Sau khi rời khỏi thánh đường lòng Gui tràn ngập nhiều cảm xúc, lời nói của hắn vẫn văng vẳng trong đầu của cô. Từng ánh mắt, nụ cười của hắn đang xâm chiếm lấy trí óc của cô. Cô cảm thấy bản thân mình thật sự điên mất rồi. Tại sao cô lại có lúc bị hắn cuốn hút và mê hoặc đến nỗi chút nữa đã gây ra một sai lầm.
-GuiGui!Mày không được như vậy. Hắn ta vẫn là một kẻ đáng nghi _Nói đến đây Gui lại giữ vững tinh thần và tự tin bước đi thật nhanh.
Trở về nhà sau một ngày với nhiều thu hoạch và những phát hiện mới lòng hắn lại bắt đầu có thêm những dự tính mới cho kế hoạch của mình.
-Cậu nói là Gui đã có người yêu?_Jiro đặt mạnh ly nước xuống khi nghe hắn kể lại tất cả những chuyện sáng nay của hắn
-Đúng!Cô ta bảo trái tim của cô ta đã trao cho người khác_Hắn vẫn cười bình thản nói với vẻ không chút lo lắng gì-Vậy kế hoạch của cậu thì sao?_Jiro đang lo lắng cho hắn
-Hắn khẽ cười khẩy _ Yên tâm đi, chị em nhà họ chỉ thích dùng những chiêu này để cám dỗ đàn ông thôi. Không ngờ GuiGui còn lợi hại hơn cả chị cô ta...trong lúc cao trào lại có thể lý trí đẩy mình ra và nói những lời tội nghiệp đó_Hắn vẫn cho rằng Gui đang đóng kịch trước mặt hắn, trước đây Serena luôn nói những lời tội nghiệp và khiến hắn phải đồng cảm nên bây giờ hắn hoàn toàn không tin vào những gì Gui hay là Serena nói.
-Nhưng nếu là thật thì sao?_Jiro vẫn đưa ra một giả thuyết
-Cũng không sao, dù giả hay thật mình cũng sẽ bắt cô ta phải nằm gọn trong lòng bàn tay của mình....bắt quá thì cho gạo nấu thành cơm_Hắn mải mai không một chút lo lắng mà bình thản nói
-Aaron!_Jiro nhíu mày khi thấy hắn như đang đùa giỡn trong khi cậu đang lo lắng cho hắn
-Mình nói là thật đó_Hắn nói chắc chắn _ Phụ nữ khi ở trên giường điều sẽ ngoan ngoãn như một con cún vậy_Vậy cười lớn sau lời nói đó và đứng bật dậy trở về phòng.
Jiro đưa mắt nhìn theo hắn mà lo lắng, cậu sợ hãi cho hắn. Không phải vì lo hắn sẽ bị tổn hại bởi Serena lần nữa mà sợ hắn đang cố giăng một cái bẫy quá hoàn hảo đến một ngày lại chính hắn rơi vào đó. Khi đó kẻ đau khổ nhất vẫn là hắn nhưng đến bây giờ cậu hiểu không thể ngăn cản hắn dừng lại. Nếu đổi lại là cậu gặp phải một hoàn cảnh như hắn có lẽ cậu cũng sẽ làm điều đó.
"Chỉ nghĩ đến việc chung chăn gối với anh và cái gì mà sinh con, làm người vợ tốt gì đó...tôi đã thấy kinh tởm và buồn nôn làm sao...Anh là một kẻ tàn phế...
...Cứ ngồi yên đó, sẽ mau lắm... "
-Đừng!Đừng! ....TRÁNH RA!
Hắn hét lên và ngồi bật dậy, đôi mắt nhìn xung quanh căn phòng trán đẫm mồ hôi. Hắn lại mơ thấy cơn ác mộng đó, bao nhiêu năm
qua hàng đêm hắn luôn mơ thấy giọng cười man rợ, ánh mắt đáng sợ và gương mặt lạnh lùng của ả đàn bà đã hại hắn xém chút mất mạng và phải ra nông nỗi này. Một người phụ nữ tàn nhẫn và độc ác luôn đeo bám hắn trong mỗi khi đêm về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Kẻ Hai Mặt (18+)
أدب الهواةTác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn Link : http://guilunvn.net/forums/viewt ... &extra=page%3D1 Tình trạng : On Going Rating : R+ Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định