* GẶP MẶT *
Khi cả ba bước vào trong thác bỗng Nhân mã cầm tay Bảo bình và Xử nữ thật chặc.
- Tớ có linhcảm ko tốt. - Mã nheo mắt lại nhìn vào cái hang trong thác nước.
- Dĩ nhiên ko tốt r .- Bảo bình bình thản trả lời.
- Bít ko tốt mà cậu còn bình thường sao.- Nhân mã cảm thấy được con bn bị j r.
- Thui hai má ik nhah thôi .- Xử nữ cắt ngang cuộc trò chuyện.
Từ từ ik sâu vào cái hang bầu trời càng tối , cả ba tiểu tiên của chúng ta càng ôm chặc nhau hơn . Bỗng có tiếng động " Rầm , Rầm , Rầm" cả ba giật mình chạy toán loạn ra khỏi cái thác nước rồi " Ào Ào " nước văn tung toé . Cả ba ướt như chuột lột . Nhân mã ko bít bơi liền ôm lấy Bảo bình .
- Mã nhi cậu thả lỏng một chút ik , tớ..th..ở ko..được.- Bảo bình cố thả kỏng bơi vào bờ.
- Để tớ giúp cậu Bảo bình.- Xử nữ đẩy Nhân mã cũng coi như giúp bảo bình.
Cuối cùng cũng lên tới bờ , ba người thở như chưa từng được thở .
-----Nhảy wa Nam chính ik -------
Ta sẽ kể đầu đuôi câu chuyện.
Hôm nay Thiên yết và Ma kết trốn ik tắm suối nước nóng với thằng bạn Bạch dương . Hiện tại h là 7 h 30 . Thiên yết và Ma kết đã đứng đợi cũng gần hai tiếng sắp hết kiên nhẫn rồi .
- thằng Bạch dương nó làm cái đách họ j mà đâu vậy.- ma kết vẻ tức tối.
- Chắc nó ik cua gái ó .- thiên yết trả lời trong cơn giận như bão sắp ập tới .
Bạch dương h mới chạy đến hú to , hai đứa kia toả sát khí.
- Ahihi hai người đợi lâu chưa.- ngây thơ trả lời .
- Cậu CHẾT ...ĐI .- Thiên yết đánh một phát Bạch dương bay vào xe như tên lửa .
Trước khi khi xỉu Bạch dương nói câu cuối.- Lấy hành lí giúp tớ ...👻👻 hồn bay phấp phớ.
3 tiếng sau . ...
Bạch dương hú to - Đến suối nước nóng rồi bà con ơi huahaha .- cười như thằng bệnh.
- Bớt ik .- Yết lườm
- Tớ vào lấy phòng ngồi đây đợi tí ik.- kết dùng ba chân bốn cẳng chạy vào trong quầy.
- Chào..chà..o anh đẹp trai .- bã nói như đang cua trai vậy.
- Cho tôi đặt phòng VIP , ba cái chăn ba cái gối và ba cái mền , đầy đủ tiện nghi ko vậy . Này ..này cô kia . ê ..ê.- Ma kết ko thấy trả lời cầm chìa khóa ik ra chỗ hai đứa kia.
- Nhanh dữ , Ma kết tui phòng mấy vậy .- Bạch dương tỏ vẻ vui mừng.
- Phòng VIP ba đứa ở chung , tuy là phòng VIP nhưng chỉ đầy đủ tiện nghi cón về việc ngủ chúng ta sẽ ngủ dưới sàn theo truyền thống.
- Cậu ik r àk , sao biết rõ vậy.- yết suy đoán.
- uk mới có mấy chục lần chứ nhiêu đâu.- thản nhiên trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bảo - Yết ) + { 12 Chòm Sao} Tiểu Thiên Thần Cô Là Của Tôi
FanficMọi chuyện ra sao sẽ tùy vào tác giả đó chính là mình...