Padaan na ako sa hallway papuntang gate. alo na lang ata ang tao dito eh.
May natatanaw akong mga tao.
Medyo madilim puro pintuan pa ng mga room.
IMAGINE!! kung kasama ko kayo .
Pare parehas lang tayong magtatakutan at magtatakbuhan. tapos kinain tayo. ano kayang lasa ng laman ng tao.
Masarap kaya?? hahah krimstik na naman ako. imagination mo ang limit>:)
Paliko na ako sa medyo may tao.
May 3 tao. medyo nawala yung kaba ko.
sa kanila na lang ako sasabay. Bakit di kasi ako sumunod dun sa kulto. este kila amos. "amongoloid."
Palapit na ako sa kanila.
"hi miss " nakangiteng sabi nila. yun para bang nakakaloko.
Hindi kaya siya yung nababalitang nang rape. dun sa fine arts students din??
Ay!! hindi siguro kasi sabi din nung iba nakulong na daw yun. eh
o baka naman kakambal siya nung rumape hala...!!
Masama ang magbintang. sesilya!! Nagdidirecho lang ako dahil baka pinagtritripan lang nila ako.
" ang sungit pare. " sabi nung isa. nagtawanan sila. tinignan ko na rin sila. at maluwang na tshirt
ang suot at maluwang din ang pantalon. parang andrew type. na pormahan. such eeewwww.
" ako ang lalapit" sabi naman nung isa.
Siguro mga MAGNA tong mga to. MAGNANINE years na sa college. halata naman sa mukha nila eh.
Hahaha , sa ngayon nagagawa ko pang tumawa mamaya. lagot na!
"Miss, Anong pangalan mo??" sabi nung isa. Ngayon hinarangan na nila ako.
Wala pa naman akong alam na martial arts kahit isa. sipa at tadyak lang ang alam ko..
Nung time na kasi na yon . ay marahil kasalukuyan akong adik na adik sa pakikipaglaro ng piko at taguan sa yaya ko.
"WALA, yun ang pangalan ko" sabi kong nagtataray para hindi nila mahalata na natatakkot ako sa kanila kahit na kinakabahan na ako deep inside
"Niloloko ata tayo nito ah" bigla niyang hinawakan ang braso ko. At akmang hahalikan ako. EEEWWWW. GROSS !! Dahil lumapit yung parang pinakalider sa kanila.
NAkaamoy ako ng alak. kaya pala ang lalakas ng loob nila. Dahil ang alam ko mahigpit ang security sa campus na to..
"BroD, walang talo talo." sabi kong nilakihan ang bose >
Ngayon, bakla naman ang role ko, ANO ba to!!
"ha ! Sinong niloko mo??" sabi nung isa na parang hindi naniniwala.
"mga pare! ang haba ng legs oh! pwede na yan mamaya!" sabi nung isa habang nakatitig sila sa legs ko. i can sense some trouble here. 0.0
"sinech akech?? (sino ako) Haggardo versoza na ako. marami pang girlalus dyan. Isightings mo lang" nanginginig na talaga ako. sa wedeng mangyare.
"pero ikaw ang gusto ko!" hinawakan na nila akong tatl pero sinipa ko yung isa at tinadyakan sa hita ang isa pa. at pinaghahampas ng bag.
"shit!!!'' sabi ning pinaka lider. tinapakan ko lang naman siya ng aking high heels shoes.
Tumakbo na ako ng mabili. dahil baka maabutan nila ako at marape ng tuluyan. RAPE agad??
TAKBO> TAKBO> 19 anyos ka na !! sesilya mabagal ka pa rin. lagi naman eh.
"krak" HUH? awwwch. ouch" yung heels ko nabali yung takong. Lesson learned hindi na ako magsusuot nito kahit kailan. isinusumpa ko.
" humanda ka kapag naabutan ka namin" Napatingin ako sa kanila.
Dahil hindi ako makatayo. LORD!! pls. help me right now. !!
Sinubukan kong tumayo at lumakad hanggang sa tumatakbo na ako ng dahan dahan .
Papaliko na ko!! hala!!
Naligaw na ata ako. 0.0
Isang pinto na lang ang kailangan ko pasukan kung bukas nga ito.
Pero may nakalagay sa pintuan.dahil suot ko ang salamin ko nabasa ko na man siya kahit
papaano. at ganito ang nakasulat.
"DEAD END AT MAMATAY KA RIN PAG PUMASOK KA RITO!!!" hala, andyan na ang tatlong
goons. na laging eksena sa mga pelikula.
Nahihilo na ako. para na akong tumakbo ng ilang kilometro kahit na konti lang yung haba ng
tinakbo ko.
Hindi ko na alam ang gagawin.
Ang sakit ng paa ko!! Maybe its my time already.
Hay!! huwag naman sana. naramdaman ko na lang na napahiga na ako sa lapag.
Dala marahil ng pagod at hilo.
Papikit na ako ng biglang parang may lumapit sa akin.
"Uy, handsome" pero mukhang masama " Ibig sabihin ito yung tinatawag nilang HANDSAMA ??
Hindi ko na talaga makita. Bumibiga na ang talukap ng mata ko. Sana isa siyang anghel na
pinababa ni san Pedro.
Hello Heaven OR Hell, Goodbye Earth!!!!