Chapter 1: First meet, Miss Sikat.

46 3 0
                                    

* TRRRRRIIINGGG!! TRRRRRIIINGGG!! *

Ugh! Ang aga naman oh! Tsk! >:| 

Time check...... O_O 6:15 AM!!!

"Uwaaah Late nako!!"

Naligo nako at nag-ayos. Yeah! First day high!!. Medyo exited. Actually sobra. XD Eh kase new school new friends and new subdivison. Haaay! Oh well, bagong lipat lang kame dito sa Clark Simon Village. Masmalaki pa den ung dati naming house compare dito sa new. T.T Pero oks lang. Cool to magkakaron ako ng new friends dito. 

I can define my self as friendly. ^_^ yeah that's true. :) actually pati nga mga maids and driver's namin kaclose ko. Oh bago to. Isang rich boy kid na close sa mga maids and driver's oh wait hindi lang pala close. parang magkakaibigan lang kami kung magturingan. My parents? Ayun lagi nalang nasa company. :( Haaaay ones a blue moon na nga lang kami kung mag kasama sa bahay eh. Pero lagi naman nila akong kinakamusta and kinocall. Kaya I'm not feeling alone.

Only child lang ako kaya masyado akong spoiled sa  kanila. But I'm not like the others na masungit, suplado, mayabang, and maangas. I'm not that popular in my school. But I have so many tagahanga. Anyways I'm Julius Yuan, I'm only 14 years old yah! so young right? Pero feeling ko I'm already 18. hehe. XD Well gusto ko nang lumaki. Oooops! hindidahil gusto ko ng mag asawa ha! >///< 

Kase gusto ko nang . . . . . tumulong kila mom and dad sa pagpapatakbo ng company namin para atleast kahit na nagtatrabaho nakikita ko sia lagi. :) I really miss my parents. :(

Okay back to reality . . Late na pala ako. T_T

I need to move fast. 

Bumaba na ko at nagbreakfast. Then dumiretsyo na ko ky Mang Pards. Mang Pards yung driver namin since bata pa si Dad, kaya siya yung pinaka close ko sa lahat!! 

"Jul!, Hindi kita mahahatid nasiraan nanaman tayo. Ayaw magstart ng makina... Tsk!" 

Anu bayan! Wrong timing naman yang makinang yan! Tsk! >.< Commute na nga lang ako. . . . 

"Aish!! Sige po Mang Pards magcocommute nalang po ako. :)"

"Pero Jul-"

Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita niya alam ko naman kasing hindi niya ako papayagan eh, at tsaka new palang kami here baka maligaw ako. Pero tiba sasabihin mo lang yung name ng school tiba? tapos ihahatid kana dun... Hmf. Kinuha ko yunvg bike ko then nagsimula na akong magpedal palabas ng village. 

*Swinnng!!! Swinnng!!!*

Huh? What is that sound? I move backward para tignan . . . . .

*O* May play ground pala dito?! How nice! ^_^ But?! O.O

Who's that girl sitting on a swing? Nakayuko siya and naka uniform siya ng pang high school. I think pareho lang kami ng school. Malapitan nga.

Papalapit na ko sa kanya . . . huminto siya sa pag swing. . . 

"Helllllllo! ^___^"

Inangat niya yung ulo niya para makita ako. 

*O* Ang cute niya. . . Naka full bangs siya and straight long black hair na hanggang bewang. Basta ang cute niya amputi pa niya. :) Then I look at her name tag. 

Joy Eun.

Bigla siyang tumayo.. Oh wait tumayo na siya!!!! Then nag simula na siyang maglakad. . . 

"Wait!!"

Tsk ayaw niya pa din humarap.

"Joy O. Eun!!!!!!"

I Fall Inlove In a Loner. ( ON GOING...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon