Dự kiến bên trong nàng thành công bị công ty thông báo tuyển dụng đi vào, ngoài ý liệu là nàng chức vị dĩ nhiên là Vương Trường Chinh bí thư, nàng kinh hỉ cho rằng này là thượng thiên cho nàng an bài tình duyên, lại không có tưởng đến khiến nàng đau triệt nội tâm tình yêu lữ trình vừa mới bắt đầu.
Hoa tâm phong lưu phóng khoáng Vương Trường Chinh đổi bạn gái tốc độ giống như thay quần áo, không hiểu trang điểm nàng dần dần bắt đầu bắt chước hắn bạn gái nhóm loại hình bắt đầu trang điểm bản thân, đậm trang diễm mạt, bó sát người khêu gợi váy...... Nhưng là sự thật nhưng không có nàng tưởng tượng dễ dàng như vậy, Vương Trường Chinh như trước là đơn thuần đem nàng làm như bí thư.
Một năm lại một năm nữa, đảo mắt nàng đều đã 30 , ở nông thôn cha mẹ thay nàng xem xét tốt kết hôn đối tượng, nghe nói kia người rất thành thật rất kiên định cũng chịu tiến tới cố gắng , toàn bộ thoạt nhìn đều rất tốt. Những năm gần đây trên người bó sát người khêu gợi váy ngắn quả thật rất tốt xem, rất là hấp dẫn nam nhân ánh mắt, thế nhưng nàng cuối cùng sẽ cảm thấy vô lực cùng mạc danh bi thương.
Thoải mái hưu nhàn sạch sẽ đơn giản t tuất, đơn giản mộc mạc bình thản như thủy sinh hoạt mới là nàng rất muốn .
Nàng phồng lên dũng khí hướng Vương Trường Chinh thông báo, dự kiến bên trong cự tuyệt, nàng cho rằng bản thân có thể bình thản nhận, thế nhưng không tưởng tới đau lòng đến không cách hô hấp.
......
"Lưu nước cố ý, hoa rơi vô tình, chúng ta cũng không tài cán vì lực, có lẽ về nhà qua nàng tưởng qua sinh hoạt mới là lựa chọn tốt nhất." Trần Hạo Vũ lãm qua nàng bả vai an ủi nói.
Kiều Nhã Ca thở dài một hơi, cảm khái nói:"May mắn chúng ta đi đến cùng nhau ." Cùng nhau vượt qua nhất thế, hai thế...... Trọn đời.
"Đúng, ta tiếp cùng ngươi nói trường chinh sự tình, hắn tại đại học thời điểm thích phải một nữ hài tử, thế nhưng hắn cha mẹ cực lực phản đối bọn họ cùng một chỗ, thế nhưng hắn kiên trì cố chấp muốn cùng này nữ hài cùng một chỗ, không hề biện pháp cha mẹ liền cố ý đến trường học đi tìm này nữ sinh nói chuyện, hi vọng bọn họ có thể chia tay."
"Ai biết...... Liền tại bọn họ đi sau, cái kia nữ sinh tại về phòng ngủ trên đường bị người cường / gian ."
Kiều Nhã Ca khiếp sợ không dám tin nhìn hắn,"Sau cái kia nữ sinh liền chuyển trường , bởi vì nàng bị cường / gian tin đồn trong trường đại học truyền không người không biết, không người không hiểu. Từ đó về sau, trường chinh liền thủy chung cho rằng là hắn cha mẹ lỗi, nếu bọn họ không có đi tìm nàng, nói không chừng nàng như trước sẽ thật tốt. Cũng là từ đó về sau, hắn liền trở nên phóng đãng bất kham, phong lưu hoa tâm, đêm không về ngủ, hơn nữa bạn gái chọn toàn bộ đều là khêu gợi không đứng đắn nữ nhân."
Nàng cảm xúc suy sụp nói:"Vì cái gì hắn cha mẹ không cho phép bọn họ cùng một chỗ ni?"
Trần Hạo Vũ nói:"Ta mơ hồ nghe nói qua là vì hắn cha mẹ nghe nói cái kia nữ hài rất là ưa chơi đùa, sinh hoạt tương đối hỗn loạn, nhưng này cũng chỉ là tin vỉa hè, cũng không quá rõ ràng chân chính nguyên nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT OAI ĐIỆU THẾ GIỚI
ParanormalVăn án : Vì cái gì kịch tình tổng là vi phạm lẽ thường? Vũ lực trị bạo biểu Kiều Nhã Ca giơ lên tiểu thủ tự hào tỏ vẻ, lúc này liền nên bản thân ra tay lạp ~ Rống rống ha hắc, trái câu quyền, phải câu quyền, lược ngược một mảng lớn tâm cơ trà xanh n...