the first encounter..

40 3 1
                                    

A/N; eto na po ang update.. sana magustuhan nio..

Dianne's PoV.

"why'd you call this late?" -ako

"the sports racing group already knows that your here"- mhia

"and?" -ako

"they invited you to join the race"- mhia

psh as usual lagi naman..

"what time?" wait.. "what day?"

"today.. 12 midnight is the start of the game"- mhia

"WHAT?? ARE YOU EFFIN KIDDING ME HUH??- ako

"no i'm not"- mhia

grabe ..first i had my jetlag ...second i only slept 2 hours since i arrived... third i got into a fight before we went to the condo...

and now she's telling me i need to join a fucking game..!!!

"no.. dont count me in" i said

"but they want you to join" - mhia

"I SAID NO!!"- ako

"okay bahala ka tandaan mo ako ang mapapahamak.. ikaw di ka nila kilala ako kilalang kilala nila ako lng naman ang bestfriend slash secretary slash childhood friend mo.. ok bye."

psh kinukunsensya ba ako nito??

"o------." she already shut her phone off..

i called her..

"where?"- ako

" uhm you sure your coming? bka makilala ka nila" - mhia

"kanina pinipilit mu ako ngayong gusto ko na you're telling me not to go??"..

"seriously are you insane?"- ako

"no im not insane" - mhia

"just tell me.. where would it be?"- ako

" polis speedway racing arena." - mhia

"okay thanks.."- ako

"ok ingat"- mhia

i weared my white tank top.. then my favourite leather jacket.. leather jeans..  shoes.. then i went out to my garage..

"hi blue! ngayon na lng ulit kita nakita long time no see i missed you.."

ahm nga pla si blue ang fave motor ko..

actually its weird cause the motor is colored black and silver but i namned her.. yeah her i consider her as a girl.. i know its weird bu i used to call her blue..

its a HONDA CBR1000RR..

nandun po sa side ung picture ni blue..

psh enough of that i weared my helmet specially made with voice changer para d ako makilala ng kausap ko..

when i got there to the meeting place.. all eyes are on me..

lumapit ako sa kanila para makipag kamay.. para naman d ako masabihang bastos.. gosh puro sila mga lalaki oo nga naman what do we expect this sports feild is mostly for mens..

"ok guys the race is going to start please go to your respective areas.."- sabi nung may hawak na mike..

pumunta na yung girl na akala mu maghuhubad na dahil sa suot niya sa harap..

"1...2...3....gooooooooooooo!!!!!!!!!!!!!!" ayun nagstart na yung race..

woooh magagaling yung mga kalaban ko unlike sa mga nakalaban ko sa states...

number 8 ako..

inunahan ko na yung mga nauuna sakin.. ang daya ni no.4..

kala nia di ko naramdaman na may balak siyang masama.. nung dumikit siya sakin medyo lumayo ako as i can see handa siyang magpatalo para lng magawa nia yung balak nia..at nung akmang babanggain na niya ung motor ko bigla kong binagalan yung takbo ng motor ko kya ayun..

nagdere- derecho siya at ayun bumangga siya sa field.. 

psh dirty games... naunahan na ako ng ibang players ang layo na nila.. pero di ako pwedeng  matalo..

i readied myself for a death defying race.,. and there...

~woooosh~

salamat naman at naabutan ko na sila pero itong si no. 2 magaling as of now tapat kami at naguunahan kami kung sinong mananalo..

palagay ko firs time ko matatalo ngayon.. shhh..

i dirty tought came out of my mind..

 i opened my helmet glasses.. i looked at my rival..

~~ smirk~~

at ayun nadistract siya kaya ako ang nanalo haha what a game..

i stopped my motor then step off..

nakita ko na ang sama ng tingin sakin nung lalaki kanina si no.2.. haha d pa rin siguro makapaniwala na natalo siya..

nakipagkamay ako sa ibang kalaban at  lastly dun sa lalaking nilinlang ko haha..

"nice game" sabi ko

"dirty game" sabi nung guy sabay smirk..

"i did'nt played dirty.. its not my fault if you lost your focus on the game.."

"yeah right by the way welcome back bloody red demon"- sabi nia and then umalis na sia..

nung i-aanounce na narinig ko yung dalawa kong katabi na naguusap..

"wooo first time may makatalo kay light pare"- guy 1

"oo nga pare totoo nga ung sabi sabi wla daw tlga tatapat sa bloody red demon.."- guy 2

"anu kya itsura nun palagay ko pare ibang klaseng lalaki yun halimaw yata"- guy1

hahahaha kung alam nio lng na si bloody red ay babae.. natatawa na ako haha

"and the champion for tonights event..bloody red demon,, welcome back"- sabi nung announcer

"thank you" yun lng sinabi ko tapos bumaba na ako ng stage..

nakasalubong ko si light daw ba? yun ung sabi nung dalawang guy eh

he smirked then said...

"congrats pare ikaw ang unang tumalo sakin" then he tapped my back..

psh umalis na ako dun antok na antok na tlga ako..

sumakay na ako kay blue and there..

pag uwi ko wla nang hubad hubad nahiga na tlga ako.. i'm so exhausted..

then i fell asleep..

Light's PoV

di ko alam kung bkt ako na out of focus when he smirked at me.. usually naman wla ng talab sakin ang mga ganun kasi maraming lalaki na ang nakalaban ko na nag i-ismirk sakin.. i dont really know why.. he is the only one got me out of focus and the first person who defeated me in the feild of motor racing.. it pisses me off.. i guess the game has already begun..

psh i need to sleep may pasok nanaman bukas at balita ko may transfer nanaman sa school..

 the last time na may nagtransfer sa school namin wla pang tatlong araw lumipat na ulit.. 

eto kayang susunod gaano katagal kya ang itatagal?? hmm.. bahala na bukas..

goodluck na lng kung papaano sia iwewelcome ng gibbs international school haha.. 

A/N: haha okay lng po ba? sorry sa mga typo's.. anu kya ang mga susunod na mangyayari??

gaano katagal kya ang itatagal ng  transfer student??

at 

bkt kya umaayaw agad ang mga bagong transfer sa school nila??

malalaman po sa susunod na update..

Bloody Red's Fall..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon