May naisip na kong tawag satin guys hihihi. BIFAMers means mr. BIsexual meets mr. FAMous readERS. Enjoy this chapter BIFAMers! ^_^
-JAZZY'S POV
Nandito ko ngayon, sa park. Naalala ko pa nung dito ko sinagot ni Monica.
"Jazzy, Te Amo."
Yan yung sinabi niya sakin. Nung time na yun, di ko pa alam yung mga iloveyou sa mga ibang countries. Wala akong balak alamin. Kase kung mahal mo talaga yung isang tao ieexpress mo sa kanya di yung kaartehang words pa, di naman pala totoo diba?
"Di ako natatae."
"Ulol! Ikaw talaga oh. I mean, i love you. Tayo na."
Di ako makapaniwala nun. Siyempre, tagal ko yatang niligawan si Monica since Grade 4. At sa wakas, sakin na siya.
Ang saya pala sa feeling nang ganito. Nang, may taong nagmamahal sayo as your girlfriend. I never imagined na tatagal kami.
Tumayo ako sa pagkakaupo ko. Pumunta ko sa swing. Marami ding memories dine. Kami ni, Franco. Mahalaga na din kasi siya sakin. Para ko na siyang kapatid, at di ko siyang kayang mawala sakin. Dito yung may mga ala-ala namin, yung mga tawanan gaya nung nasobrahan yung tulak ko sa kanya. Ade ayun, nagkalabog. Tawa kami ng tawa nun. Naranasan na daw niyang lumipad. Hahaha! Natatawa parin ako kahit antagal na nun. Tagal na nga naming magkaibigan e. We share our secrets. All of our secrets. Yung ex-boyfriend niyang si Jarred? Kilala ko yun. Kala ko nga sila na yung Forever eh. Pero wala, niloko ni Jarred si Franco. Sayang yung 1 month nila hahaha. 1 month nayun, pinakita talaga ni Jarred na mahal niya si Franco.Ewan ko nga bat nagawa niyang lokohin si Franco.
Hay. Makaalis na nga dito. Anong oras na ba?
Time Check: 6:45 pm
Geez. Antagal ko na palang andito. Di ko na namalayan na naggagabi na pala. Tignan ko nga phone ko.
2 messages received
From: Franco
Totoo kaya yun? Sana hindi. -.-
-
Good eveningggg.
Hiiii! Paramdam ka na oyy.
Pm??
G. /2years</3From: Babeyy ko.
Babe!
-----
Sino una kong rereply-an?To: Babeyy ko.
Yes po?
Sent...
To: Franco
Pst.
Sent...
Makauwi na nga.
Tumayo na ko sa swing tsaka naglakad papuntang kotse nang nagvibrate yung phone ko.
From: Monica
Babe, punta ka dito. Sa St. Luke's Hospital.
CALVIN'S POV
Nandito ko ngayon sa bahay ni Franco i mean, sa labas. Ayoko munang pumasok. Nakita ko sila ng ex-boyfriend niyang nasa loob e. Baka makaistorbo pa ko.
Nakakainip dine sa kotse ugh! Kasi ye. Naunahan ako ng jarred na yan. Kung kelan malapit na birthday ko tsaka may asungot na darating. Keep calm Calvin! -.-"
Napatingin ako sa gate ng may lumabas na tao.
Si Franco at Jarred.
At dahil gusto kong malaman kung ano yung pinaguusapan nila. Nakinig ako. Don't get me wrong ha?