Katrina's POV
Introduction:
Hhhiiiieee!!! Hheellooo!! Hheello!
Siya si Katrina Venice Abenoja.. 18 years old.. isang studyante ng Haikies Philips University bilang 2nd year College...
Isa siyang dancer ng Kpop at dahil palagi siyang sumasayaw ng Kpop ay inaasar siya o tinatawag sa pangalang Kpop.. na siyang kinaasar niya
Isa siyang Bipolar na babae. Paibaba ng mood. Parang
Siyang tanga! Sino rin naman ang tanga na magkakagusto diyan!?Isa siyang Energetic, Suplada na mejo mabait pero masungit! Naiintindihan mo ba!?
Isa rin siyang babae na di marunong mag ayos ng sarili.. di man lang maglagay ng pulbo.. kaya ayon. Palaging oily ang Pagmumukha .. hindi rin naglilipstick.. kahit ano! Wala. Palagi pang magulo ang buhok.. at parang pinasabugan ng Bazuka.. ayun Sabog!
Tapos Mejo mataba ang pagmumukha tapos Slim na mejo mataba ang pangangatawan! Nagegets mo ba!?
Pero wag ka! Sexy yan.. may shape! Kaso ngalang di gaano..
Mejo boyish rin yan kaya... mahilig magsuot ng mga maluluwag na damit sabay tupi ng manggas ng t-shit tapos fit na faded pants at mga sneakers... oh ha? Kahit ganon siya eh.. magaling yan pumorma.. talagang dancer ang Genre ng pananamit XD lol
Palagi rin yan nakangiti.. ang kaso ngalang may space sa Gitna ang Ngipin Niya.
Kaya kung magseselfie yan eh pahirapan.. tsk
Marami ring peklat ang legs niya pero wag ka.. maputi siya...
Matangos rin ang ilong niyan... maganda rin ang hugis ng labi niya.. maganda rin ang pagkakashape ng kilay niya.. maganda ang mata niya kaso maikli ang pilikmata..
Oo.. madaming negatibo sa kanya. Dahilan para walang magkagusto sa kanya.. pero may mga dahilan rin na positibo para maraming magkagusto sakanya..
Dahil Maganda siya.. Di nga lang marunong mag ayos ng sarili.. Matangkad siya.. Pero mejo mataba... Magaling siyang dancer , cute siya, magaling Pumorma at Higit sa lahat.. Masarap siyang Magmahal.. kaso ngalang No Boyfriend Since Birth yan.. kaya walang expirience.. ...
Magmunukha talagang tanga yan kapag nagkaroon ng boyfriend yan. Tsk tsk
*End of Introduction*
????!?!
Ang Haba naman niya makapang Inroduction!!
"KATRINA!!!" Napatingin ako sa Apat na Kaibigan ko..
Sina Arlen.. Oo! arlen! Hindi arlene.. nagtataka nga ako. Bisaya ba ang mga magulang nito?
Maliit yan.. pero matalino..Anjan rin si Judy anne.. which is mejo maliit at mataba.. Magkalayo ang height ni Arlen at judy ann syempre
Anjan si Andrea.. ang pinaka.. ewan? Mejo baliw yan.. malakas mantrip .. tas suplada suplada naman.. mapayat siya at di nalalayo sa height ni judy ann.. siya rin ang palaging nanlilibre.. mahilig rin yan magpaganda..
Eto rin si Estefannie. . Oo! Estefannie hindi Stephanie. . Ok?? Yan.. magkalapit lang ang weight at height nila ni judy ann.. kambal na rin yata niyan ang salamin.. paano kac.. palaging may baon na maliit na salamin.. tapos palaging nagpapaganda..
Ang kaming lima ay matatapang!! Pero laging iiyakan.. haha!! Ganon kaming magkakaibigan eh.. nabubuo ng tawanan, sapakan, iyakan, at pagmamahalan..
"Ay shet!!" Paano kac nakita ko ang aking labidabs. May ghad. Napakagwapo niya.
Hayz.. mag isa nanaman siya.. tsk tsk.. kapag ako talaga naging GF nito. Palagi niya akong kasama.. Ay sheyt! I can imagine it! Omayghad.. kenekeleg eke..
*plock!
"Aray ko naman! Tangina mo ah!" Sasapakin ko na sana si judy ann.. paano ba naman kasi!? Binato ang ng sapatos niya! Tangina! Buti sana kung mabango eh! Halos maout of balance ako sa amoy.. tang igiit niya ba.
"Gagi ka talaga katrina! Kanina kapa namin tinatawag ah!.." sabi ni andrea
"A-ay.. k!" Eh hindi ko naman alam ang sasabihin ko eh!
"Hay naku.. tristan manen.. " sabi ni estef saka naghalungkat ng kung ano sa bulsa saka inilabas ang salamin na maliit at inayos ang kunwareng bangs.
(Ts:hay naku ... tristan nanaman)Oo! Kunwareng bangs. Paano kac.. wala namang bangs pero inilabas ang kalahati ng buhok para kunware bangs.. lol kac..
Naalala ko pa nung nagpabangs ako kac. Inlove ako sa kpop kaya tinutulad ko sila.. buti nga eh d ako inaasar na back pack back pack.. dora dora! Im the map Im the map. Tangina nila.
Eh si gaga sabi niya "kapag ako nagbangs.. d nio ko makikilala. Tangna! Hu u kau!" Tangina mo rin gusto kong isungbat..
Ayun si gaga. Insicure ginupitan ang buhok.. straight na straight ayun. Nagmukhang dora. Alam ng kulot ang buhok eh..
"Venice mag ingat ka sakanya ah.. playboy daw yan eh.." napakunot ako ng noo. Weh?
Ediwow! Hahaha..
Ganyan kami.. haha
Pero wala namang bigdealan noh.
Andito nga pla kami sa oval ng school.. dto kasi tambayan namin..
Wala na si tristan.. d ko na makita.. susundan ko nalang mamayang uwian..
BINABASA MO ANG
Revenge Of My Love
RomanceOnce a Playboy always a playboy.. sabi nila.. Nakakainis noh?! *** Date started: july 11,2016