1

586 26 6
                                    

Geminer Nicky, thường được gọi là Gemini, là một nữ sinh bình thường, tính tình khá thân thiện, được nhiều người quý. Cô có mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh trời khá đẹp. Nước da trắng hồng, khuôn mặt có một chút tàn nhang. Chiều cao khá "khiêm tốn", 1m6x. Nhìn tổng quát nhỏ nhắn và đáng yêu. Là học sinh lớp 11A trường Trung học Phổ Thông A.

Gia thế bình thường, bố là nhân viên ngân hàng, mẹ là giáo viên, có một anh trai lớn hơn 2 tuổi.

Và hiện tại, đang đơn phương một người.

~~~

- Gemini !

Cô bạn hotgirl của trường kiêm bạn thân từ thuở bé của Gemini - Ariel Cleary, Gemini thường gọi là Aries - từ cuối hành lang vừa vẫy tay, vừa hét thật to. Mối quan hệ giữa Aries và Gemini là bạn thân từ thuở bé, sinh cùng một nơi, sống cùng một chỗ và lớn lên cùng nhau, quấn quít không rời. Aries lớn hơn Gemini gần 3 tháng tuổi, thế nên thường lấy điều đó làm tự hào. Tóm lại, tình bạn của họ khiến bạn phải ghen tị.

- Aries ! Mày tới đây làm gì? Không phải chiều nay CLB Cổ Động Viên sẽ sinh hoạt à?

- Không, vì chiều nay ... CLB Bóng Rổ sẽ đi thi đấu nên bọn tao sẽ đến đấy.

Aries cười tủm tỉm nói, rồi nháy mắt với Gemini. CLB Bóng Rổ à? Trường A tuy không phải nổi tiếng gì, nhưng đội bóng rổ cũng nhất nhì thành phố. Nhất là đội trưởng, người đó rất có tài. Nhảy cao, di chuyển nhanh, rất giỏi khoản úp rổ và ném ba điểm. Đó là trong bóng rổ, còn tài năng và ngoại hình của người đó cũng sẽ khiến bạn trầm trồ. Xếp top bảng trong các kì thi, biết ảo thuật, ngoài bóng rổ cũng giỏi bơi lội, cầu lông các thứ.

Leonardo Grimes, các fangirl gọi là Leo. Đối với một số người, Leo rất tốt bụng và ấm áp. Với một số người khác, Leo khá là thờ ơ, đôi khi còn chảnh choẹ. Leo sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt nâu, khuôn mặt điển trai, nước da hơi ngâm đen, dân thể thao. Chiều cao của anh ta phải nói là rất đáng ngưỡng mộ, 1m8.

Gia đình khá giả, bố làm phó giám đốc công ty M, mẹ là tiếp viên hàng không. Là con một nên được cưng chiều hết mực.

Và hiện tại được rất nhiều người mến mộ và thầm thương, đối tượng riêng thì chưa biết được.

Người mà Gemini đơn phương cũng chính là anh ta.

...

Gemini bây giờ mặt đỏ như trái cà chua, cứ thập thò đi theo Aries.

- Mày ấy, cứ nhắc đến Leo là "mày nhớ che cho tao nha", "tao run quá", "lỡ anh ấy thấy tao như thế này thì sao",... Các thứ. Yên tâm, có tao đây rồi, đội phó đội cổ vũ ở bên mày ! Tiến lên, Gemini, tiến lên tiến lên Gemini !

- Nhưng mà ...

Lúc nào Gemini chuẩn bị gặp Leo hoặc vô tình va phải các thứ thì đều xấu hổ. Thời gian mà Gemini có thể nhìn thấy Leo nhiều nhất chính là khi Leo ra sân. Đó là lúc Gemini cảm thấy hạnh phúc nhất, nhất, nhất !

- Aries~ gần tới chưa?

- Tới nãy giờ rồi.

Gemini run sợ tới nỗi không dám nhìn đường, chỉ dám đi theo bước chân Aries. Cảnh này đã quá quen thuộc với Aries rồi nên cũng không bối rối lắm.

[Short-fic - Sư Tử x Song Tử] MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ