A/N: Uhuhu, sao tôi thiếu muối dữ dội vầy nè? :"< Dự là chap này sẽ dài, phần chữ in NGHIÊNG là suy nghĩ của nhân vật nhé!
Bonus pic Ét cúp nhìn vừa láo lếu đúng chất playboy vừa na ná soái ca cho mấy bạn :v
-----------------------
Choi Seungcheol, nói đúng hơn là hotboy Seungcheol nổi như cồn ở trường ai ai cũng biết. Anh xuất thân nhà giàu, đẹp trai đã vậy còn bánh bèo í lộn, men lì thì đích thị soái ca trong mắt bao nữ sinh. Anh đi đâu cũng nhận được quà cáp, lời tỏ tình/ thư tình của các nữ sinh từ người bình thường đến hoa khôi chán chê. Cơ mà Seungcheol không thích đám con gái đó, bọn họ thậm chí còn xấu hơn tên họ Yoon kia!
Cái tên họ Yoon mà anh nói, chính là hội trưởng Yoon aka Yoon Jeonghan của trường kiêm luôn chức bff. Chính vì là bff của nhau nên cả hai đều biết tuốt tuồn bí mật của nhau, không ai giấu ai chi cho khổ.
Seungcheol vô tình làm thân được một cậu nhóc, tên là Choi Hansol aka Vernon. Tuy anh có hơi gato khi thấy nhóc đó có "gấu" trước mình nhưng anh với cậu không hiểu sao vẫn rất thân. Thế là họ trở thành anh em tốt của nhau.
Túm lại, Seungcheol vẫn độc thân! Không phải anh muốn như thế, chỉ vì anh chưa tìm được nửa kia thích hợp mà thôi. Cho đến gặp cô - Kim Ah Yoon, người đã khuấy đảo cuộc sống đầy nhàm chán của anh.
Seungcheol còn nhớ rõ ngày hôm đó, cô bị muộn học mà phải trèo tường qua thì bị anh bắt gặp. Hình ảnh cô thuần thục nhảy xuống, mái tóc dài bị bung ra cùng nét mặt trẻ con mà tiến đến xin lại balo. Anh xin thề lúc đó anh đã ngửi thấy một mùi hương dịu ngọt từ tóc của cô, một mùi hương mà ngay cả bản thân anh cũng không biết nó là mùi gì nữa. Chính mái tóc đó, mùi hương đó cùng với khuôn mặt trẻ con đã khiến cho Choi Seungcheol say nắng.
Ngay sau đó, Seungcheol lập tức tìm Jeonghan thì biết cô chính là em gái cậu. Jeonghan thấy tên bạn thân đột nhiên hỏi về cô thì nhíu mày, tra hỏi Seungcheol không thương tiếc. Sau khi tra hỏi, cậu chỉ à lên một tiếng rồi lại cung cấp thông tin về đứa em mình cho anh kèm theo một lời cảnh cáo:"Seungcheol, tớ không biết cậu đối với con bé là thật lòng hay không nhưng nếu cậu dám làm con bé đau khổ. Cậu ở đó chịu chết đi!". Seungcheol không nói gì, cầm xấp hồ sơ rời đi.
Sau năm lần bảy lượt từ âm thầm đến công khai, Choi thiếu gia lần đầu tiên trong cuộc đời bị muối mặt đến như vậy. Anh không hiểu Yoonie làm thế nào, ra sao mà lần nào cũng biết những chiêu trò của anh và thẳng thừng từ chối anh. Thậm chí có lần kia, Seungcheol tức giận đến thiếu suy nghĩ ra lệnh bốn tên vệ sĩ của nhà mà uy hiếp Yoonie. Tại sao lại là thiếu suy nghĩ ư? Yoonie biết võ mà! Không may, trong lúc đánh Yoonie bị cứa vào tay nhưng vết thương không nghiêm trọng lắm.
Qua hôm sau, Seungcheol bị Jeonghan mời lên mắng vốn anh cái tội thiếu suy nghĩ mà làm hại em gái cậu ta. Yoon Jeonghan cưng em gái hơn bảo bối, cũng biết thằng bạn mình thật lòng nhưng... Aish!!! Thiệt là nhức óc quá! Seungcheol nhìn Jeonghan đang vò đầu bứt tai, rõ là đang khó ở định đánh bài chuồn thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshot][IMA | S.Coups] Hair
Hayran KurguThật ra thì tên fic nó ứ lan quyên gì tới fic đâu TvT Nó chỉ là thành phần xúc tác nhỏ nhoi mà thôi :) Chỉ là tui đang nghe Hair của Little Mix thì nảy ra ý tưởng, mong các mẹ thông cảm ❤