prologue

4 0 0
                                    






****





Kahapon.. ..






Kahapon ......







Kahapon ang sabi  niya... ako lang.



Wala ng iba...





Pero ano itong nakikita ko??





Napaluha ako sa nakikita ko...





Harap-harapan.. 






Nakikita ko ang kasintahan ko na may kaakbay na magandang babae.





Mas lalo kong ikinagulat ay ang paghalik niya sa labi ng babae... sa labi ng magandang babae..







Tangina!





Kahit kailan ay hindi niya ginawa saakin yon!



Nirerespeto niya bang talaga ako o pinangdidirihan!?



Di ba porket.. simpleng babae ako at hindi marunong mag ayos ng sarili!?


Ganon ba ako kapangit sa paningin niya!?






Sana pla pinakinggan ko ng ang mga kaibigan ko na nagsabi na nakita nila ang boyfriend ko na may kalampungan!




Edi sana! Hindi na ako nauto.. Edi sana.. wala akong sakit na nararamdaman ngayon.. 




Sana kung hindi ako nagpaloko... hindi ako nasasaktan ngayon!






Tsss..



Napangisi ako..




Once a playboy.. always a playboy nga! Punyeta! Tangina!






Kitnanang buhay to!




Imbis na lumapit ako para sampalin ang boyfriend ko ay..  nagsimula akong maglakad palayo habang pinupunasan ang luha na nang galing sa aking mata..






Remember this Tristan Klein Hansol...  you'll taste THE REVENGE OF MY LOVE...








******

A/N: naiinis ako sakanya! Kapag ganyan boypren ko sinugod ko na yan saka sinabunutan saka tinadyakan yung *ano* niya.. tang iigiit niya!!

Revenge Of My LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon