Part 3(101-125)

663 11 1
                                    


Đệ101 chương

Làm mây đen áp thành thời điểm, toàn bộ Nhiên Nguyên Giới tu giả nhóm rốt cục ý thức được sự tình trọng đại tính. Mà ngay tại bọn họ lòng có nghi ngờ đoán rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thời điểm, ngũ đại môn phái liên hợp phát ra một đạo lâm nguy lệnh. Cái gọi là nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, lâm nguy không sợ ý.

Ở lâm nguy lệnh thượng, ngũ đại môn bài rành mạch đem Cự Mộc Thành thành chủ Mộc Thông Thiên hơn mười năm âm mưu cấp thống đi ra, vạch trần Mộc Thông Thiên thành chủ đích thực bộ mặt lúc sau, lại báo cho biết mọi người kia cơ hồ bao trùm một nửa Nhiên Nguyên Giới mây đen là như thế nào xuất hiện, cùng với nếu theo đuổi Mộc Thông Thiên âm mưu thực hiện, như vậy toàn bộ Nhiên Nguyên Giới gặp lâm như thế nào hậu quả xấu.

Này lâm nguy lệnh vừa ra, toàn bộ Nhiên Nguyên Giới một mảnh ồ lên, phẫn nộ nhân có, kinh cụ nhân có, mà càng nhiều vẫn là dao động không chừng không biết muốn thế nào đối mặt như vậy cục diện nhân.

Bất quá, nếu là ngũ đại môn phái sở công bố tin tức, như vậy này chân thật tính đã muốn chân thật đáng tin, cho nên đang nhìn đến lâm nguy lệnh mặt trên viết sẽ ở tháng sáu cửu ngày đối Cự Mộc Thành phát động tổng tiến công lúc sau, Nhiên Nguyên Giới có một chút nhiệt huyết lại xúc động tu giả, toàn bộ hướng Cự Mộc Thành tiến đến. Cứ như vậy, bốn phương tám hướng tu giả tất cả đều chạy tới Cự Mộc Thành, một hồi đại chiến cứ như vậy rớt ra màn che.

Tháng sáu bát ngày vãn, Cự Mộc Thành trong đại điện.

" Rốt cuộc vẫn là ra chút vấn đề, chỉ sợ cái kia ngốc đầu đoản mao kiếm tu chân là ngươi ta hai người rất đúng đầu." Mộc Thông Thiên ngồi ở chủ vị thượng, một tay chống cằm, trên mặt biểu tình thản nhiên không nhiều ít ý cười bất quá cũng không tính khó coi.

Như lệ quỷ giống nhau Triệu Trung Thiên an vị ở Mộc Thông Thiên rất đúng mặt, mà bọn họ bên cạnh còn có một nam một nữ hai cái Kim Đan kỳ tu giả. Nếu ngũ đại môn phái có trưởng lão ở trong này trong lời nói, có thể liếc mắt một cái nhận ra này một nam một nữ phân biệt là Hỏa Lôi Môn lôi môn trưởng lão, Thủy Vân Thiên Vân Nghê tiên tử. Này hai vị đều là ở Nhiên Nguyên Giới thập phần nổi danh, Kim Đan hậu kỳ tu giả, nghe nói Vân Nghê tiên tử chỉ kém từng bước là có thể đến Nguyên Anh sơ kỳ, chẳng qua là bởi vì vi Nhiên Nguyên Giới linh khí không đủ tinh thuần, mới có thể làm cho nàng vẫn ngưng trệ đến nay.

Triệu Trung Thiên hừ lạnh một tiếng:" Việc này từ lúc ngươi ta hai người dự kiến bên trong, mặc dù là đánh bại lại có ngại gì? Ta chờ trù tính mười năm, nếu là đơn giản là này nho nhỏ một cái biến cố mà thất bại, kia cũng quá kém chút. Bất quá, kiếm kia tu thực tại chán ghét nhưng thật ra thật sự. Chúng ta hiện tại phải chú ý hẳn là là ngũ đại môn phái khi nào hội kiềm chế không được công tới được sự tình, mặt khác nho nhỏ biến cố không đủ vi lự, nhưng ngũ đại môn phái nếu là dốc toàn bộ lực lượng lại đây tấn công ta chờ, kia giới môn chỉ sợ sẽ không tốt như vậy mở ra."

Triệu Trung Thiên trong lời nói làm cho Mộc Thông Thiên cùng Vân Nghê tiên tử nhịn không được trầm tư, nhưng Hỏa Lôi Môn bên trong lôi môn trưởng lão Lôi Ngạo Phong cũng là trực tiếp bạo tính tình vỗ bên cạnh thạch bàn." Có cái gì không tốt mở ra? Triệu gia chủ, ngươi nên sẽ không là ăn trong nhà vãn bối một cái ám khuy mà bắt đầu chân tay co cóng đi lên bãi? Ta thật sự là không thể tưởng tượng ở Nhiên Nguyên Giới bên trong, còn có người nào tu vi có thể so với được với ngươi ta bốn người? Mặc dù là ngũ đại môn phái Thủy Bọt bọn họ năm, tu vi cũng là ở ngươi ta dưới, mặc dù bọn họ công thành có năng lực làm khó dễ được ta? Huống hồ ta chờ cũng không phải ở trong này giống bia ngắm giống nhau tùy ý bọn họ công kích, đến lúc đó đem Phá Vân Thương tế ra, huyết luyện đại trận nhất khai, mặc dù là có tái nhiều tu giả tiến đến công thành cũng chỉ là chịu chết phân thôi! Bọn họ ly đắc càng gần, việt sẽ bị cho rằng là tế phẩm trực tiếp trở thành Phá Vân Thương lực lượng."

[Tu chân]Tu tiên chi phế sài - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now