EXO Halloween Special pt. 1

44.4K 628 73
                                    

EXO HALLOWEEN SPECIAL PT. 1

Sehun's POV

time check 11:52pm

Tahimik na sa dorm at tulog na ang lahat ng members except sakin at si Luhan hyung.

Pagod ang lahat dahil sa maghapong practice para sa comeback namin this november. Pero di pa kami inaantok ni Luhan kya nasa sala pa kami.

"Malala na tong mga sasaengs. Nagsugat sa kamay nila ng pangalan ko tsk tsk!" medyo badtrip na pakasabi ni Luhan habang nakatutok sa laptop.

"Yaan mo na. Buhay nila yan, bahala sila. Itulog mo nalang yan hyung"

"Mabuti pa nga. Geh goodnight Sehunnie" sinara naman ni luhan ang laptop at pumasok na sa kwarto.

***
after some minutes. .

Nanonood pa ako ng spongebob ng biglang lumabas si Luhan sa kwarto.

"Oh hyung? Kala ko ba matutulog ka na?"

Tanong ko sa kanya pero hindi niya ako pinansin at dire diretsong pumunta sa cr. Tss natatae siguro yun.

Hinintay ko siya para sabay na kaming mahiga pero ang tagal niya kaya nauna na ako sa kwarto. May LBM siguro XD

*le pasok sa room*

Nagulat na lamang ako nang nakita ko si Luhan hyung sa loob ng kwarto na yakap yakap si Ace at mahimbing na natutulog.

T-teka! Di ba lumabas siya kanina? Kung hindi siya yun, eh sino?!

Hindi pa ako nakontento at pumunta ako sa cr para tingnan kung sino yun pero pagbukas ko ng pinto...


Wala.


Walang tao.

Biglang nanlambot ang mga tuhod ko at tumayo lahat ng balahibo sa katawan ko.

Dali dali akong humiga sa kama at nagsign of the cross.

"Pagod ka lang Sehun" yung nalang ang sinabi ko sa sarili at itinulog ko nalang iyon.

Winterized

EXO SCENARIOS ★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon