Part 2(51-100)

1K 14 1
                                    


Đệ51 chương 51

Đối với Dịch Nhiên trả lời, Phó Tu Vân tuyệt đối là một trăm vạn cái không tin, hắn như thế nào cho tới bây giờ cũng không biết có ảo cảnh là phải muốn dùng kia cái gì mới có thể giải trừ?! Nhất định có mặt khác phương pháp có thể giải trừ, nhưng này nhân khẳng định là hoặc là bởi vì nào đó nguyên nhân lựa chọn kia cái gì!

Phó Tu Vân trừng mắt Dịch Nhiên biểu tình giống như là đang nhìn một kẻ lưu manh, người sau vốn còn có điểm tâm hư, lúc này nhìn đến này biểu tình nhất thời liền cảm thấy được chột dạ tới rồi cực điểm, không nín được rốt cục bạo:" Ngươi đây là cái gì ánh mắt? Ta lần thứ hai chính là dùng cái loại này phương pháp bài trừ ảo cảnh!" Chuẩn xác mà nói là ở hôn ảo cảnh trung Phó Tu Vân lúc sau, hắn thế nhưng không cảm thấy chút tim đập gia tốc, Dịch Nhiên ở trước tiên liền cảm thấy được không đúng, sau đó trực tiếp lấy kiếm thống đã chết đối diện gì đó.

Về phần vừa mới lần thứ ba, Dịch Nhiên thổ hào kiếm tỏ vẻ hắn là tuyệt đối sẽ không nói cho Phó Tu Vân, lần thứ ba hắn cảm thấy được cảm giác đúng rồi, mới tiếp tục đi xuống. Cho dù là tảng đá đầu cũng có thể có thể nghĩ đến, một khi hắn nói như vậy, tuyệt đối sẽ có□□ phiền.

Phó Tu Vân nhìn Dịch Nhiên một lần nữa biến trở về trọc đầu đầu, hơn nữa hắn kia nghĩa chính lời nói mặt, thoạt nhìn nhưng thật ra đặc biệt có sức thuyết phục. Bất quá Phó Tu Vân ở trong lòng cười lạnh vài thanh. Thực nghĩ đến chúng ta là vừa mới vừa nhận thức? Theo nhận thức đến hiện tại ít nhất có một năm, cho dù là tái trì độn nhân cũng có thể đủ phát hiện đối phương một ít chân thật bộ mặt.

Mà Phó Tu Vân đối với Dịch Nhiên tối trắng ra hình dung chính là: Đây là một cái mặt ngoài nhìn qua vô cùng cao lãnh, khí phách, lại lợi hại tử băng sơn. Nhưng trên thực tế nội tâm thích phun tào, làm việc tình không nói lời nào hoàn hảo, một khi hắn mở miệng, có thể đủ trực tiếp tức chết nhân. Mặt khác, là tối trọng yếu một chút là, này nhân tuyệt đối không giống ở mặt ngoài thoạt nhìn như vậy chính trực!

" Nga, ta kỳ thật không có gì khác ý tưởng. Chính là nghĩ muốn nói cho ngươi, ngươi nếu chỉ dùng để loại này phương pháp bài trừ ảo cảnh, như vậy phía trước không biết ngươi cùng cái gì vậy thân thượng, có thể hay không trúng độc hoặc là cuốn hút và vân vân, dù sao ngươi cũng biết, kia ngay cả mọi người không phải."

Thốt ra lời này đi ra, Dịch Nhiên nguyên bản trấn định sắc mặt thiếu chút nữa không thay đổi lục, hắn tự nhiên là nghĩ tới bị hắn một kiếm thống tử cái kia đồ vật này nọ có bao nhiêu ghê tởm. Hiện tại hắn duy nhất có thể an ủi chính mình chính là, hắn ít nhất không cùng cái kia đồ vật này nọ đến cái xâm nhập trao đổi, chính là đụng phải môi...... Nhưng hắn không thể không thừa nhận, cũng chỉ có thể lục nghiêm mặt nhận Phó Tu Vân này đoạn nói quả thật ghê tởm đến hắn.

"...... Quên đi, tiếp tục đi phía trước đi." Dịch Nhiên quanh thân lãnh khí đặc biệt chừng, kia sắc mặt giống như là tùy thời đều có thể tìm một người hung hăng đánh một trận dường như.

[Tu chân]Tu tiên chi phế sài - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now