Bốn năm trời dài đằng đẵng, cuối cùng Ngải Giai và Tiêu Nhan cũng có tin tức của nó. Ba đứa gặp nhau trên weibo. Rồi đi uống café, tán chuyện 3 tiếng đồng hồ. Tiểu Ly bảo nó học ở Khải Tát, vì ba đứa muốn học cùng nhau nên cô và Tiếu Tiếu đành phải thi vào trường đó. Kết quả vượt tầm dự đóan của cả ba người. Hai nữ sinh bình thường lần đầu thi vào Khải Tát đạt số điểm tuyệt đối, cô 800, Tiếu Tiếu 799.5. Tất nhiên Ngải Giai và Tiếu Tiếu nghĩ chuyện đó là bình thường, không ngờ nó lại trở thành một trang "lịch sử vàng" vang khắp thành phố, vượt qua Hướng Thần, nữ sinh đang nắm giữ số điểm cao nhất 650. Kết quả như một quả B52 giáng xuống đầu cô và Tiêu Nhan. Weibo của 2 người bị quá tải, luợt người kết bạn hơn 100 lượt/ngày, báo hại con chuột máy tính của cô bị đơ, còn cả Tiêu Nhan nữa. Cô mà không ngăn cản nó có lẽ nó gặm luôn cái máy tính của cô rồi. Lại còn ra đường phải bịt kín mặt như kẻ trộm nữa chứ! Haizz.... Tiểu Ly thì mừng ra mặt. Nó hào hứng kéo cô và Tiếu Tiếu sang nhà nó phá phách một bữa. Kết quả "nhậu say", ba đứa ngồi ôm nhau khóc, rồi ngủ lăn quay đến tận trưa ngày hôm sau.
Ngải Giai vỗ vỗ mặt, nghĩ lại thấy mình 'trẻ trâu' thật...
Mải ngẫm nghĩ nên không biết từ lúc nào đã bị lôi vào đám đông hỗn lọan. Tự nhiên cô lại có cảm giác Tiêu Nhan không phải loại hám giai, còn Tiểu Ly thì... . Cái bản mặt nó lúc thấy giai là 'dãi chảy thành sông' , cô còn bơi không kịp [ Tg : =)) ] Chút hy vọng cuối cùng của cô dành cho nó đã... trôi theo dòng người đang xô đẩy.
Ngải Giai thầm chửi trong lòng.
Cô khổ sở chen qua chen lại. Cô lại nghĩ linh tinh cái gì vậy hả? Tại sao cô lại dành thời gian để nghĩ ngợi linh tinh mà không dành thời gian để nghĩ cách thóat khỏi chỗ này chứ. Nhiều khi cô cũng chẳng hiểu nổi mình đang nghĩ gì nữa.
"A...''
Tiếng hét của một nữ sinh nào đó khiến đám đông bỗng dừng lại. Ngải Giai đặt tay lên ngực: " Khụ khụ !! Cuối cùng cũng có chỗ để thở. Ơn ông trời, ông vẫn còn thương con."
Cô cố ních qua dòng người chật chội. Và cô cũng biết được.... nguyên nhân mấy bà cô này chen chúc ở đây rồi.
Trước mặt Ngải Giai là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giai đẹp, anh là của em !
Romance- 10 năm trước, định mệnh cho 2 người gặp nhau ... 10 năm sau , định mệnh lại cho họ gặp lại ... Một tình yêu đơn giản tuổi học trò. Không ngắn cũng không dài . Không như quyển ngôn tình dày cộp đọc mãi không hết . Dưới ánh nắng ban mai, cô gái hét...