Part 1(1-50)

2K 22 5
                                    


Tu tiên chi vô dụng 《修仙之废柴》

Tác giả: Đả Cương Thi

Tình trạng: on-going

Thể loại: tu tiên-cường cường-chủng điền-hài hước

a đại thiếu gia, đừng nói cẩm y ngọc thực, mỗi ngày ngay cả bụng đều điền không ăn no còn muốn đi Tuyệt Linh Sơn kiểm rác rưởi, thật sự là làm cho người ta cười đến rụng răng chuyện vui a! Ha ha ha...... Ngươi nói đúng hay không a, Vân Đại thiếu?"

Nói chuyện chính là một người mặc bình thường miên phục trường bào thanh niên nam tử, nhìn hắn ăn mặc, hẳn là là gia đinh kia nhất loại, mà hắn đối diện đứng còn lại là một cái thoạt nhìn mười ba tứ tuổi thiếu niên, nghe nhà này đinh trong lời nói, vị này thiếu niên hẳn là là Phó gia mỗ vị thiếu gia mới là, nhưng làm cho người ta cảm thấy được kỳ quái chính là, vị này" Thiếu gia" Trên người sở mặc quần áo, thế nhưng so với này nói chuyện gia đinh còn không bằng, mặt trên oai thất xoay bát đánh vài cái mụn vá, vừa thấy chỉ biết không phải xuất từ tú mẹ ôi thủ.

Hơn nữa, vị này Vân thiếu gia sắc mặt tái nhợt, thân hình gầy yếu, giống như một trận gió thổi qua có thể đem hắn thổi thật dường như, duy nhất có thể khen có lẽ chính là hắn mặt, hơi hơi buông xuống phượng mắt, thẳng đĩnh cái mũi, cùng gầy còm thần vừa đúng địa tổ cùng một chỗ, làm cho này khuôn mặt bừng tỉnh bảo ngọc thiên thành, làm cho người ta gặp chi tâm hỉ, xem qua khó quên. Nghĩ đến, nếu là hắn cười thượng cười, không biết có bao nhiêu nhân sẽ bị mê đi, chẳng qua lúc này, vị này Vân thiếu gia trên mặt, cũng là vẻ tươi cười đều không có.

Bỗng nhiên, vị này Vân thiếu gia đột nhiên liền nở nụ cười, hắn vẫn như cũ không có ngẩng đầu, này tươi cười tự nhiên là kia gia đinh nhìn không tới," Ân. Ta muốn đi kiểm rác rưởi."

Kia gia đinh nghe thế không ôn không hỏa trả lời trong lòng không thú vị, hừ một tiếng, lại phi một ngụm mới nói:" Chạy nhanh cút đi! Chờ một lát nhân chúng ta quang vinh ít đã trở lại, thấy ngươi chỉ sợ còn có thể ô uế hắn mắt đâu! Phải biết rằng quang vinh ít tu vi hiện giờ chính là đã muốn tới rồi Luyện Khí tầng năm, hắn mới mười ba tuổi, ngươi so với hắn còn lớn hơn thượng ba tuổi, hiện tại Luyện Khí có hai tầng không có a? Ha ha! Thật sự là cái phế vật! Phế sài ngũ linh cái, ha ha, ngay cả lão tử tứ linh cái đều so với ngươi cường a!"

Kia cúi đầu Vân thiếu gia không có đáp lời, chính là xoay người yên lặng địa rời đi, hắn cước bộ có chút lảo đảo, tựa hồ là quẫn bách xấu hổ dường như. Mà khi hắn bước ra Phó gia cửa sau kia trong nháy mắt, kia thấp đầu đột nhiên nâng lên, trên mặt tươi cười cũng lập tức dừng ở ánh mặt trời dưới.

Nếu là lúc này có người nhìn đến hắn này tươi cười trong lời nói, tất nhiên sẽ không cảm thấy được tốt đẹp. Kia khuôn mặt mặc dù đang,ở cười, nhưng trong mắt cũng là sắc bén như đao sát ý! Cái này giống như kia nguy hiểm nhất thực nhân chi hoa, khai đắc việt mĩ, liền càng là nguy hiểm.

Vài giây lúc sau, này khiếp người sát ý liền tán vô tung vô ảnh, Phó Tu Vân vỗ vỗ mặt mình, lộ ra một cái không có nửa điểm ý cười mỉm cười, tiếp tục từng bước một địa ly khai, kia cước bộ vẫn như cũ không xong, như là cước bộ chủ nhân bị cái gì trọng thương, hoặc là chịu được cái gì thống khổ dường như.

[Tu chân]Tu tiên chi phế sài - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now