Narrator's POV
March 26, 2003
7th Birthday Ni Kathryn..So Birthday Party Sa Bahay Nila..
"Kathryn, Happy Birthday!! Gift Ko Nga Pala, Hope You Like It!" Julia.. Isa Sa Mga Best Friends Ni Kath..
" Thank You Julia!!.. May Nakalimot Ata Ng Birthday Ko?.." Kath..Malungkot Siya Dahil May Nakalimot Ng Kanyang Pinaka Mahalagang Araw Sa Buhay Niya..
"Oo Nga Eh? Tara Kathryn Laro Tayo!" Julie..Isa Rin Sa Best Friends Niya..
Habang Naglalaro.. Parang May Inaantay Pa rn Si Kathryn..Inaantay Niya.. Alam Niyo Kung Sino?
"Aheem Aheem! May I Have Your Atension Please?..Thank You!..May I call On Our Birthday Princess Kathryn del Valle? " Biglang May Nagsalita Sa Stage..At Tinawag Si Kathryn Na Nakikipaglaro sa Mga Prends Niya..
"Kath..Tawag Ka!" Sigaw Ng Yaya Niyang Si CaiCai..At Ayun Kumaripas Siya Ng Takbo Papunta sa Yaya Niya..
"Yaya Cai, Bket Daw Po?" Tanong Ni Kath..
Tinuro lng Ni Caicai Ang Stage..At Pinapunta Siya Dun sa Stage..
" Baby Girl, I Know Kanina Mo Pa Siya Hinihintay..So, Let's All Welcome..Daniel Benitez!" Nagulat Si Kath Nung Sinabi Ng Mommy Niya yun..
May Big Smile Na Nabuo Sa Face Ni Kath Nung Paglabas Ni Daniel..
" Akala Ko Nakalimutan Mo Na Yung Birthday Ko.." Kathryn..
" Sorry! Bumili Pa Kac Ako Ng Gift Para Sayo..Happy Birthday Besprend!" Daniel
NIyakap Ni Kath Si Daniel..
" Uyy Prends! Laro Tayo!" Sigaw Ni Julia
"Tara!" Daniel At Kath.
*Fast Forward*
KInagabihan.. Naisipan Ni Kathryn Buksan Ang Kanyang Mga Regalo..
"Ate Panget! Help Muna Ko Sa Pagbukas Ng Gift.." Sigaw Ni Kathryn Sa Kapatid Niyang Si Kim
" Sigee.. Excited Na Rn Ako Eh.." Kim
Inopen Nila Yung Isang Pink Na Wrapper Na Galing Ky Julie..
"Ate Ang Ganda Oh!!" Isang Red Na Dress at Isang Red Ballerina Flat Shoes..
" Sosyal Ka Baby Girl! Ganda Ng Gift Sa Iyo.." Inggit Na Sabi Ng Ate Niya..
"Bleeh! " Sagot Ni Kathryn
Sinunod Nila Buksan Ang Blue Wrapper ..
" Ah Baby Mas Mganda Kung Ikaw Mag Bubukas Niyan" Kim
"Ah Okay!" Sagot Niya
Binuksan Niya.. Galing Yun Kay Kim ..At Yun Ang Pinakgusto Ni Kath Na Laruan Yung Barbie princess Na Nabibihisan Nakukulot Yung Buhok At pwede Pang Kulayan..
"Ate!! Thank You! I Love You Ateeee!! Mwah Mwah!!" Tuwang Tuwang sabi Ni Kathryn Sa Ate Niya..
"Your Welcome Baby Girl! Alam Kong Gusto Mo Yan Eh!" Kim
Tapos Sinunod Nila Yung Gift Na Kulay Red..
"wow!" Isang Necklace At Crown Na Pang Princess Na Galing Kay Julia..
"Baby, Try Natin Sayo!" Tinary Nila..
" Baby Girl Ang Ganda..Bagay Sayo!" Sabi Ni Kim
" bakit Si Mommy At daddy Walang Gift Saken?" Lungkot Na Sabi Ni Kath
" Baby, Wag Ka Nang Malungkot.. As A Treat We Will Go to Baguio..Siguro By Saturday.. You LIke It Baby?" Daddy Nila..
"Yes I Like It Daddy!" Sigaw Ni Kath..
BINABASA MO ANG
Bring Back The Memories Of My Past
FanfictionA Girl Who Have Amnesia.. Wants To Bring Back The Memories She Have..Is Someone Help Her To Bring It Back Or The Destiny Has A Plan For Her? " I Want Her Back.. I Miss Her.. Bakit Pa Kailangan Mangyari Yun Skanya? Miss Ko Na Yung Kathryn Na Childho...