"Anh định cứ như này à?"
"Như này là như nào?"
"Hẹn hò hết cô nọ đến cô kia, mà mỗi người còn không được đến 2 tuần, dài nhất cũng chỉ được hơn nửa tháng rồi đá"
"Sao? Em tội nghiệp họ à?"
"Dù sao họ cũng là con gái, anh làm như thế ai mà chấp nhận nổi?"
"Vậy em hẹn hò với anh đi!" - Chàng trai nhổm người dậy khỏi ghế, ghé sát cô gái đang mặt mày nhăn nhó - "Rồi anh hứa, sẽ không làm vậy nữa, sẽ chỉ có mình em"
"Anh đừng có đùa nữa đi!"
"Anh không đùa!"
***
Bốn cậu quý tử gia tộc họ Kim ai mà không biết. Cả bốn đều nổi tiếng đẹp trai và tài giỏi từ bé, ai cũng nghĩ bốn anh em lớn lên sẽ gây ra một trận gió tanh mưa máu để tranh giành vị trí thừa kế, ai mà ngờ bốn người sau đó lại đi theo bốn hướng khác nhau.
Đứa con cả Kim Minseok mê pha chế đã tự mở một tiệm cà phê nho nhỏ cho riêng mình. Đứa thứ hai Kim Junmyeon - cũng là đứa con nghe lời nhất, có chí hướng nhất - an toàn ngồi lên vị trí giám đốc tập đoàn Kim gia, tương lai sẽ thừa kế tập đoàn. Đứa thứ ba Kim Jongdae đang học năm hai về thanh nhạc. Còn đứa út Kim Jongin vẫn đang học cấp ba, tính tình vẫn chưa hết trẻ con, vẫn ham chơi bời và nghịch phá. Họ đều may mắn bởi vì tuy là con trai của một gia tộc giàu có nhưng không hề phải chịu áp lực về thân phận, ông bà Kim đều rất thoải mái cho con tự do theo đuổi sở thích và đam mê của mình.
Jihye kém Jongin một tuổi, cùng trưởng thành với bốn anh em họ Kim. Vì nhỏ nhất nên nó lúc nào cũng được họ chiều chuộng như công chúa, mà nhất là Jongin. Có thể nói so với ba người anh của mình, Jongin chiều Jihye hơn hẳn. Jihye muốn cái gì, Jongin sẽ tìm mua cho bằng được. Jihye làm sai, Jongin cũng sẽ bảo là đúng.
Lớn lên, Jongin trở thành một Playboy chính hiệu. Đẹp trai, tài giỏi, lại nhà giàu khiến con gái vây quanh anh không ngớt, nhưng chưa ai có thể ở bên anh được đến nửa tháng. Jihye thì trái ngược hẳn, tình sử như một tờ giấy trắng dù nó cũng rất xinh, lại học giỏi. Thực ra cũng có không ít người đến tán tỉnh, nhưng hoặc là bị nó làm ngơ, hoặc là bị Jongin gầm ghè tránh xa em gái anh ra, với cái lí do là để em anh tập trung học.
***
"Bíp!"
Đang lững thững bước trên vỉa hè, Jihye bị giật mình vì tiếng còi xe vang lên bên cạnh.
Quay sang nhìn, là chiếc xe thể thao vô cùng quen thuộc. Người ngồi trong xe từ từ hạ cửa kính xuống.
"Này, đi đâu đấy?" - Jongin thò đầu ra khỏi cửa xe
"Còn anh, đang đi đâu?" - Jihye không trả lời mà hỏi ngược lại
"Anh đi loanh quanh thôi. Đã về chưa, lên xe anh đưa về"
"Vừa đúng lúc, em cũng mỏi chân rồi, có xe miễn phí thì dại gì mà từ chối"
Jongin cười nhìn Jihye vui vẻ vòng sang bên kia mở cửa.
Nhưng khi cánh cửa xe mở ra, đập vào mắt Jihye là một cô nàng nóng bỏng, trang điểm đậm, ăn mặc sexy đang ngồi ghế phụ lái. Nét cười trên mặt nó lập tức biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12shots][EXO-fictionalgirl] Love Me Right
Fanfiction12 chap truyện riêng lẻ kể về chuyện tình của 12 chàng trai ∩__∩ Mọi người hãy đọc và đóng góp ý kiến cho tớ nhé ≧﹏≦