Baby 1

56.7K 774 85
                                    

Chapter 1 - Baby And Me

ENJOY READING!!

 A/N: Sa lahat ng nagbabasa super damin typos nito at mga Wrong grammar kaya sana maintindihan niyo, trying hard lang ako magEnglish. Sorry na agad.

********

Ware POV

********

Nandito Ako Sa bahay ko ngayon Eating ICE CREAM  yum yum yum

Habang Nanunuod Ako ng Television hehehehehe.

Gabi Na Nagiice cream pa hehehe, Favorite ko eh ganito talaga ako, gabi gabi nagiice cream.

Pero bigla akong nanginig ng may kumatok sa pintuan.

Ano beyan gabi na maykumakatok pa.

Baka magnanakaw to ? waaaaaaah! katakot naman ako lang nakatira dito eh! condo lang to.

Ampt! sige na nga bubuksan ko na tinuruan naman akong magkarate ni tatay eh nung bata pa ako nyehehehe.

*The Door Is Open*

Char parang THE DOOR!

O Me Gesh!!! can you believe this isang gwapong nilalang ang magnanakaw at at at at .

MAY DALANG BABY ?

Ano to lokohan ? Baby pa tinuturuan nang magnakaw ?

Tell me totoo ba to ?

" Sayo na tong baby, ikaw na mag alaga nito kasi wala akong oras diyan nakita ko lang yan sa kalye pakalat kalat! "sabi niya Then Binigay Ang baby sakin.

"Hoy Anong Pinagsasabi Mo diya ----- "Naputol Yung Sinasabi ko kasi bigla siyang umalis.

 WHAT ??

Iniwan niya ang baby na to sakin ?

Noooooooooooooo!

Baka Dumating Si Tatay At Nanay dito at sabihing.

ANAK KO TO.

Anong gagawin ko ?

Bahala na nga bukas!makatulog na nga bahala na nga yang batang yan kung san yan matutulog.

***

Nagising nalang ako na LATE na Waaaaaaaaaaaaaaaah! AT tong batang to nakitulog pa sa kama ko kagabe WOW! lang ha! ahahahaha 

Feeling Bahay Niya Talaga Ito.

Alam niyo yung feeling Na first day na first day of school then late ka ?

Kasi Naman tong Bata eh! takbo ng takbo anong gagawin ko ngayon ?

Kainis naman yung lalaking yun, bakit sakin binigay yung baby ang rami namang tao sa mundo na ito.

Ware Alknatara, wag ka ng aangal pa at magisip ka diyan.

Pano Na to Ngayon ??? waaaaaaaah!  late na ako eh Ayaw kong malate sa unang klase ko! pero late na nga ako eh ano na kaya ang oras.

Time Check: 10:38 Am

What ? Ang bilis ng Oras waaaaaaaah!

"Hoy Bata ka tumigil ka nga diyan!"Sabi ko Sa bata

"Ayaw!"sabi niya

Aba aba lumalaban!

"Sabing tigil eh papaluin kita!"sabi ko at sabay labas ng walis hehehe ^_^

That Baby Is A Matchmaker (Baby Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon