Di ko alam kung ano ba talaga yung nararamdaman ko. Mahal ko na ba siya o nasanay lang ako na siya yung nasa tabi o napressure ako sa pambubuyo ng mga kaibigan ko.
What I know right now is, nasasaktan ako ng di ko alam kapag magbabanggit siya ng kahit ano mula sa kanyang nakaraang pagibig, na ikekwento niya yung babaeng una niyang minahal na para bang kahapon lang ang nagdaan. Natitigilan ako pag may mga bagay na hindi ko alam patungkol sa kanya. Our friends says we're compatible, we think alike, want the same things and suchs.
Batid na siguro ng lahat na may something samin, maliban syempre saming dalawa. Ako, kung ako ay tatanungin kung mahal ko ba siya--- Hindi ko alam, ang malamang maisasagot ko.
Kasi hindi ko talaga alam.Mahal ko ba talaga?
O natutuwa lang ako sa atensyon na nakukuha ko sa kanya.
Aaminin ko selosa akong tao, kahit sa kaninong taong malapit sakin. Pero ewan..
Ready ba ko? Hindi ko alam.
"Diko alam kung iinom ba ko, pinagbabawalan na ko eh."
"Wala naman akong katext finals nila eh"
"Meron"Mga salitang sinabi nya kanina. And honestly when I heard him say those words to the corresponding questions they've ask him I felt a pinch in my heart. I felt betrayed. Diko kasi alam kung joke lang ba yung mga yun o ano ba? Hello? Tropa kami tas di nya ikekwento yung ganun? Ano to?
Nagbabalak akong mag moveon nung nakaraan. Okay nung una kasi di ko siya nakikita. Pero ayun. Isang dalaw lang wala na naman back to zero na naman. Ayoko na bes. Napapagod na ko, di pa man ako sigurado sa nararamdaman ko said na ko :(
At HINDI KO ALAM kung hanggang saan ako aabutin ng katangahan kong ito <//3