Vô Hồi Quân đệ nhị quyển

458 4 0
                                    

Cuốn nhị chưa từng có từ trước đến nay thứ nhất chương tiên giới [ thượng ]

Lần này thượng Côn Luân so với tiền này là thoải mái hơn, chẳng những thể lực cường rất nhiều, hơn nữa bởi vì rất quen thuộc nơi này trận pháp, đi lên thời điểm ta không có kinh động bất luận kẻ nào.

Lập tức đi thánh địa linh tuyền, nơi đó thực thích hợp chữa thương, về phần tìm kinh tình ta cũng không phải thực nóng lòng nhất thời. Linh tuyền tồn tại chỗ giống như thủy liêm động bình thường, ở thác nước sâu nhất chỗ, ta mới trước đây không thiếu tới nơi này tu luyện, cho nên đường xá rất rõ ràng. Về phần vì cái gì tại đây núi cao phía trên có như vậy một ngọn núi hòa thác nước ta lười đi để ý tới, không tầm thường gì đó luôn luôn không tầm thường lý do.

Chậm rãi lại nhỏ tâm cẩn thận tiếp cận mục , ta từng cũng hoài nghi quá thanh trần thân phận, hắn hiển nhiên hòa Côn Luân là có Mạc đại quan hệ , nếu không hắn không có khả năng mang theo ta ở đây nơi này tu luyện. Nhưng là hắn nhưng cũng cũng không phải bình thường Côn Luân môn nhân, chỉ là này thành danh tiền bối lý, ta cũng tìm không ra một cái phù hợp hắn điều kiện .

Hắn cũng không thích gặp Côn Luân nhân, đa số thời gian là mang theo ta bỏ đàn, đổ có chút giống là một ngoại nhân .

Nhưng là không lâu cơ dận mang ta đến thời điểm, kinh tình từng nói có sư môn tiền bối lúc này tu luyện, kia không hề nghi ngờ chính là thanh trần. Kinh tình chi tiết ta rất rõ ràng, nếu có cái gì ta không biết , như vậy nhất định là ta hạ phàm kia một trăm năm sau sự. Trừ lần đó ra, hắn sẽ không biết so với ta càng nhiều......

Mà này một trăm năm sau, ta không thể cam đoan hắn vẫn là có thể tin , ít nhất phía trước hắn liền bang quá thanh trần tính kế ta. Cho nên ta tốt nhất có thể ở rất tốt trạng thái đi xuống đối mặt hắn, như vậy cấp chính mình nhiều một ít lợi thế. Mặc dù có nhược điểm ở ta trên tay, nhưng dù sao hiện tại người này gian hạ Côn Luân chưởng môn nhân là hắn, mua không mua của ta trướng còn rất khó nói.

Nơi này hoàn cảnh thanh u, linh khí sung túc. Mới vừa tiến vào liền phát giác chính mình cả người sở hữu lỗ chân lông tựa hồ đều ở tranh tiên thưởng sau mở ra, hấp thụ này linh khí.

Thanh trần nói đúng vậy, ta luôn luôn là cái tu luyện hảo có khiếu, nếu ta nguyện ý, ta có thể so với người khác tại đây con đường thượng đi được xa hơn càng thoải mái.

Bất quá, đại giới cũng là thật lớn ......

Động rất sâu, bên đường trên đỉnh treo thật dài ngắn ngủn ngàn năm thạch nhũ, những thứ kia không chỗ nào không phải là thiên tài địa bảo. Ta lập tức hướng sâu nhất chỗ đi, đến bên trong đi, ngược lại dần dần sáng ngời lên, một bãi tiểu tiểu nước suối ở khe đá gian chảy xuôi, trong suốt dòng nước tản ra quang mang nhàn nhạt, nhu hòa chiếu sáng nơi này.

Ta mỉm cười,‘Phù phù’ một tiếng nhảy đi vào, thủy làm ướt tóc hòa quần áo, ta hít sâu một hơi, vùi đầu vào trong nước. Lúc này nếu có nhân thấy như vậy một màn, chắc chắn mắng to ta giậm chân giận dữ, đây là linh tuyền a......

Ta lấy đến tắm rửa.

Nơi này thủy cũng không thâm, ta chính là đứng ở bên trong cũng nhiều lắm không quá của ta đỉnh đầu, đáy nước có một loại màu ngân bạch cá nhỏ, ta còn nhớ rõ trước kia hòa thanh trần......

Vô Hồi Quân -  Trúc Mặc DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ