_Truyện theo yêu cầu của bạn saongan. Mong bạn sẽ thích._
*****************************
"Xào xạc...xào xạc..."
Tiếng lá cây bị va chạm vang vọng trong khu rừng rộng lớn bị bao phủ bởi màn đêm u tối, tiếng gió rít gào như một con mãnh thú đang lăm le con mồi của mình.
"Bịch bịch bịch..."
Tiếng bước chân hối hả chạy cùng tiếng thở dốc đứt quãng vang lên trên từng ngóc ngách của khu rừng. Mùi máu nhàn nhạt lan tỏa trong gió như một lời mời gọi quyến rũ.
Dưới ánh trăng dịu dàng yếu ớt, một thân ảnh nhỏ nhắn băng băng qua những hàng cây cao vút, mái tóc ngắn màu vàng nhạt rối tung bay lất phất, tà váy trắng rách tươm nhuộm lên một màu đỏ chói mắt, đôi môi mỏng mấp máy hít thở, bàn chân trần ra sức dẫm đạp lên lá vàng khô rơi rụng dưới mặt đất.
"Nhanh lên! Phải nhanh hơn nữa! Mình...phải nhanh...hơn..."
*Phành phạch...phành phạch..."
Tiếng vỗ cánh trên cao truyền đến khiến thân hình nhỏ chấn động mạnh, đôi mắt mang theo hoang mang khiếp sợ chưa từng có, đôi chân gầy yếu lại càng dồn sức chạy về phía trước. Tiếng vỗ cánh ngày càng gần còn có cả tiếng gầm gừ rất khẽ của dã thú khiến trái tim yếu ớt đập mãnh liệt như muốn nhảy khỏi lồng ngực.
"Phải nhanh hơn! Nhanh hết mức có thể nếu không...nếu không mình sẽ chết mất."
Bàn chân trần vẫn cứ thế mà chạy, không biết đã qua bao lâu cuộc rượt đuổi vẫn chưa dừng lại. Thân thể gầy gò của một đứa trẻ dù có cố chống đỡ đến mấy cũng phải tới giới hạn, hơi thở trở nên nặng nề, đôi mắt mơ hồ không còn nhìn rõ nữa, cuối cùng ngã khuỵu xuống nền lá khô vô tình.
Tiếng vỗ cánh gần sát bên cạnh ngừng lại thay vào đó là tiếng bước chân đều đặn chậm rãi ma sát trên những chiếc lá vàng. Đôi bốt đen dừng lại trước thân thể đã mê mang, mái tóc bạch kim dài đến thắt lưng tung bay phấp phới dưới ánh trăng tạo nên một khung cảnh thập phần quỷ dị.
*****************************
_ Chủ nhân, tôi đã đưa cô bé đó về. - Nam nhân tóc bạch kim trịnh trọng quỳ xuống.
_ Ừ. - Đáp lại là một giọng nói hời hợt.
Trên điện cao, một nam nhân lười nhác cầm ly rượu vang đỏ lắc nhẹ, đôi mắt màu xám bạc nhìn chăm chăm dòng chất lỏng sóng sánh ấy, mái tóc đỏ rực xỏa lộn xộn rơi trước ngực và trên nền đất phủ thảm lông, chiếc áo trắng kiểu cách với cổ sâu để lộ vòng ngực rắn chắc thập phần quyến rũ. Nhìn sơ qua người trên cao ấy cũng phần nào đoán ra được đó là một quý tộc danh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo Bình nữ x Thiên Yết nam) Lời thì thầm của bóng đêm
FantasyĐừng nói yêu tôi khi thứ người cần chỉ là máu của tôi... _Lạc Khuynh_