Trở về để đối mặt với thực tại phũ phàng , trở về cái nơi, con người dù tự xưng là bá chủ thì vẫn là nhỏ bé, vẫn là thú tiêu khiển của dòng dõi máu lạnh ma cà rồng.
Shiro tỉnh dậy khỏi cơn mê lắm mộng , bất giác có một chút sợ hãi khi thấy mọi thứ đã đến quá gần, bản thân không còn có đường lui nữa. Trước mắt cô bây giờ là cánh cổng sắt cao hùng vĩ và đằng sau kia là ngôi biệt thự khá đồ sộ và tuyệt mĩ , thế nhưng nó toát ra cái không khí u ám đến rùng mình, nếu là người có chút tâm linh chắc chắn sẽ cảm nhận được những ám khí vô cùng nặng nề và dày đặc lan tỏa quanh tòa nhà.... Mọi người dìu cô bé bước xuống , cánh cổng tự động mở ra , Shiro bước từng bước thật chậm đi vào trong, dù vẻ ngoài cô bé luôn tỏ ra mạnh mẽ , lạnh lùng nhưng liệu có ai thấu được rằng bên trong cái vẻ ấy là sự mỏng manh,dễ xúc động . Ánh trăng soi rọi con đường Shiro bước vào , sáng hơn bao giờ hết . Bỏ lại đằng sau lưng nỗi đau của những người phải ở lại chứng kiến . Đi được vào giữa sân , mọi thứ bỗng nhiên tối sầm lại , cô bé bất chợt biến mất giữa không gian, chỉ còn lại tiếng lá cây đung đưa mạnh mẽ và cơn gió lạnh thổi qua khoảng sân hiu quạnh.
Sự việc diễn ra quá nhanh đến mức không có đủ nhận thức để cảm nhận . Đến lúc tỉnh giấc , cô mới chợt nhận ra bầu trời tươi sáng đầy sung sướng của mình chỉ là trong giấc mơ để rồi khi tỉnh giấc , rơi vào trong đôi mắt ướt nhòe, nặng trĩu là khoảng không bốn bức tường nhạt nhẽo,với không khí ấy, dù là một mình cô vẫn cảm nhận được những đôi mắt vô hình sắc lạnh đang chạm vào da thịt mình. Cô không sợ bóng tối, không sợ khi chỉ có một mình. Nhưng trái tim là co thắt thật mạnh khi phải chìm trong không khí lạnh lẽo như lúc này .
Chợt có chút âm thanh len lỏi vào tai, Shiro nhận ra rằng không phải chỉ có mình cô trong cái nơi này mà còn có những cô gái của những ngôi làng khác . Tất cả đều bị mang tới và giam cầm ở đây .
- Này, cậu làm sao thế ? Từ lúc xuất hiện tới giờ cứ ngơ ngơ , đơ đơ là thế nào nhỉ ?
Shiro hơi giật mình, "Ưm" một tiếng rồi nhìn vào người vừa nói chuyện với mình . Thoáng trầm trồ , đó là một cô bé khá dễ thương, mang nét tinh nghịch của con nít với mái tóc chấm vai màu hạt dẻ có hai que cột tóc trên đầu , nhìn khá ngộ nghĩng và đáng yêu. Shiro có chút hài lòng và trả lời lại cái ánh nhìn của đôi mắt ngây ngô đang chiếu thẳng về phía mình không chớp mắt lấy một cái
- À , không có gì đâu ,mọi thứ diễn ra nhanh quá nên mình có hơi choáng một tý. Thế cậu có biết chúng ta đang ở đâu không ?
Cô bé nhìn quay một cái rồi lắc đầu . Shiro lại mỉm cười :
- Thế cậu tên là gì ? Mình có thể biết không ?
Như bắt được nhịp , cô bé bắt đầu tặng miễn phí cho Shiro cả một bài diễn văn về lai lịch, xuất xứ, phong tục ,tập quán , cả quá khứ, tương lai và hiện tại . Và may mắn thay Shiro vẫn nghe hiểu được tên cô bé là Nishino Yuri. Shiro đã có một cuộc sống khá buồn tẻ mà theo cô bé nghĩ là vậy, nên khi bắt gặp sự tăng động của Yuri , cô bé có thể cảm thấy vui vẻ và được an ủi một chút.
Nhưng bất chợt Yuri đề cập đến 5 chàng trai của ngôi nhà này . Qua cách kể của cô bé , Shiro có thể hiểu được rằng Yuri thật sự bị chìm đắm ,mê muội trong vẻ đẹp của 5 kẻ đáng ghét kia . Theo như thông tin nghe được thì 5 chàng trai nhà này ,tuy sinh ra từ một bụng nhưng tính cách cứ phải nói là nước với lửa, rừng với núi, mặt trăng với mặt trời " Mỗi người một vẻ , mười phân vẹn mười " . Nào là vóc dáng , số đo 3 vòng , khuôn mặt , mái tóc , có bao nhiêu cơ để sơ múi . Nhiều khi Shiro tự hỏi trong đầu " Yuri lấy được những tin tức "đó" ở đâu thế không biết ?"
Bây giờ theo như miêu tả của Yuri , mình sẽ giới thiệu 5 chàng trai đầy "nóng bỏng" của hội con nhà ma cà rồng .Cậu cả
Cậu hai
Cậu ba
Cậu tư
Cậu út
Nhìn mặt đoán tính tình nhé ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
Night Of The Vampire
Vampiros"Anh sẽ ăn em khi anh muốn, cứ chờ cảm giác khoái cảm đó đi " Một tập đoàn những anh chàng có máu S vô cùng mạnh