IKAW!!!!!!!

22 0 1
                                    

                      Ashley's POV
Nandito na ako sa room namin nadito ako sa likod malapit sa bintana  at sakto paglingon ko Ay na kita ko Yong lalaking naka banga ko kanina at NASA tabi ko pa" IKAW !!!! nanaman bakit ka nangan ??" Tanong ko sa kanya " Bakit bawal ba umupo dito ??? " tanong nya "Basal may naka upon na Jan eh " sino naman pwede umupo dito "Sino naman sya ???" Ang kulit naman into kausap . at sakto may na kita ako Babar na kapapasok lang at nag hahanap ng upuan " Sya ang naka upo Jan " turo ko sakanya bigla naman sa akin tumingin Yong babae na gulat ang expression " Ako po ba ??" Tanong nya "Oo ikaw ang naka upon dito" sabi ko sakanya sabay hula sakanya "diva sabi ko sayo may naka upon na Jan eh" savi ko sa lalaki  " okay dito nalang ako sa harap " ano ba naman tong lalaking tong ang gulo hay nadamay pa tuloy si ate " Sorry ate nadamay na pa !!" Sabi ko sakanya "okay lang yon oo nga pala ako si Maria Antoinette Iza A. Otaku " sabi nya "Ako naman si Ashley E. Morgan nice to meet you ^v^ " sabi ko sabay ngiti " nice to meet you to ^v^ " sabi nya habang naka ngiti " sino Yong lalaki kanina dito Yong kausap mo" bakit bigla nalang pumasok sa topic namin Yong kumag nayon "ah kasi say yung naka banga ko kanina soon sa may labas at gusto nya rin upo Jan "tapos tinuro ko yung upuan nya "eh ayaw ko sya paupuin Jan eh >3< " sabi ko sabay pout nakainis kasi yung kumag na yon Hindi man lang ako tinulungan tumayo kanina umh..
*lesson start*
Hay!! Mag grgroupings daw kami tatlo tatlo At okay yung isa sa kagroupo ko kasi Antoinette Pero Yong is a Ay Ewan ko sakanya kasi yung lalaki na naka bungo ko kanina at sabi ni Ma'am Rodriquez na mag pakilala daw sa nga kagroup "My name is Ashley E. Morgan " sabi ko with a simple smile sumunod si Antoinette " Konnichiwa Watashiwa Maria Antoinette A. Otaku. " ( Hello My name is Maria Antoinette A. Otaku) sabi Ni Antoinette Maya nya pala mag Japanese malamang galing Japan eh "Hello ako nga pala si Leonardo L. Montello " sabi Ni kumag ah may pangalan pala sya ah okay akala ko kasi wala eh hihihihihi pag katapos naman mag pakilala sa isa't isa Ay nag Simula na kami sa aming nga gagawin apaka seryoso naman Ni Antoinette I to naman si Leonardo ang kulit grabi sya ilang minuto na tapos na kami "sa wakas na rin tayo " sabi Ni Leonardo "Hai" (Yes) sabi Ni Antoinette "Sige na Tara na " sabi ko  tatayo na ako nag bigla ulit ako na Paupo " Ashley okay na lang " sabi Ni Leonardo" Okay lang ako!!!" Sabi ko "are you sure??" Sabi naman Ni Antoinette"Oo naman kaylan pa ako Hindi naging sure" sabi ko "wag na mag biro Ashley" seryosong sabi Ni Leonard"Oo nga okay lang ako ang kulit naman nito" sabi ko tatalayo na Sana ako ng (block out) nahimatay ako " Ashley Ashley" narinig kong tawag Anong dalawa......

Happy Day With You Or Not?? Where stories live. Discover now