mái tóc dài của mình. Quăng balo qua trước, Yoonie sau khi nghe tiếng tiếp đất của balo thì trèo qua. Trèo lên rồi tiếp đất một cách rất 007, Yoonie vừa phủi tay vừa dáo mắt tìm balo. Cô khá lo lắng vì khi nãy nhảy xuống, tóc của cô bị bung ra. Yoonie chỉ hậm hực, lầm bầm rồi cột tóc lên.

Cơ mà balo của cô đâu rồi? Nhìn sang người con trai đối diện tay cầm balo của cô, rồi lại nhìn bảng tên - khối 12; thì ra là tiền bối. Cô xin lại balo, cúi đầu nói:"Cảm ơn tiền bối đã cầm balo giùm em. Hiện em đang gấp, hi vọng tiền bối có thể giữ chuyện này. Coi như đây là bí mật giữa hai chúng ta." .

Vị tiền bối đó biểu cảm có chút... phong phú nhưng rồi anh ta trả lại balo cho cô. Yoonie có không chút tự nhiên khi bị người ta nhìn mình ở tình trạng "rũ rượi" như thế này nên cô nhanh chóng lấy balo rồi chạy đi.

Yoonie hối hả chạy trên hành lang, dừng lại trước cửa lớp. May quá, lớp còn ồn chứng tỏ giáo viên chưa vào! Cô thở phào bước vào lớp.

_Aida, hôm nay có tin giật tít cho tổ báo chí rồi đây ~~ Thiếu nữ gương mẫu rốt cuộc đi học muộn!!! - SeungKwan nói xong liền cười ngặt nghẽo trong lòng Hansol.

[Twoshot][IMA | S.Coups] HairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ