HBR 3

72 0 0
                                    

James POV

Ngayon ang araw ng pagbalik niya dito sa Pilipinas. At kahapon pa akong Aligaga at wala sa sarili. Ano ba ang gagawin ko? Lumuhod sa harapan niya at humingi ng tawad? O Puntahan siya sa Condo niya at mag paliwanag? Fvck! Di ko na alam ang gagawin ko! Habang nag-iisip ako ng gagawin ko sa pagdating NIYA, Bigla nalang may sumulpot na kulugo sa tabi ko. Hey dude! - Masayang bati ni kulugo---este bret. Hey! - Walang gana kong bati. Oh? Ba't ang lalim yata ng iniisip mo pare? - aniya. Wala to! Wag mo nalang ako pansinin, Pagod lang ako - sambit ko. Pagod!? Pre di mo naman sinasabi sakin na nakipag one night stand ka kagabi. Edi sana nakasama ako't nakahanap ng chicks. - G*go to ahh! Anong one night stand ka diyan? Hoy! For your fvcking info. Hindi ako BABAERO!? - dipensa ko. Ohh! Easy lang dude! Jinojoke lang kita. Heheheh- Tawa niya. Habang nag-uusap kami ng kaibigan kung kulugo, bigla ko nalang naalala na 3:00 na pala ng hapon. Kaya dali dali akong tumayo at pumuntang Kwarto.

"Hey dude! Ano bang nangyari sayo at bigla-bigla ka nalang namamadali?!"

'Just shut up and get out of my sight! NOW!'

"Anong bang nangyayari sayo?"

'SHUT YOUR FVCKING MOUTH! COS IT'S ALREADY 3:00 AT LATE NA KO SA PAGSUNDO KAY NADINE!'

"Teka teka? Tol, nagkabalikan na ba kayo ULIT?"

'Nope! BUT one day, She will be mine AGAIN' *Smirk*

-



















Nadine POV

Ngayon ang flight ko pauwing Pilipinas, At excited na akong makalanghap ulit ng Sariwang hangin. Hindi lang yun! Excited na rin akong makita SIYA :)

Habang nasa airport ako bigla nalang tumunog ang Cellphone ko.

~I've never dreamed cos they always
Thought that dreamin' was for kids
Just a childish thing ~

Bigla nalang akong napakurat at nagising sa aking mga pinag-iisip. Tinignan ko ay aking phone at tinignan ang Caller. Si Yassi lang pala.

"Hi bes!" Sigaw niya!

'Hi bes' aniya ko. Grabe ang lakas talaga ng boses nya.

"Ohh? Ba't ang tamlay mo? May problema kaba?" Sabi niya. Hays kung alam mo lang.

'Huh? Anong matamlay? Hindi ah! Inaantok lang ako no. Pati anong Problema? Hayst. Napaka paranoid mo lang talaga' Ayan na naman siya!

"Hay naku! Wag mo nga akong linlangin Nadine. Kahit di mo sabihin alam kong may problema ka." Ang kulit niya talaga.

'Kulit mo talaga kahit kailan! Oo na, may PROBLEMA ako!' Aniya ko.

"Ano nanamang PROBLEMA yan hah?" Hays! Mother slash Father mode ON.

'Tyaka kuna sasabihin sayo pag nandiyan na ko sa pilipinas. Siya sige Bye!'

"Bye bes! Miss you see you laterrrr."

Napairap nalang ako sa kakikayan niya. Kahit kailan talaga napaka daldal niya. Pag may hindi ka lang nasabi sa kaniyang sikreto o problema hindi ka talaga niya titigilan! HAYST.

Maya maya ay binanggit na ang aking flight. Hayst salamat! After 100000 years natawag na din. •_•













Sorry dahil bitin :) Nabura kasi ehh. Til my next Update guys! See yah! 👋

Heart Broken Revenge 💔Where stories live. Discover now