Chapter One

1.4K 47 9
                                    

It's been 2 years since the last time I saw Joaquin Anderson the reason why Im like this right now!

What I am Right now?

let's say a well grown b*tch

after ng closing namin never nakong nagpakita kay Joaqy well hindi lang naman sakanya even to my other classmates including my friends, I decided na sa manila nalang ako mag ka-college since andon naman ang mga kilalang universities.

Nasurvive ko ang First Year, Second Year ng pagiging Accountancy Student

while I'm busy  with my studies ginawa ko ang lahat para pumuti ako hindi ako lumalabas ng bahay lalo  na pagtirik ang araw at ang kinuha kong schedule is night so bye-bye araw muna ako titiisin ko to para lang pumuti ako sinubukan ko na lahat ng sabon pampaputi , ayoko kasing magtake ng capsule or yung mga injectables I think that is just too much for me, every day I watched video tutorial for some beauty tips morning to night walang humpay na paglalagay ng cream sa katawan ko at thank you kay Lord pumiti nako, yes hindi na ako ang negrang Isay na kilala nila . I Even force my self to drink 10 glasses of water!

After kong ma-achieve ang kulay na gusto ko I went to a salon pinaputol ko ang buhok ko at pina rebond thou hindi padin ganon ka straight dahil kulot talaga ako its kinda wavy but I like it more than totally straight it turns out good so far sumunod ang kapayatan ko every minute kumakain ako ng chocolate at cake ginawa ko lahat para tumaba ako, at para naman hindi puro fats ang meron ako sinabayan ko ng Gym oo sa payat kong to nag gym ako, una tinatawanan ako ng mga nandon but I don't give a shit about them  halos mamatay ako sa hirap ng ginagawa kong work-out to have the legs to die for and the abs that sure boys want, worth it lahat kasi ngayon I'm proud to say that I have the body that everybody wants to have!

at kahit pagod nako from school ? I still went to the village pool don ako lumalangoy to have this perfect body , well tone kung baga, ngayon maputi nako , sexy, maganda ang buhok at makinis na kutis syempre makakalimutan ko ba ang mukha ko?? syempre hindi I wore contactlenses para lang matangal ang katarayan ng mga mata ko, I pluck my eyebrows, I always put lipbalm to my lips, I even watched make up tutorials!

yes pinagsabay sabay ko lahat ng yan sa loob ng dalawang taon! wala na nga akong social life eh! but it's okay!

halos mamatay nako sa pagod para lang ma achieve ko, kung ano man ako ngayon !

my parents say it's all worth the pain! But I only answered them with this words

"NOT UNTIL I GET MY REVENGE!"


I am a Woman now , second year college palang ako ang haba na ng pila ng mga manliligaw ko. Nung una hindi ako sanay hello from panget to now? diba haha sinong maniniwalang Ako dati  si Isay , yes I am no longer known as Isay no one dares to call me like that . I am Belle now, some say I am Belle the b*itch but then again I don't  care for all I know inggit lang sila sa ganda ko!

at dahil nga maganda na ako  I guess I could go back now at my old province! Third year babalik nako ng pampanga to get my REVENGE!

simple lang ang plano ko paibigin at paiyakin ang walang kwentang si Joaquin Anderson

but before that kailangan ko munang tapusin ang aking Relationships here at manila, ayoko ng long distance relationships no! and YES RELATIONSHIPS because currently I have 5 boyfriend and still counting! I know i'm being rude here, you can call me a b*tch it's fine with me but don't you dare call me slut or a whore because i'm gonna kill you! kidding :)

I admit I'm being a player here, but then again I am proud to say na I'm still a virgin ! and wala pa akong first kiss no!



[A:N pretty boring huh? sorry my bad hahaha ]

REVENGE NG PANGET (You'll wish You never let me GO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon