3

291 31 15
                                    

Lời Gemini

~~~

Hôm nay khối 12 mở tiệc lớn, tôi cũng được mời.

Bữa tiệc này là "quà chúc mừng" của tập thể học sinh khối 12 dành cho đội bóng rổ, cũng như quà khích lệ tinh thần trước khi bước vào trận tiếp theo của giải đấu. Tại sao tôi lại được mời? Tất nhiên là nhờ phước đức của con bạn thân Aries ! Không chỉ vì nó là đội phó đội cổ động, Aries còn giúp đỡ dựng tiệc các thứ. Thế là nó cũng xin xỏ cho tôi đến cùng, và các anh chị khác thì cũng rất thân thiện, đồng ý liền. Leo cũng sẽ đến !

Bây giờ tôi đang soạn tung đống quần áo trong tủ lên để tìm một bộ cánh thật đẹp. Có một điều mà tôi đây chắc chắn, là không thể nào gây được chú ý của Leo được, chắc đến 99,9%. Nhưng ít nhất vẫn phải xinh, ai biết được điều gì sẽ xảy ra ! Vốn tôi rất may mắn mà.

- Alo, Aries à?

- Mày xong chưa thế? 6h buổi tiệc bắt đầu rồi. Bây giờ đã hơn 5h rồi. Có cái việc áo quần mà cũng không đâu vào đâu...

Aries gọi điện đến, cằn nhằn với tôi. Nghe giọng điệu ấy là đủ biết nó cũng mong lắm. Thì ai bảo, Libra cũng là thành viên của đội bóng rổ kia chứ. 

Alexandra Libra, người mặc áo số 7 trong đội bóng rổ, cậu ta là trai đẹp của khối 11 chúng tôi. Thành tích học tập tốt, đẹp trai theo kiểu nổi loạn lại còn rất ga lăng nữa. Đây là "bạn trai tin đồn" của Aries. Cô bạn của tôi thì luôn chối rằng không phải, thật chứ tôi đã nhiều lần thấy Libra lẽo đẽo đi theo Aries rồi. Mà nếu Libra chủ động tán tỉnh, thì bây giờ 100% Aries đã đổ, tôi hiểu nó rất rõ mà !

Thời gian gấp rút, phân vân một hồi tôi quyết định ăn mặc đơn giản nhất có thể. Áo ren trắng cổ Peter Pan có thêu hoa và váy ngắn có ren cách điệu hai màu đen trắng dài chưa đến đầu gối, cùng với một chiếc cài tóc đính hoa cúc tím rất quan trọng với tôi.

Trong một chốc, có cảm tưởng như chính mình là người đẹp nhất thế giới. Mong là nhìn không quá quê mùa. Dù sao trong tủ đồ của tôi cũng chỉ có thế. Vì ngoại hình không được xuất sắc lắm nên cũng sẽ không gây sự chú ý.

Tôi liếc mắt qua chiếc máy tính đang bật. 1 tin nhắn.

"Capricorn : Pisces? Cậu đang làm gì thế?"

Tôi mỉm cười, một tay đưa xuống thắt dây chiếc giày sneaker, một tay đưa lên gõ chữ.

"Pisces : Đang chuẩn bị cho một buổi tiệc. Nói nhỏ, buổi tiệc của người có đẳng cấp không cùng với bản thân tôi đó hô hô"

"Capricorn : Trùng hợp nhỉ, tôi cũng sắp phải đến một bữa tiệc."

"Pisces : Không phải chứ? Không chừng là tiệc chúc mừng cho đội bóng rổ."

Tôi khá bất ngờ trước câu trả lời của Capricorn, thế là tự nhiên type ra những lời trong lòng. Cùng lúc đó, chuông điện thoại lại reo, tôi nhanh tay bắt máy, đồng thời viết ra một dòng tin nhắn trước khi rời khỏi (vì biết chắc chắn Aries lại gọi đến hối thúc nên đi luôn).

"Pisces : Tôi đi đây, bye bye Capricorn !"

Bước ra khỏi phòng, tôi tự hỏi hôm nay mọi việc sẽ diễn ra như thế nào đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short-fic - Sư Tử x Song Tử] MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ