Legal na kami

48 1 0
                                    

Tumagal kami ng 3 months kaya tuwing kasama siya i feel much better.Kahit ginagamit ko lng siya parang mahal ko na din siya.

Hindi ko na rin kayang makita siyang nagpapakahirap alagaan ako,mahalin.

At dahil napatunayan niyang mabuti siyang boyfriend seseryosohin ko na siya.Ihahanda ko na ang sarili ko kay John, sasabihin kong legal na kami sa parents namin totoo naman.

*flashback

"Ma, si Francis po."pakilala ko kay Mama.

"Francis si Mama."

"Ma boyfriend ko siya."

"Ah,okay.Iho wag mong sasaktan tong prinsesa namin ha".sagot ni mama.

"oo naman po mahal na mahal ko po itong utol g ko eh."sabi ni Francis.

"wag munang magaanak ha,"biro ni mama.

"ma naman!"sigaw ko.

"joke lang!"sagot ni mama.

*end of flashback.

After 1 year.

"Happy anniversary utol g.!"sabi ni Francis.

"Happy anniversary din utol b..!"sagot ko.

"I love you utol g!"

"I love you too utol b!"

Masaya kaming nagcelebrate ng anniversary namen.Lumabas kami para pumunta sa Starbucks then nanuod kami ng sine yung "She's the one".Masaya na kami.

Dahil kay Francis nakalimutan ko na ang nakaraan ko.Mas naging comportable ako sa kanya.Nakalimutan ko na ang mga pinagsamahan namin ni John, yung masasakit na araw ko.

-jf-

Pabitin muna po inaantok na si Pretty Ghurl.Lhabz ko ang readers ko.Keep supporting my story.

                 Keep calm

                       and

              Read my Story

Mahal na kita :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon