ep.2

535 28 14
                                    

"เคน เงยหน้าขึ้นมาสิ" เสียงเบาๆทุ้มของเขาดังขึ้นมาทำให้ชั้นต้องเงยหน้าขึ้นไปมอง ดวงตาสีฟ้าๆของเขามันช่างวาววับซะเหลือเกิน ถ้าไม่ติดว่าชั้นเปลือยอยู่นะ ชั้นอาจจะวิ่งขึ้นค่อมเขาเลยก็ได้นะ แต่ไม่เอาดีกว่า แค่นี้มันก็เนื้อแนบเนื้อแล้ว  ชั้นจ้องหน้าเขาอย่างไม่วางตาตา เขาเหยียดยิ้มออกมาเล็กๆที่มุมปาก ทำไมมันดูเจ้าเลห์จังเลยว่ะ มันดูเหมือนสื่อว่าให้ชั้นเตรียมใจก่อนที่จะโดนของดนะ ชั้นกระดึ๊บๆขึ้นไปนอนบนอกเขา อ๊ะๆ อย่าคิดว่าชั้นจะไปตกหลุมพิศวาสอะไรเขานะ ชั้นแค่ทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายแค่นั้น หลังจากนั้นวันต่อไปชั้นก็จะ 'มองเขาเป็นแค่แมลงสาบตัวหนึ่ง' เหมือนเดิม

"อุ๊บ" ริมฝีปากนุ่มๆเหมือนเยลลี่นั่นเข้ามา่ครอบครองปากชั้นโดยที่ไม่ให้ตั้งตัวเลยบแม้แต่น้อย ด้วยึความตกใจทำให้ชั้นหายใจไม่ทันซักเท่าไหร่ ชั้นจึงพยายามดันหน้าอกเขาออก แต่ไม่เป็นผล..... เขากลับรวบมือชั้นเอาไว้และดันให้ไปนอนใต้ร่างเขาแทน เอาจริงๆ เขาให้โอกาศชั้นตักตวงลมหายใจตั้ง 5 วินาทีแหนะ(ชั้นไม่ได้แอบเบ้ปากนะ จริงๆ) 

"ทำไมปากเธอหอมกลิ่นวานิลลาจัง" ลิ้นนุ่มๆปียกๆของเขาเลียไปบนริมฝีปากของชั้น ชั้นหลับตาแน่นไม่มองภาพนั้น ถ้าอ้วกออกมาได้ก็จะทำ มีใครบ้างไหมที่เลียริมฝีปากของคนอื่นแล้วชมว่าหอมกลิ่นขนม คิดว่านอกจากพวกนี้แล้วชั้นคิดว่าก็ไม่มีใครแล้วล่ะ

"ชอบกลิ่นวานิลลาหรือป่าวล่ะ" ชั้นพูดออกไป ความเป็นชั้นตั้งใจจะพูดเสียงปกติธรรมดา แต่เพราะอาการห่าเหวอะไรไม่รู้ทำให้ชั้นเผลอพูดเสียงแหบๆออกมา ให้ตาย!!! งี้มันก็คิดดิว่าชั้นอยากเอากับมันอีกครั้ง แต่ป่าวนะ ชั้นแค่เหนื่อย

"ไม่หรอก แต่ถ้ามันอยู่บนตัวเธอ ชั้นโคตรๆรักมันเลยล่ะ" คำพูดนั่นถูกพ่นออกมาจากปากของเขา คำพูดชวนปวดกระบาลอวอร์ดปีนี้ชั้นขอยกให้เขาไปเลยค่ะ กวาดเอาไปให้หมดเลย

slave(magcon)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant