Hello ! Au comeback rồi đây !!! Mà chắc không ai quan tâm đâu ha TT^TT... Mà kệ đi. Quan tâm tới fic là được rồi :)). Mọi người hãy gọi au là Moon, Si hay là... Au, đều được tất!
Sau khi hoàn thành tác phẩm" [Fanficion]Có Cầu Vồng Sau Mưa?" , au quyết định viết tiếp 1 fic mới với cái tên "(Fanficion)12 chòm sao-Đêm". Đây là đứa con thứ 3 của au, giọng văn vẫn như cũ thôi: hường phấn ít, hài hước nhiều. Thôi, giới thiệu truyện nào!
* Tên tác phẩm: " ( Fanficion )12 chòm sao-Đêm "
* Tác giả: Si / Moon.
* Discalimer: Nhân vật không thuộc về au nhưng số phận tụi nó ra sao là do au phán xét :))).
* Thể Loại: Đời thường, Hài hước, thế giới đêm ( 1 chút thôi), lãng mạng ( cũng 1 chút thôi),...
* Rating: K+ vì có thể văn tục :))) ( nói chứ au sẽ hạn chế. )
* Độ dài: Longfic.
* Cảnh báo: Không có.
* Lịch ra chap: ... 1 tuần 1 chap chăng? Thất thường lắm ~
* Summary :
Đêm - Thời điểm thế giới ngầm bắt đầu hoạt động.
Đêm- Thời gian nguy hiểm nhất với những con người lương thiện.
Đêm - Khoảnh khắc náo nhiệt nhất của những con người trong bóng tối.
Đêm - Quán bar nổi tiếng của thế giới này.
Đêm - Nơi tôi gặp người.
Đêm - Thứ đưa tôi đến bên người.
Đêm - Giây phút ngắn ngủi để chúng tôi bên nhau.
Thế giới đêm, nơi mà 1 khi chúng ta đã bước vào thì không thể thoát khỏi sự cám dỗ. Vào thời điểm mọi người đi ngủ, chúng ta lại đang náo động xung quanh. Và tại quán bar mang tên " Đêm ", câu chuyện về 12 con người bắt đầu...
________Giới thiệu nhân vật nào!________
1. Bạch Dương ( Nam ) : 21 tuổi.
_ Ngoại hình : Khuôn mặt có nét hung dữ như đầu gấu, đôi mắt lúc nào cũng nheo nheo lại vì bị cận mà không đeo kính làm người ta tưởng ảnh muốn đánh nhau. Cao 1m73.
_ Tính cách: Nóng tính, bị cận nhưng không thích đeo kính nên hay bị nhầm là vênh váo => Hay ( bất đắc dĩ) đánh nhau. Mặt mũi hầm hố thế đấy nhưng ảnh rất trẻ con và thích con nít... Nhưng cái mặt như vậy... Có đứa con nít nào thèm chứ?!
_ Nghề nghiệp: Hiện đang thất nghiệp.
_ Lý do vào thế giới ngầm : Vô tình...
_ Vũ khí : Tay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanficion)12 chòm sao-Đêm
FanfictionĐêm - Thời điểm thế giới ngầm bắt đầu hoạt động. Đêm- Thời gian nguy hiểm nhất với những con người lương thiện. Đêm - Khoảnh khắc náo nhiệt nhất của những con người trong bóng tối. Đêm - Quán bar nổi tiếng của thế giới này. Đêm - Nơi tôi gặp...