Chap 6: Cuộc thi bắt đầu.

1.1K 62 9
                                    

5:30am, Xử Nữ lớp trưởng tỉnh giấc, sắp xếp đủ kiểu, lật chăn "tảng băng" kia dậy, bước ra ngoài và đi gọi mọi người. 101,102,103... Cạch. 2 người họ đã xém ngã ngửa nhìn cảnh tưởng: Ma Kết mắt thâm quầng    đen, chăm chú và hung hăng viết lách, đọc đọc giở trang, đọc đọc đọc đọc, như thể đến ngày lên cơn.
-Hửm? 2 người làm gì ở đây? Bây giờ vẫn là khuya mà?_ cô ngơ ngạc quay mặt ra hỏi.
- 5:32 rồi bà nội. Gọi luôn con Cá ngốc kia dậy giùm đi._ anh Xử bó tay nhìn đứa bạn của mình.
- Vậy hả? Ừ, đi gọi nốt lũ kia dậy đi._ cô vẫy vẫy tay, vẫn chọc chọc bút, đọc sách, chân rướn về phía giường, đá vào mông con bạn thân.
- Ư... Ưm... Kim Ngưu...
- Ngưu cái đầu cậu, mau dậy đi._ cô không lay lay nữa, đạp thẳng 1 phát không quá mạnh, làm con Cá ngố kia tỉnh bật dậy.
- Uầy, đã phải dậy rồi! OÁP~~
- Nhanh đi đến lớp nào.
--- Sắp xếp, sửa soạn, đủ kiểu con đà điểu ---
6:30am...
-Yolo~ LET'S GO~_ Nhân Mã tưng tưng chạy đi trước.
-Sung v~._ Cả hội
-- Lớp --
     Cô lại bắt đâuf sự nghiệp của mình sau bao nhiêu cú va chạm đến buồn cười trên đường tới lớp. Thiên Yết đi sau phải nắm chặt vào hai bên vai cô, điều khiển cho đỡ va vào em cột và tường. Không thì xót lắm. Cả đám 10 đứa kia thấy vậy liền đưa con mắt cười cười tởm tởm về phía anh như thể:"Uầy, nó đổ con Ma Kết rồi chúng mày à."
6:45am, hừm, chưa tới giờ vào lớp, cô tranh thủ ôn tiếp luôn. Bình thường thù cô sẽ đi mua burger, tất nhiên. Nhưng 1 con Dê thì nó sẽ ham quyền lực hơn là đồ ăn đấy. Mặc bụng rỗng, mắt có rát rát, cô cũng quẳng sang 1 bên rồi lại viết viết, chọc chọc:
-H2+O2=H2O, H2, O2, Hô hô, hi hi, bleble..._ cô đọc công thức liên tục không ngừng nghie như thể đọc kinh :v
- Chào các em, hôm nay chúng ta sẽ phải tự lực ôn luyện để thi được vào vòng trong của cuộc thi. Cô không giải thích gì thêm._ cô Xà Phu bước vào, lời nói ngắn gọn và phũ phàng muốn sợ. Rồi bước ra ngoài.
-Oài! Khỏi ôn anh em ehhh!!!!_ Bach Dương đứng phắt dậy, kêu gọi nhân dân biểu tình.
-Hú Hú!!! Được dịp quẩy xả láng rồi bà con ơi!!!_ Sư Tử cũng hùa theo, chiếm lĩnh cái bục giảng.
- OH YEAHH!!_ Nhân Mã tuy là con gái nhưng cũng theo luôn.
- Song Ngư tớ mượn thước kẻ chút._ Ma Kết nói.
- Anh! Tôi mượn thước kẻ chút._ lại mượn.
Hừm, đủ 3 cái, tính cả của Xử Nữ.
"ĐÉT ĐÉT ĐÉT"_ 3 cái thước nhanh chóng vụt phát bay vào má 3 đứa tăng động kia.
- Im.
- D... Dạ ... Thưa chị...
     Cô lại chở về Tập Trung Mode, không để tâm đến bất cứ cái gì đang diễn ra nữa. Thiên Yết rảnh rỗi, hết gác chân ngồi nghe lại bài hát của cô, rồi lại quay xuống nhìn cô trầm tư suy nghĩ.
Thấm thoát đã 9:26am... Giờ ra chơi.
     Cô vẫn miệt mài cặm cụi ngồi ì ra trên ghế, chuyển thế bị động, lười nhác không di chuyển. Bỗng cô cảm thấy có bàn tay đặt trên đầu. Thiên Yết xoa xoa nhẹ đầu cô, làm cô bừng tỉnh, như được giải cứu khỏi quyển sách kia.
- Sao vậy?
- Nhóc nghỉ chút đi. Ăn burger tôi mua, uống chút sữa đi rồi lo tiếp._ anh vẫn mặt lạnh nhưng giọng nói có phần ấm áp, đặt trước mặt cô cái burger cá mới ra lò và hộp sữa vani dâu mát.
- À... Ừm... Cảm ơn nhé!_ cô ngại ngùng đỏ mặt đáp.
-Ừ._ vẫn xoa đầu cô.
Măm... Măm... Hai má cô phồng phồng mang chút hồng phấn hạnh phúc, nhai nhai, ngoan ngoãn ngồi ăn. Như thể 1 con mèo nhỏ nhắn, dễ thương vâng lời chủ. Phía ngoài cửa kính lớp trong suốt, một thân ảnh tóc nâu tức giận nhíu mày, mắt khoá chặt cô.
-- New Characters 🎉 --

-- New Characters 🎉 --

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[12 Chòm Sao; TY x MK] Love's Troubles_ Tình Yêu Rắc Rối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ