#16: Aeron Rosalin

1 1 0
                                    

Badtrip si sir Evasco. Porke president ng 4th year Levels eh pwede na akong ipalipat lipat ng room. -__- ini assign niya ako sa Section nila Mywin . malay ko ba? Tas inanounce niya pa kanina na gusto ko daw magpalipat. Like tfk dude masaya na ako sa section ko bakit pa ako magpapalipat?
"Aeron."-joyce
"Ah. Yes?" Very formal ba haha sorry no?
"Grabe parang di tayo mag kaklase DATI eh no? Hahaha musta sa A2?" Section nila Mywin , kami A1.
"Ayos naman. May kasabay ka ba?" Tanong ko kasi parang wala siyang kasabay. Close kami niyan. Best friend ko ever since. No secrets and strings attached kumbaga plain bestfriends lang.
"Sige tara, uhm balia ko gusto ka daw nung transferee na kaibigan nilaa Mywin. Hahaha" napakamot nalang ako sa noo ko gamit ng pinky finger ko.
"Ah. Haha oo nga eh"
"So how was it? Masyado ka kasing friendly at sweet sa lahat eh" sabi niya sabay batok.
"Para san yon? Grabe ka ah!"
"Ang gwapo mo kasi! Nadali mo ko jan dati. Remember? Hahaha" sabi niya. Sabagay.
"So what should i do?" Tanong ko.
"Edi sabihin mong wala kang gusto sakanya. As easy as that dude" sabay tapik sa balikat ko.
.
.
Kaso ayaw kong makasakit.
"Think of it. Bye! May date pa kami ni Daryl" sabay takbo niya edi siya na may love life.

Diary ng UmaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon