Gian bếp rộng lớn.
Tiếng dụng cụ làm bếp va chạm.
Mùi thức ăn hòa lẫn trong không khí.
Một cô gái có dáng người nhỏ nhắn đứng lóng ngóng ướp cá. Mồ hôi túa ra đầy trán. Vài sợi tóc hai bên tuột ra lòa xòa bên má khiến cô thấy ngứa ngáy, liên tục ngọ nguậy đầu để sợi tóc bay ra.
Chàng trai bên cạnh đưa tay giúp cô vuốt mấy sợi tóc ra sau tai. Khung cảnh thoạt nhìn có vẻ lãng mạn, nhưng động tác của chàng trai lại không hề dịu dàng một chút nào, đã thế còn mở miệng trách mắng.
"Eunji, anh đã nói bao nhiêu lần rồi, khi vào bếp thì phải buộc tóc gọn gàng vào chứ"
"Kyungsoo oppa, em buộc rồi mà, tại nó bị tuột ra đấy chứ" - Eunji chu mỏ oan ức nói
"Ai bảo em buộc lỏng?"
"Oppa suốt ngày mắng em thôi"
"Còn không phải à?"
"Phải..." - Giọng ỉu xìu
"Tránh qua một bên đi, có mỗi ướp cá mà nãy giờ chưa xong"
Eunji thấy hối hận rồi. Tại sao lúc trước cô lại nghe lời dụ dỗ của con bạn mà đi đăng kí vào lớp nấu ăn này chứ?! Nào là anh đầu bếp hướng dẫn ở đấy đẹp trai lắm, nào là ga lăng tận tình hướng dẫn lắm, nào là dịu dàng dễ tính lắm. Ừ thì có đẹp trai đấy, có tận tình đấy, nhưng dễ tính thì còn phải xem lại. Hay là chỉ có mỗi mình cô thấy anh khó tính thôi? Vì từ lúc vào đến giờ, cô là người bị anh mắng nhiều nhất, cũng là người nhận được nhiều cái chau mày lắc đầu của anh nhất.
"Con gái mà như này thì chỉ có nước ế thôi em ạ!" - Đấy, đây cũng là câu cô được nghe nhiều nhất luôn
"Em mà ế thật là tại oppa cả đấy!"
"Sao lại tại anh? Em hậu đậu là do em chứ"
Thật ra ngoài những lúc mắng người khác thì Kyungsoo cũng khá là dễ thương. Ví như lúc anh gật gù cười rõ tươi khi nhìn ai đó cho ra lò một món ăn. Ví như lúc anh động viên mọi người và chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon. Ví như lúc anh nói, nấu ăn không chỉ cần làm đúng theo các bước được hướng dẫn, mà người nấu cần đặt hết tình cảm vào món ăn, lúc đó một món ăn mới được coi là thành công. Ví như lúc anh ở lại đến cuối cùng để thu dọn đồ đạc mặc dù mình mới là người mệt nhất. Nhưng sự dễ thương đó chỉ chiếm một phần nhỏ xíu xiu thôi. Còn đối với Eunji, sự khó tính và hay cằn nhằn chiếm phần nhiều hơn.
"Eunji, anh đã bảo không được mở vung ra cơ mà"
"..."
"Eunji, thái lát mỏng thôi. Thái dầy thế, em định cho heo ăn à?"
"..."
"Eunji, chú ý vào, cháy bây giờ!"
"..."
"Eunji, buộc tóc gọn lên, đừng để dính vào thức ăn"
"..."
"Eunji, nhầm muối thành đường rồi, ngọt quá!"
"..."
"Eunji..." - Kyungsoo thở dài - "Con gái mà như này thì xác định ế em ạ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12shots][EXO-fictionalgirl] Love Me Right
Фанфик12 chap truyện riêng lẻ kể về chuyện tình của 12 chàng trai ∩__∩ Mọi người hãy đọc và đóng góp ý kiến cho tớ nhé ≧﹏≦