Chapter 3: Photo booths Make it special.

28 2 0
                                    

Julius POV

Ang aga ko nagising ngayong umaga, kala ko kasi may pasok. X'D Nakalimutan ko saturday pala ngayon. Haaaay! nakakainip masmaganda pang may pasok eh. Tsk! Ano kayang ginagawa ni Joy ngayon siguro tulog pa yun . . call ko kaya?

Ayy! wala pa pala akong cellphone number niya  . . .  kukunin ko nalang pagnagkita kami. :)

* RIIIINNG! RIIIINNG! *

Whoa! Sino kaya yun nagulan ako sa sarili kong ringtone ang lakas kasi, . . . 

It's Mommy! ^__^

" Hello ma? "

' Son! How are you? '

Haaay! sigurado may kailangan ya. Psh!

" I'm fine ma? Oh well what's your favor? "

"Hahaha! ganyan kana ba ka-agressive? Yeah! may kailangan nga ako sayo. Seriously. . . Anak I need your help, EVEN YOU DON'T LIKE IT I DON'T CARE!! "

Nakakatakot pag ganyan si Mommy. >.<

" Okay ma what is it? Please don't shout! "

' Hehe. Sorry. Okay anak I need you to model are new casual products. Please? '

Tsk! Alam naman niyang ayaw kong magmodel eh. Kainis! Ayoko kasi nakakapagod, tapos papagalitan kapa pag panget yung mga shots mo, hindi naman ako model eh...

" Mom But. . . . "

'No Buts! '

" Aish! Okay!! "

' Be here at 9:00 am, see yah! Love you!!! "

* Tooot Tooot *

Aish! Kainis! yayayain ko sana si Joy mamasyal eh, tapos ganto pa wrong timing naman si mommy oh! >.<

Nag-ayos nako naka Plain Sky blue Polo ako at naka jeans na burge, tapos naka Hat. Cool ko tignan haha.

Nagpahatid nako kay Mang Phards sa company. And at exctly 8:50 am, nakarating na kami. 

" Mang Phards Uwi na po muna kayo sigurado pong matatagalan nanaman po tong photoshoot nato."

" Oh sige Jul, Ingat ka ha call mo nalang ako pag magpapasundo kana. At ihanda mo na yang tenga mo hehe. "

" Kaw talaga Mang Phards. Hahaha. Cge po ingat din po kayo. "

I entered the company tapos dumiretsyo sa counter 

' Good Morning Pogs! '

' Hello Pogs long time no see. '

" Good Morning po! Where's Mom? "

" At the third floor nasa office niya. :)"

" Ah. Thanks po. . . bye! "

Pinuntahan kona si Mom sa office niya, grabe nakakamiss din pala pumunta sa company. Last na punta ko nalang kasi nung pang last model ko nung 12 years old ako. Simula nun hindi na ako ulit nagmodel Eh kasi naman

* Flashback *

" Iho! Ayusin mo konting fierce naman! "

" Tiger look ang kaylangan hindi baby look. Tsk! Hindi naman kids wear yang imomodel mo eh, Teen na!  "

Nakakainis naman to! Kung makapag utos eh! Kayo amo? Tsk! Lalo nayang si Ms. Saballa, Ang sungit grabe, Help me please. I need pee kasi kaya hindi ako makapag model ng maayos eh. T.T

I Fall Inlove In a Loner. ( ON GOING...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon