Đang vu vơ với câu chuyện của Yuri , bỗng mọi thứ trở nên cực kỳ im lặng bởi tiếng cánh cửa nhà giam bất chợt rục rịch mở ra. Đằng sau cánh cửa là một người phụ nữ lớn tuổi mặc trong mình bộ đồ của một người hầu gái với nét mặt nghiêm khắc pha chút sự đáng sợ . Bà ta ôn tồn nhấn giọng ra lệnh : - Tất cả đứng lên , theo ta ra ngoài.
Thế là các cô gái như những chú cừu non sợ sói ngoan ngoãn làm theo. Bước ra khỏi cửa nhà giam , từng người một bị một hầu gái khác đưa đi , bất chợt len lỏi trong tim mỗi cô gái sự hoang mang và sợ sệt. Shiro và Yuri cũng phải trao cho nhau ánh mắt chia tay.
Dọc theo dãy hành lang u tối , không khí càng tội tệ hơn khi cô hầu gái dẫn đường không nói một câu nào , vẻ mặt lại vô cảm hệt như những con búp bê khiến Shiro có cảm giác ớn lạnh . Bất chợt họ dừng chân trước một căn phòng. Thoáng quay lại , vẫn là đôi mắt vô cảm ấy nhìn Shiro , chậm rãi nói :
- Từ bây giờ đây là phòng của cô, ngày mai cô sẽ bắt đầu làm việc của một người hầu gái. Hãy đi nghỉ sớm.
Rồi lạnh lẽo quay lưng đi để lại ánh mắt đầy ngốc nghếch của Shiro . Tuy không hiểu chuyện gì đang diễn ra , Shiro vẫn mặc kệ , bước vào phòng . Đối với một người chỉ ở được nhà tranh vách lá như cô mà nói căn phòng này đúng là rất đẹp , mang phong cách châu âu cổ kính, nguy nga. Ngây người một giây , cô nhẹ nhàng đảo bước tham quan căn phòng . Dừng chân ngay tại phòng tắm , Shiro đứng sững lại với đôi mắt ham muốn dâng trào khi nhìn thấy nội thất của căn phòng . Sau bao nhiêu năm chỉ biết ngâm mình trong nước ao , nước ruộng thì lúc này chính là đỉnh cao của sự khao khát mạnh mẽ về cái được gọi là lần đầu tiên.
1 tiếng sau
Bước ra từ phòng tắm với vẻ mặt mãn nguyện, Shiro lăn ngay ra chiếc giường êm ái, nhắm mắt hưởng thụ cái cảm giác thoải mái đang tràn ngập trong cơ thể. Dù biết rằng sau này mọi việc sẽ vô cùng khó đoán nhưng khi có thể còn hưởng thụ thì nên ráng để hưởng thụ . Đó là điều mà cô bé đang suy nghĩ lúc này.
Sự dễ chịu khiến cô chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
.......
Tỉnh giấc bởi tiếng gọi đánh thức , Shiro mở mắt ra đã bắt gặp ngay đôi mắt búp bê vô cảm đang nhìn chằm chằm vào mình với biểu hiện khá tức giận. Thông thường lôi Shiro ra khỏi cơn ngủ mê cũng đã là khó, đằng này cô lại được uốn mình trên chiếc giường êm ái này, hỏi sao có bom nổ cô cũng chẳng hay biết . Sợ sệt nhìn cô hầu gái đang nhìn mình , Shiro nhận được hướng chỉ về bộ đồ hầu gái đang nằm ngay ngắn bên cạnh mình.
5 phút sau
Bước xuống cầu thang, đi về phía đại sảnh ,nhận thấy tất cả các cô gái bị mang tới đêm qua đều trong bộ đồ hầu đứng ngay hàng ở đó , hướng mắt về phía cô đòi hỏi sự nhanh nhẹn.
- Từ bây giờ, các cô sẽ sống ở đây, làm bổn phận của một người phục vụ đối với ngôi nhà và ngoài ra phải chăm sóc thật chu đáo các thiếu gia , không được có bất kỳ sai sót .
Giọng của người có thể coi là quản gia mạnh mẽ tuyên bố.
Thế là tất cả mọi người bắt đầu công việc của một người hầu, không hiểu vì sao mình phải nghe lời nhưng cái cảm giác không an toàn và đáng sợ khiến con người ta phải tuân theo . Có khoảng 7 cô gái được mang đến đây và với lượng công việc dày đặc khiến mọi người chẳng thể giao lưu với nhau câu nào . Đến Shiro và Yuri cũng chỉ có thể cười trừ rồi chia nhau đi làm việc . Tòa biệt thự khá rộng và đồ sộ , ngõ ngách , lối đi thì ngoằng nghèo khó nhớ . Trước lúc làm việc tất cả các cô gái đã được căn dặn về những điều được ngăn cấm và bây giờ , đối với 1 đứa có đầu óc đãng trí như Shiro thì có lẽ đã phạm phải 1 trong những điều cảnh báo đó khi lỡ chân tùy tiện bước vào căn phòng trên tầng lầu cuối dãy hành lang. Một căn phòng tỏa ra mùi hương của hoa hồng.^_^ ♡♡♡♡
Sẽ gặp ai đây nhỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
Night Of The Vampire
مصاص دماء"Anh sẽ ăn em khi anh muốn, cứ chờ cảm giác khoái cảm đó đi " Một tập đoàn những anh chàng có máu S vô cùng mạnh