- Cũng chỉ còn một tuần nữa là đến cái ngày khủng khiếp đó rồi !
- Lần này lưỡi dao ấy đâm trúng nhà chúng ta rồi . Phải làm sao bây giờ !! Ông nghĩ cách gì đi , chúng ta không thể để đứa con gái duy nhất của mình phải cống nạp vào tòa nhà đó được.
- Nhưng nếu làm trái luật, tai họa sẽ ập xuống cả làng, lúc đấy, bà có gánh nổi không !.....
- Thôi ! Bà đừng khóc nữa , ngày mai là sinh nhật 16 tuổi của con rồi, hãy làm một bữa cơm thật ấm áp, dành những lời yêu thương để khi nó đi rồi cũng không còn hối tiếc.
_______Yanase Shiro _ tính đến hôm nay là tròn 16 tuổi, 1m60, 45kg.
Ngay từ nhỏ đã được mệnh danh là công chúa của biển với vẻ đẹp dễ thương , trong sáng . Mái tóc màu kem sữa ngắn đến ngang vai và đôi mắt to có màu của biển . Đã sống một cuộc sống bình yên trong vòng tay chở che của ba mẹ cho đến khi cái ngày định mệnh đó dập tắt mọi thứ chỉ còn lại màn sương đêm mờ ảo bao trùm lấy cả ngôi làng .
......
Một phần của lãnh thổ đất nước, nơi ngự trị của dòng dõi quý tộc ma cà rồng lâu đời , thay vì giết đi tất cả loài người , thì loài sinh vật cao quý ấy, ban phát cho con người sự sống nhưng là sống để phục vụ cho các thế hệ ma cà rồng lần lượt ra đời . Con người sống trong sự bảo hộ để tránh khỏi cái chết với điều kiện rằng " Hằng năm mỗi làng phải tế sống cho ma cà rồng một cô gái tròn 16 tuổi , được xem là thánh vật duy trì sự an toàn" . Và cứ như thế , những cô gái chưa kịp hưởng lấy cái tuổi trăng tròn đẹp đẽ đã phải một đi không có ngày gặp lại . Có trường hợp trốn thoát ra được nhưng thân tàn ma dại , mang bệnh tật di chứng rồi chết đi trong vật vã. Nỗi đau ám ảnh tận sâu trong tim mỗi người. Người trong làng đều phải nhẫn nhịn, chịu đựng sống cho qua ngày đoạn tháng.
Đêm định mệnh
Khi màn đêm buông xuống , bầu trời mờ đục, từng cơn gió rít cứa vào da thịt buốc lạnh như cái cảm cái giác tồi tệ lúc này. Cô con gái ngây thơ ngồi trên chiếc kiệu tre , đưa đôi mắt long lanh vô hồn đảo nhìn mọi vật nhưng lại chẳng thấy gì , xung quanh chỉ le lói ánh đèn đuốc dẫn đường trong vô vọng . Không khí tồn đọng những bước chân nặng nề , những người đưa cô bé đi , dường đi nhưng lại dường đứng lại đầy nhọc nhằn . Người mẹ khóc hết nước mắt , người cha chỉ lặng lẽ bước sau , nhìn tấm lưng nhỏ nhắn của con gái , cô đơn lạnh lẽo đến dường nào. Trong mắt Shiro lúc này , cái vầng trăng tuổi thơ mơ mộng nay còn đâu , chỉ thấy ánh trăng như ánh mắt sắc lạnh , làm tan biến hết tất cả những thứ đẹp đẽ trên đời chỉ chừa lại cho cô bé lối đường mòn sâu thẳm dẫn đến nơi bóng tối là vua của mọi thứ .
_________
Theo như lời đồn thổi thì ngự trị trong tòa nhà mà ca rồng quyền lực ấy là 5 chàng trai khát máu của dòng dõi Stephen danh giá lâu đời . Từ khi thế hệ này xuất hiện , những lời bay bướm về vẻ đẹp của 5 kẻ nắm giữ gia thế đã khiến cho những cô gái tự nguyện đem thân mình cống nạp vào toà nhà ấy để có thể chiêm ngưỡng cũng như ảo tưởng ôm lấy cái mộng được nên duyên với những kẻ máu lạnh ấy , để rồi những thứ nhận lấy chỉ là sự đớn đau.
Các cô gái của các ngôi làng khác thì lại vui vẻ lên đường chờ cái ngày vinh quang xa vời ấy mà bỏ ngoài tai những lời cảnh báo đầy man rợn . Riêng Shiro lại khác , khi biết chuyện , ban đầu là sự sợ hãi dấu tận trong tim, về sau là sự thẫn thờ đến vô hồn . Đối với cô bé, ma cà rồng gắn liền với ký ức đầy đáng sợ . Năm 6 tuổi , Shiro cùng anh trai đi mua đồ ở một làng khác , vì vui thích những khung cảnh mới lạ mà cô bé đã kì nèo anh cho ở lại để dạo chơi thêm một lúc nữa . Đến khi bắt đầu về thì trời đã chập tối , 2 anh em phải băng qua ngôi rừng mới về được đến làng của mình , giữa đường nghe tiếng bước chân ở xa , anh trai kéo Shiro núp vào bụi cây gần đó để theo dõi tình hình xung quanh , phát hiện ra ma cà rồng khát máu không còn điều khiển được lý trí , biết rằng nó ngửi mùi máu mà mò tới đây , anh cô bé mới kéo cô bé lại gần mình , hôn lên trán rồi bẹo 2 má dặn dò " Bây giờ , em đi theo con đường nhỏ phía kia, đi hết sẽt thấy một con dốc nhỏ , xuống hết dốc sẽ tới được làng chúng ta , hãy nhờ bà con dẫn về nhà , cứ chạy đi , chạy thật nhanh không được quay lại , anh sẽ về sau , chỉ đi một lát thôi !" . Rồi nhẹ nhàng đẩy mông cô bé chạy đi . Shiro còn nhỏ nên rất nghe lời , theo lời anh dặn , chạy về làng , báo cho ba mẹ , lập tức ba mẹ cô bé cùng một số người tức tốc đi tìm . Ngồi chờ ở bãi sân trước cửa , Shiro sốt ruột ..chạy xăm xăm ra khỏi nhà tính đi theo , vừa ra khỏi nhà đã bắt gặp cảnh tượng đã ám ảnh cô bé suốt cả cuộc đời . Người anh mà Shiro yêu thương nhất , lặng lẽ nằm trên chiếc xe lúa được mọi người đưa về , nhìn vết thương đầy máu kia khiến đôi mắt Shiro căm phẫn đến kinh sợ nhưng khi nhìn vào đôi mắt của anh lại chan chứa sự hiền hòa , dịu dàng tựa như ánh mắt lúc nhẹ nhàng chỉ đường cô bé về làng , một ánh mắt đầy mãn nguyện . Chính vì ký ức tồi tệ đó ăn sâu vào trong trí nhớ khiến những khi thấp thoáng hình ảnh , lời nói về ma cà rồng , Shiro ,một cô bé ngây thơ, trong sáng lại vô cảm như mặt băng lạnh lẽo mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Night Of The Vampire
Vampire"Anh sẽ ăn em khi anh muốn, cứ chờ cảm giác khoái cảm đó đi " Một tập đoàn những anh chàng có máu S vô cùng mạnh