AMOS LEANDRO RIVERA POV ( Pananaw of VIDA)
"pre, bakit badtrip ka??" tanong ni Nicole Toledo. Nico for short lalaki yan napagkamalan lang ng mama niya na babae ng sanggol.
Nagkamali pa yung nurse ng sulat. NICOLO dapat naging NICOLE.
"may nakakita sa min ni ehra na naghahalikan" ah! yun yung babae na nasa likod ng gym yung nang eeavesdrop ata samin.
"paano yan kapag sinumbong ka sa discipline officee. dba last one ppenalty ka na lang.patay!! sabi ni nico.
Hala oo nga , kailangan kongg mapogilan yung babaeng yun.
'hoy, sabihan mo ang mga ka- BRODing natin na hanapin yun. tsaka nkita ko siya, yung kninang nakikinig sa atin." hindi kaya minamanmanan talaga ako non??
"ah yung maganda, sexy na babae??" nakangiti pang sabi nito.
"maganda? sexy?? saan banda" hindi naman kaganahan.
eh. maganda pa rin si angel locsin. aagawin ko yun kay phil eh. haha
"ang ganda kay . kung ayawmo sakin na lang siya.hahanapin ko talaga yun.
nagtanong nga sakin yun kanina eh. saan daw yung fine arts buiding. "
"yan nga ang dahilan kay niya ako nakita. naghahanap ng mapagtatannungan. "sabi ko ng seryoso.
"sige, hanapin mo!" sabi ko na lang.
"yes, boss!! " may tililing talaga to.
Sesilya's PoV
Pagkatapos ng klase ko . pauwe na rin ako. naiwan na naman ako. ang bagalko daw kasi.