Hôm đó đi học về Yoona đã thông báo tin này cho bố mẹ, những tưởng họ sẽ không đồng ý cho cô chuyển trường vì trường xa nhà , sợ cô không thích nghi được thì...:
" Ôi trời!! Là thật sao con gái?" - ông Im vui mừng hét to
"Mình à, tốt quá rồi. Yoongie nhà mình được học ở trường quốc học là chuyện trước giờ chưa từng dám mơ ước. Bây giờ lại được 1 vé vào trường . Yoongie ya! Đến đó học được không con? -Bà Im cũng phấn khích không kém ông Im nói liên tục 1 tràng.
"KHÔNG.CON KHÔNG MUỐNNN..."-Yoona bực bội hét ầm nhà
- Ông Im/bà Im: "..."
"Tại sao không"
"Không muốn là không muốn. Con học trường cũ quen rồi, với lại bố mẹ có biết ở trường đó là trường dành cho nhà giàu hoặc là những người học cực giỏi không? Mà học lực của con thì sao trụ lại được ở trường đó chứ? Bla...bla...
"...."
"Nhưng học trường đó tương lai của con sẽ tốt hơn."- Ông Im sau khi bị khí thế của con gái lấn át ỉu xìu nhỏ giọng cố thuyết phục.
"Cho dù sau này có làm ô sin đi nữa con cũng không muốn đến trường đó đâu. Nhất quyết KHÔNG"
"Ở đó có clb Karatedo nữa"- bà Im thử thuyết phục bằng điểm yếu của Yoona. Bởi bà biết Yoona rất thích môn võ này
" Có clb karate thì con cũng không đi đâu. không bao giờ!!!!!"
Yoona kiên quyết khẳng định một câu rồi chạy vô phòng để mặc bố mẹ Im đứng ngây người
-Sáng hôm sau...
"Yoongie ah. Mau xuống ăn sáng đi con. Mẹ nấu mấy món con thích đây nè"-Hôm nay tâm trạng mẹ Im rất tốt nên nấu cho Yoona mấy món cô thích -_-( vậy bình thường không nấu à? :3)
Không vui sao được khi tối qua bỗng nhiên Yoona đổi ý sẽ chuyển đến trường SKK, bà biết cô sẽ không nỡ bỏ qua clb karate mà
"Ăn xong còn phải lên trường làm thủ tục chuyển trường hồ sơ nhập học nữa"- Ông Im hớn hở nhắc nhở Yoona. Hừ, cơ hội này đâu dễ có được, cả khu phố này có mỗi nhà ông có con được học trường danh tiếng đó thôi đấy. Tự hào về con gái út quá đi, hà hà.
"Con xuống ngay đây"- yoona uể oải bước xuống giường vì thiếu ngủ sau 1 đêm suy nghĩ xem liệu chuyển trường có là điều tốt không và cả tiếc bang hội của cô ở trường -_-"
Măc dù không hứng thú với cái trường quý tộc kia nhưng Im YoonA cô vẫn là đứa con có hiếu nha~~ -_- . Vì nhà cũng không khá giả gì lắm nên bố mẹ cô phải làm việc vất vả, cô không muốn cãi lời họ, làm bố mẹ buồn là tội bất hiếu --".
"Aizz, thôi cứ vậy đi,trươc mắt cứ nhập học đã, tới đâu hay tới đó vậy"- Yoona vừa ăn sáng vừa tự nhủ với mình như vậy. Nhưng có một sự cố vô tình làm cho cuộc sống học đường của cô trở nên đa dạng đầy màu sắc....trường KyungSan...
" Ê, Im YoonA. Mày quyết định chuyển trường rồi hả?" Yuri nói
"Ờ. Tao cũng không muốn vậy đâu nhưng đó là điều bố mẹ tao mong muốn, họ cũng chỉ muốn tốt cho tao thôi mà. Hơn nữa tao cũng nghĩ kĩ rồi, đến trường mới sẽ có nhiều cái thú vị hơn , được thử thách với nhiều điều mới mẻ , đó cũng không phải là không tốt phải không"
Yoona khẽ thở dài khi nói về điều này. Lần đầu Yuri thấy Yoona nói với dáng vẻ nghiêm túc như vậy nên cực kì ngạc nhiên nha.
" Đúng đấy. Tao ủng hộ mày, cố lên Im YoonA!! Mày làm được mà."
"Cố lên, cố lên! Cả 2 chúng ta cùng cố lên"
"À mày biết gì chưa? Nghe bảo trường SKK đó chia làm 2 khu vực đó. Một bên chỉ dành cho nam sinh, một bên chỉ dành cho nữ sinh. Mà trường này toàn các tiểu thư thiếu gia thôi à. Hừ, không cần hỏi cũng biết bọn này toàn là những đứa học giỏi mà kiêu căng tự phụ. Mày cẩn thận đừng trêu chọc vào chúng nó đấy"- Yuri không vui lên tiếng nhắc nhở con bạn mình
"Ui giời. Tao xác định rồi, người không phạm ta ta không phạm người. Tao sẽ không làm gì tụi nó nếu tụi nó không đụng đến tao." Yoona khẽ nhếch miệng nói
Sau khi làm thủ tục xong Yoona về lớp chia tay vs bạn bè thầy cô. Cả lớp ai cũng tiếc nuối khi chị Đại của họ chuyển trường, như vậy là không còn ai bện vực họ khi bị bọn lớp khác bắt nạt a~~