PROLOGUE & CHAPTER 1 (WHEN I SAW HIM AGAIN)

17 1 0
                                    

AUTHOR's NOTE: PARDON THE GRAMMAR, I DID NOT TAKE TIME TO EDIT THIS AND I ADMIT THAT SOME OF MY ENGLISH ARE SUCKS!! HEHE..JUST BEAR WITH IT,,THANK YOU SO MUCH :)

PROLOGUE

Pano kung isang araw bumalik siya? Anong gagawin mo, tatanggapin mo pa rin ba sya ng buong buo??? o paninindigan mong kakalimutan na talaga sya?? What if he explain everything to you?? would you ever give him Chance again even though he is the reason why suffer for how many years?? Will you forgive him and get back the past ??  

.

.o sya daming pumasok sa isip ko hayss... ni hindi pa nga ako nkakapagpakilala sa inyo ,, by the my name is SHEILLA MAE RIVERA CRUZ..well, I'M 17 years old Fourth year student at St.Pretty University, Daughter of ISABELLA RIVERA CRUZ and SAMUEL DIAZ CRUZ  oh yan kilala nio na ako,, well heres more about me im the volleyball team captain in our school, i love to sing , dance and especially i love to bake ^___^ wag ng kukuntra :D nga pala d naman sa pagmamayabang but were the owner of the university yes kami ang may-ari bakit may angal ka?? hoy may narinig ako jan ah,, anung sabi mo?? im a brat?? im a spoiled?? im what ?? BITCH?? well wala akong pakialam sayo  ,, sanay na kong naririnig yang mga yan and if I know insecure ka lang ,,hahaha ,,try mong gayahin :.. (evil smile)

(A/N: ALAM NIYO KUNG BAKIT SYA GANYAN?? HAYS MALALAMAN NIO DIN ,,PASENSYA NA KAYO KAY MAE BITTER LANG YAN ,,HAHAHHA)

hoy author anu pinagsasabi mong BITTER !!! d ako bitter !!(walk out)

(A/N: D DAW BITTER NAGWALK OUT NAMAN HAHAH )

 .

.CHAPTER 1 (WHEN I SAW HIM AGAIN)

Mae POV

kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing...kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing,,kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing (kitty alarm clock)

tingin sa kaliwa, sa taas, tingin sa oras .. O.o WhAAAAAAAAaaaaAAAH ... (7:00am) naaaaaaaahhh..MALALATE na kooooooooooooooohhh... takbo sa c.r, ligo, bihis, and taaaadadddaaaaaaaaaa tpos na pababa na kong nang...

"oh ..goodmorning babyghurl.. teka bakit ka nakauniform??? " (natatawa)

"morning ma papasok na po ko ma,, late na ko eh.teka ma why are smilling like that ???.." 

"ooh baby its saturday d ka na ba tumitingin sa calendar anak ?? hahahha"

teka

PROCESSING..

PROCESSING..

PROCESSING..

then WHAAAAAAAAAAATTTTT??? huhuhu..akala ko may pasok ..asar nman oh ,,para akong tanga to eh... hmmmp.. asar talaga hays,..tingin kay mama >.>

" MA! anung nakakatawa?? "

"hahaha.. sorry anak bakit ba kc nagmamadali ka jan excited ka cgurong makita c harvin noh??.."

(tingin ng masama kay mama)

"oooppss. sorry again wrong word..hahaha. oh sya baby Mommy need to go your father is waiting for me at the office.bye darling.wag mong idamay c harvin..don't be like that your BItter hahaha" sabay alis nia na nakatawa at may pangasar pang mukha,MOMMY ko ba talaga toh?, (=.=)

"WAAH,, HInDI AKO BITTER MA...HMMP..BYE MA..TAKECARE I LOVE YOU,DON'T FORGET MY STRAWBERRY CAKE LATER,, !!!"  sigaw ko haha,, nag ilove you lang naman ako sa kanya dahil sa cake hehe..

after ng small talk with my mama,,, ayun ngbihis na lng ako sa kwarto ,,syempre alangan naman sa labas ..hahaha.. well.. wala akong magawa so I decided to call my bessy,,

COMING BACK TO ME (SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon