1

735 8 7
                                    

☆, đệ nhất thế giới

Kiều Nhã Ca là tốt nghiệp cho Alfa a hành tinh mộng ảo tinh tế đại học cao tài sinh, hôm nay là nàng chờ mong nhiều năm tốt nghiệp điển lễ, nàng kiềm chế khẩn trương lại chờ mong tâm tình, vuốt lên trên quần nếp uốn.

Nàng yêu Lam Trạch hiệu trưởng tại hoa đoàn vây quanh diễn thuyết trên đài phát biểu đọc diễn văn,"Hôm nay, là mộng huyễn tinh tế đại học đệ 250 giới tốt nghiệp tốt nghiệp điển lễ ! vì kỷ niệm chúng ta tinh tế đại học 250 tuổi sinh nhật, ta cùng giáo chủ tịch cụ kiền cộng đồng quyết định......"

Lam thì mắt hạnh mỉm cười ý nhìn bản thân bên cạnh cao lớn tuấn mỹ cụ kiền một mắt, hắn tuấn mỹ trên mặt mang theo ôn nhu vẻ mặt, nhẹ nhàng niết một chút lam thì ngón tay.

Thị lực phi thường tốt Kiều Nhã Ca lạnh lùng mị mị đôi mắt đẹp, xoa xoa bị tú một mặt khuôn mặt,

Lam Trạch ho nhẹ một tiếng, nghiêm trang nói tiếp:"Khiến các vị 250 giới vĩ đại tốt nghiệp nhóm, đi thứ nguyên không gian nhận lịch lãm ! toàn bộ lịch lãm kết quả sẽ ghi lại tại án, tổng cộng thành phần đếm, tổng phân tối cao giả có thể đạt được thời không cục cục trưởng chức vị, quyền lực và trách nhiệm cận này cho cụ kiền dưới."

Bên cạnh tốt nghiệp nhóm vung tay hô to, thuộc khoá này sinh nhóm thì ủ rũ, ảo não bản thân bỏ lỡ một lần tốt cơ hội.

Nàng có thể trở thành mộng ảo tinh tế đại học nhân vật phong vân, nhất định là có nàng bản thân thiểm quang chỗ , tại nàng cách đấu tâm lý học chuyên nghiệp lĩnh vực, có thể nói hỗn như cá gặp nước ! chỉ

Lam thì hiệu trưởng phát ngôn kết thúc, người chủ trì tiếp tiến hành tiếp theo giai đoạn, tiêu chuẩn phát âm đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng nói ra:"Phía dưới cho mời tốt nghiệp kiệt xuất đại biểu -- Thẩm Thừa Tuấn lên đài phát ngôn."

Người chủ trì lời nói rơi xuống, dưới đài các học sinh liền vang lên đinh tai nhức óc thét chói tai. Chỉ thấy người tới, thon dài dáng người có vai rộng, mông gọn, quang xem dáng người liền đầy đủ khiến dưới đài nữ sinh thét chói tai một ngày .

Đi vào chỉ thấy kia người tuấn mỹ tuyệt luân, sắc mặt như điêu khắc bàn ngũ quan rõ ràng, có lăng có giác mặt tuấn mỹ dị thường, Thẩm Thừa Tuấn mại hai điều đại chân dài, đúng lam thì cùng cụ kiền lễ phép gật gật đầu, nhếch môi cười cười đi lên diễn thuyết đài.

Kiều Nhã Ca khinh thường nhìn từ trên xuống dưới hắn, không cam lòng cắn cắn môi dưới, liền là này người, khiến nàng này bốn năm đều thành vạn năm lão Nhị ! nếu nàng là nam sinh, nàng cũng liền nhận . Ni mã, một nữ sinh cả ngày bị người gọi lão Nhị lão Nhị ! là nữ sinh đều không tiếp thụ được tốt sao? !

Thẩm Thừa Tuấn trầm thấp từ tính nam đê âm vừa ra khỏi miệng liền hấp dẫn dưới đài muội tử lực chú ý, các nàng phân phân thét chói tai thét lên:"Thật tốt nghe a ! nam thần, ta muốn cho ngươi sinh hầu tử ! một đống lớn hầu tử !"

"Cút ra ! nam thần là ta !"

Thẩm Thừa Tuấn tuấn mỹ trên mặt lộ ra bất đắc dĩ nụ cười,"Im lặng một chút."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT OAI ĐIỆU THẾ GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ