Phiên ngoại - Cuộc chạy trốn của tiểu thụ ( Kết )

12.2K 724 43
                                    


Bước chân nặng nề về phía resort, xung quanh yên ắng và vắng vẻ vì mọi người đều đang tập trung tại bữa tiệc. Jimin cắn răng dẫn cô gái ấy về phòng của mình ,cậu sợ hãi nhưng may mắn cô gái kia lại rất táo bạo. Cánh cửa phòng vừa động cô ta liền ép cậu vào tường cúi đầu hôn,bàn tay cũng không ngừng vuốt ve cơ thể cậu. Khuôn mặt cậu trắng bệt,nhanh chóng xoay mặt tránh nụ hôn đó.


" Tôi...tôi....đi tắm... Cô ngồi đó đợi một lát.." Jimin nói xong chưa kịp nhìn phản ứng của cô ta đã nhanh chóng chạy chối chết  vào toilet đóng cửa lại. Cậu đứng trước gương nhìn khuôn mặt lúc đỏ lúc trắng của mình mà hít thở, cố gắng bình tâm lại. Đúng thế phải bình tâm lại để làm một người đàn ông chân chính một lần.Hứt dòng nước vào mặt , ngẩng đầu nhìn gương nở nụ cười. 


Từ toilet bước ra, căn phòng một màu tối đen nghĩ thầm trong bụng không lẽ cô ta thẹn nên tắt đèn


 " Cô...cô gì ơi  ?" Vừa gọi cậu vừa đưa tay mở công tắc đèn , khi ánh sáng xuất hiện thì hai thân ảnh cũng xuất hiện trước mặt cậu.....



Trên bờ biển, Jin cùng một cô gái tay trong tay đi dạo. Hai người nhìn thấy phía trước là một bãi đá bằng phẳng, không gian yên tĩnh chỉ có tiếng sóng biển rì rào. Jin kéo cô gái ngồi xuống bờ đá cùng ngắm khung cảnh xung quanh rồi từ từ nhắm mắt hôn lấy cô ta. Những bờ môi này sao không mềm mại như nữ nhân bình thường mà lại có cảm giác quen thuộc đến vậy. Mở mắt mới nhận ra người bên cạnh từ lúc nào đã biến thành người khác. 




Ngồi ở cạnh bể bơi giữa trời, Jungkook vừa ôm ấp,vuốt ve vừa nâng ly rượu cùng với cô gái ngồi bên cạnh. Cô ta hài lòng cười tủm tỉm dựa vào lòng cậu, đôi bàn chân tung tăng nghịch nước dưới hồ. Bỗng Jungkook buông cô ta ra ,nhảy ùm xuống nước, toàn thân ướt đẫm khiến quần áo dính sát vào da thịt Cậu nhếch miệng cười rồi từ từ cởi bỏ từng món đồ trên người mình vứt lên bờ hồ. 


" Bây giờ anh sẽ lặn xuống đến khi anh trồi lên mà em chưa cởi hết đồ thì sẽ bị phạt." Cậu ta ác cười rồi bắt đầu lặn xuống


Đến khi cảm thấy hô hấp không ổn nữa, Jungkook mới trồi đầu khỏi mặt nước nhưng cô gái đã biến đâu mất chỉ còn lại một người đàn ông đứng khoanh tay trước ngực, mặt lạnh lùng nhìn cậu. 


" ÔI........... MẸ ƠI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "


Ở ba nơi trong phạm vi khu du lịch phát ra ba tiếng hét thảm thiết và sợ hãi.......................


Taehyung nhìn người không mặc bất cứ thứ gì trên người đang mang khuôn mặt trắng bệch vì sợ hãi dưới hồ. Anh lạnh lùng bước lại gần, vừa bước vừa vứt bỏ quần áo trên người đến khi chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót tam giác. Lúc này anh mới chầm chậm ngồi xuống cạnh bờ hồ hướng phần thân đang ngóc cao đầu về phía người trước mặt. 

Longfic ( Vkook ) MY COOKIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ