Baby 68

6.8K 165 40
                                    

Baby 68: 2 Days Left

ENJOY READING!!!

**********

Ware POV

**********

"Wake Up Sleepy Ware"

Bigla akong napamulta nung may yumugyog sakin, Naman oh ang tagal kong nakatulog kagabi tapos ginising pa ako ng maaga? Nice!

"Wag ka ngang manggising Aero"Sabi ko

"I'm. Not. Aero."

Kinusot-kusot ko ang mata ko blurred kasi and there i saw D.O standing sa gilid ko at nakapamewang.

"I'm sorry"Sabi ko

"Next time wag mo ko tawaging Aero, Dahil magkaiba kami"Sabi niya sakin

Umalis si D.O at iniwan akong nakanganga, Ane beyan kay aga-aga napapanganga ako. Bweset!

Tumingin ako sa orasan and, What? 10 Am na? 

Napabangon ako agad at dali-daling pumunta sa banyo at maligo, teka diba bawal maligo pagmatagal di natulog? nakaksakit daw ng Ulo? haay, bahala na nga!

*********

D.O POV

*********

Pabalik-balik akong naglalakad sa sala, This day na sasabihin ni Ware ang lahat and i don't know what to do.

Baka masaktan siya at uuwing luhaan, Sh*T!

Kung ang pagconfess ko ang paraan para mapatigil siya pero hindi, I try kagabi but di parin siya nagpatigil.  

Pano mo mapatigil D.O sinabi mo na Joke eh. Nagflashback lahat ng nangyari sa gabing yun.

**Flashback**

Nakatingin lang ako sakanya at siya rin, Eyes to eyes kami, Dahil sa di ko kumukurap naiiyak ako kahit di naman talaga iiyak.

Shock parin siya sa pagconfess ko and ako Me also, I don't know why i confess to her, It supposed to be a secret but argh, I said to her so there's no turning back.

Sinabi ko pang I'm serios sh*t!

"Ware, Just answer yes or No, Do I Have A Chance?" Confident kong sabi, Sasabog na yata ang puso ko dahil sa kaba.

That Baby Is A Matchmaker (Baby Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon