James POV
Robert James Reid. 21 years of age. Gwapo, Habulin ng babae, Mayaman, Mayabang At nag-iisang anak ng pangalawa sa pinakamayaman sa buong mundo, Malcolm Reid. Kilala niyo ba kung sino ang Nangungunang Pinakamayaman sa buong mundo? Well, walang iba kundi ang mga LUSTRE. Lustre, yan ang apelyido ng babaeng niloko at pinaglaruan ko! Pero pinag sisisisihan ko na yun, kasi kahit niloko ko sya natutunan ko siyang Mahalin. Pero kung kailan minahal ko na sya ay dun na ako natauhan dahil pinaglaruan ko lang pala sya. Kaya ng malaman niyang niloloko ko siya, Umalis siya ng Pilipinas at iniwan akong Wasak at Nagdudusa ;( kaya ngayon pabalik na siya dito sa pilipinas, Gagawa ako ng paraan to make her be mine again.
Nadine POV
Nadine Alexis Lustre. 23 years of age. Sorry pero di ko na kailangang isa-isahin ang katangian ko dahil malalaman niyo rin ito sa Tamang Panahon. Cheret ✌ So ito na nga! Ako lang naman ang nag iisang anak ng pinakamayamang tao sa buong mundo. Oh diba? BONGGA :) At isa rin naman ako sa mga biktima ng Sawing pag-ibig 💔 Kilala niyo ba kung sino yung G*gong nagwasak ng puso ko? Well, di ko rin kilala eh. Sino ba yun? Nagka amnesia na kasi ako eh! Hehehe At dahil wasak parin ako hanggang ngayon, Im gonna make a revenge to him *insert evil laugh* Ipaparamdam ko sa kanya lahat ng Sakit at Hirap na pinagdaanan ko noong nakalipas ng 1 taon. I will make him Suffer because of his Stupidity to make my heart broke into pieces. So say Hello to new Nadine Alexis Lustre.
Hi guys! Thank you for Reading and adding my Very boring story ✌ And sorry for soooooo longggggg UPDATE ✌ Hindi ko kasi maisip kung anong magiging Plot ng story na to 😂
PS : Madami po akong babaguhin dito. So stay PATIENT guys! 😂✌
YOU ARE READING
Heart Broken Revenge 💔
FanfictionIsa ka rin bang biktima ng mga Sawi at Pinaglaruan? Well, ang istoryang ito ay para sayo.