"Ngài tỉnh sao? Vừa rồi xe tiến khoang thuyền thời điểm bản hẳn là tỉnh lại ngài đi khách quý khu dùng cơm, nhưng là sợ quấy rầy ngài. Khách quý khu tiểu thư đã vì chúng ta chuẩn bị tốt rượu thủy, nếu chi trà đồng học trước đi theo ta." Luôn luôn tại bên người thủ của ta nữ lão sư gặp ta tỉnh lập tức thân thiết nói với ta nói.
ta mơ mơ màng màng xoa xoa đầu đem hành lý các ở trên xe lưu lại có thể duy trì tam giờ "Khí" sau đi theo nữ lão sư đi ra ngoài.
khách quý khu chính là khách quý khu, có thể đi vào nơi này trên cơ bản đều là quan to quý tộc nhất loại, hoặc là phi thường có tiền lão bản. Xem này ăn mặc cùng với trên người trang sức kim khí chỉ biết không giống bình thường . Bất quá đối với này đó ta gần là đảo qua mà qua sau đó liền đem tầm mắt chuyển tới toàn bộ là vân ngoài cửa sổ. Chậc chậc... Mù mịt thật sự không gì hơn cái này, ngoài cửa sổ xinh đẹp thế giới trừ bỏ vân ở ngoài ra vẻ liền không có cái gì khác đặc biệt gì đó. Vân cũng không phải phim hoạt hình lý họa như vậy một đóa một đóa , có lẽ là ở tầng mây lý duyên cớ, ta duy nhất có thể thấy trừ bỏ màu trắng vẫn là màu trắng... Ai.
còn tại ai thán là lúc một cái rất xinh đẹp tiếp viên hàng không bưng lên kỷ bàn bít tết đến chúng ta trên bàn, ta cầm lấy xoa xoa cùng dao nhỏ phi thường bất đắc dĩ ăn lên. Vốn hảo hảo một cái lữ trình, tuy rằng là nhàm chán một chút nhưng là ít nhất vẫn là rất bình an không phải, phi có mấy cái nhân muốn ồn ào xảy ra chuyện không thể.
tựa như đối diện cái kia ra vẻ là một cái nhà giàu mới nổi đệ tử ăn cái gì thanh âm rất vang, đối diện kia bàn một cái thực văn nhã nữ sĩ liền hơi chút nhắc nhở một chút hắn, sau đó nhà giàu mới nổi liền nhảy dựng lên: "Ăn cái gì có thanh làm sao vậy? ! Ăn cái gì có thanh e ngại các ngươi sao? ! Các ngươi ăn các ngươi quản chúng ta làm cái gì, lão tử đi đi giang hồ nhiều như vậy năm ( người viết: này câu có thể xem nhẹ ) yêu động liền động , quan các ngươi này đó đàn bà đánh rắm? !"
bên cạnh những người khác đều ngừng lại nhìn cái kia nhà giàu mới nổi hùng hùng hổ hổ, mà đối diện kia bàn thực văn nhã nữ sĩ cũng nhíu nhíu mày đầu nhìn cái kia nhà giàu mới nổi.
nhà giàu mới nổi hoàn toàn bất giác tiếp tục mắng. Ta nghe không thể nhịn được nữa "Phanh" một chút xao vang cái bàn, sau đó dùng xoa xoa trạc khởi một mảnh bít tết đưa đến miệng tra đi tra đi cắn phi thường vang. Chung quanh sở có người nói chuyện thanh âm đều ngừng lại, ngay cả nhà giàu mới nổi cũng không có lại mắng chửi người chính là khóe miệng thực run rẩy nhìn ta.
ta thực văn nhã nhưng là cắn phi thường vang ăn xong một mảnh bít tết sau nhìn nhà giàu mới nổi liếc mắt một cái: "Ngài tiếp tục."
nhà giàu mới nổi cái trán một giọt hãn, nhất tưởng đến ta vừa rồi kia ăn cái gì thanh âm liền cảm thấy ngượng ngùng, lập tức có vẻ ngồi xuống thực thật cẩn thận một lần nữa ăn lên, hơn nữa không hề phát ra lớn như vậy tiếng vang.
ta cười cười đối mọi người xiêm áo một cái thủ thế sau tiếp tục cố chính mình ăn lên, đương nhiên này hội không có thể lấy làm tiếng vang âm . Những người đó rất tán dương nhìn ta liếc mắt một cái đều tự cố tự hữu thuyết hữu tiếu đứng lên. Mà nguyên bản đối diện kia bàn thực văn nhã nữ sĩ theo ghế trên đứng lên đi tới chúng ta này một bàn, phi thường có lễ phép nói với ta nói: "Cám ơn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoạn chuyển vương tử học viện (hđ-np-end)
RomanceVăn án: Một cái có được tuyệt thế võ công nữ hài tử bị bắt nữ phẫn nam trang sinh hoạt tại một cái siêu cấp quý tộc nam tử trong học viện. Bên trong có IVNA nhất cấp đệ tử hội, cũng có rất nhiều thật to nho nhỏ phân công thế lực, tại đây dạng cực độ...